2017-09-19 10:41:44
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"kia":"Kia"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2tpYS1pYWEtMjAxNy5qcGc=.webp

Tóm gọn ‘Bộ tứ’ Kia nổi bật tại triển lãm IAA 2017

Đến với triển lãm Frankfurt Motor Show – IAA 2017 lần này, Kia mang đến nhiều bất ngờ, trong đó gây chú ý nhất chính là bộ tứ nổi bật gồm Proceed Concept, New Stonic, Picanto X-Line và Sorento 2017 là những mẫu xe nổi bật của Kia.

KIA Proceed Concept

 Kia Proceed Concept không chỉ mang một thiết kế hiện đại mà còn gây tượng ở nước sơn đặc biệt “nhạy cảm” với ánh sáng. Proceed có thiết kế thân xe hoàn toàn mới lạ so với các mẫu xe của Kia trước đây. Đuôi xe được kéo dài để khoang chứa đồ phía sau rộng hơn tạo kiểu dáng thuôn gọn cho xe. Xe được phủ màu đỏ Lava sang trọng thêm điểm nhấn là đường viền mạ chrome sáng bóng.

Kia-ProceedConcept-FrankfurtMotorShowIAA2017-20

Thiết kế nội thất bên trong xe được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cao cấp. bạn sẽ tìm thấy ở bên trong nhiều loại vật liệu khác nhau cùng cách phối màu đỏ với xám than chì và đen ánh tím nổi bật. 4 ghế đơn được bọc vải đen họa tiết gợn sóng, trong khi đó vải satin làm bằng tay được dùng để bọc lót các cửa và chạy dọc xuống khoang để chân. Các bảng điều khiển trong xe đều được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Đặc biệt, Các màu sắc trên màn hình sẽ thay đổi tùy theo chế độ lái, cụ thể là đỏ Lava Red ở chế độ GT, xanh lục Forest Green ở chế độ Eco và trắng Ghost White ở chế độ Autonomous.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed Concept phát sáng tại IAA 2017


Kia Sorento Facelift

Ngoại hình xe không khác bản Sorento 2018 facelift ở Hàn Quốc lắm, trừ một số chi tiết như ở nẹp chrome dưới ở hai bên hông xe và bộ mâm khác. Bộ mâm này có kích thước từ 17 đến 19 inch. Phiên bản ở châu Âu sẽ có 2 màu ngoại thất là nâu Rich Espresso và xanh Gravity Blue.

Facelift-Kia-Sorento-2

Mẫu SUV Kia Sorento Facelift 7 chỗ sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu vào quý 4 năm nay và tại Anh vào đầu năm 2018. Mẫu xe mới này được trang bị hộp số tự động 8 cấp giúp tăng khả năng vận hành, đồng thời giảm lượng khí thải phát ra. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp nhiều tính năng và thiết bị như màn hình điều khiển cảm ứng 8,0 inch và nhiều công nghệ hỗ trợ lái khác.

2018-KIA-Sorento-IAA-Frankfurt-2017-03-1024x678

Kia Picanto X-Line

Thành viên mới nhất của đại gia đình Picanto/ Morning mang tên gọi X-Line khá nổi bật tại IAA 2017. Mẫu xe này gây ấn tượng với ngoại hình phong cách hơn, động cơ tăng áp mới và một khoảng gầm sáng hơn để phục vụ cho những cung đường xấu hơn.

2018-kia-picanto-x-line-is-frankfurts-biggest-fauxover-120395_1

Kia Picanto X-Line được thiết kế nổi bật bởi các gam màu tương phản nhau và khoảng sáng gầm xe là 15 mm. Xe được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp 1,0 lít cho công suất 98 mã lực, giúp Picanto X-Line trở thành mẫu xe có công suất mạnh nhất trong dòng Picanto nói chung. Động cơ này cũng sẽ được trang bị cho mẫu GT-Line trong thời gian tới. Picanto X-Line sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay và tại Anh vào đầu năm 2018.

2018-kia-picanto-x-line-is-frankfurts-biggest-fauxover

Kia Stonic 2017

Kia Stonic 2017 là mẫu crossover cỡ nhỏ chiến lược để Kia chinh phục thị trường châu Âu. Không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế năng động, Stonic còn đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng trẻ nhờ có khả năng tuỳ biến rất cao chưa từng có ở một chiếc Kia khi có thể lựa chọn tới 20 sự kết hợp màu sơn ngoại thất và 5 màu sơn mui xe. Nóc xe và thân xe được thiết kế độc đáo với hai tông màu tương phản lạ mắt.

Kia Stonic 2017

Để phù hợp hơn với điều kiện vận hành tại châu Âu, Stonic còn được điều chỉnh lại hệ thống lái cùng 4 tuỳ chọn động cơ bao gồm 1.25L, 1.4L nạp khí tự nhiên, 1.0L tăng áp và 1.6L diesel. Mẫu Stonic 2017 sẽ bắt đầu được bán tại Anh từ tháng 10/2017.

Kia Stonic 2017 2

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-1 U23 Iraq: Nỗi đau phạt đền; Ngước nhìn Indonesia

1. Màn lột xác không trọn vẹn Trái với các trận vòng bảng với nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự, trước U23 Iraq, đoàn...

Văn Chuẩn sai sót, U23 Việt Nam thua tối thiểu Iraq

U23 Việt Nam bước vào trận đấu này khi U23 Indonesia vừa đánh bại U23 Hàn Quốc. Đây là cơ sở để NHM tin tưởng vào...

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...