2017-11-02 23:46:19
{"xe":"Xe"}
{"imx":"imx","imx-concept-2017":"IMx Concept 2017","nissan":"Nissan","nissan-imx-concept":"nissan IMx Concept"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL1Rva3lvLTIwMTctTmlzc2FuLUlNeC1Db25jZXB0LVBob3RvLTA1LXNvdXJjZS5qcGc=.webp

Nissan hé lộ mẫu xe concept IMx tự lái không khí thải tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2017

Nissan mang đến cho khách tham quan Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 nhiều bất ngờ khi giới thiệu mẫu xe tự lái không khí thải: IMx Concept 2017.

Mẫu xe concept đột phá này đưa đến một cái nhìn cụ thể hơn về “Intelligent Mobility – Chuyển động thông minh” – định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan – thay đổi cách thức chiếc xe hơi vận hành trong mối tương tác chặt chẽ với môi trường và thế giới xung quanh, đem lại niềm vui sau tay lái và làm cuộc sống trở nên an toàn hơn.

Tokyo-2017-Nissan-IMx-Concept---Photo-06-source

Bằng việc mang đến những trải nghiệm hứng khởi trong cách thức chuyển động và khả năng điều khiển xe, Nissan IMx tạo nên bước chuyển biến trong cuộc sống thường nhật của người lái.

Ông Daniele Schillaci, Phó Giám đốc điều hành Marketing và Kinh doanh toàn cầu phát triển xe ô tô điện của Nissan cho biết: “Mẫu xe concept không khí thải IMx là sự cụ thể hóa của tầm nhìn Intelligent Mobility – Chuyển động thông minh của Nissan, thông qua định hướng mang tính toàn cầu này, Nissan cam kết thay đổi cách thức tương tác giữa phương tiện di chuyển và con người cũng như với môi trường xung quanh”.


Tokyo-2017-Nissan-IMx-Concept---Photo-12-source

Điểm nổi bật nhất trên mẫu concept Nissan IMx chính là Khi kích hoạt chế độ ProPILOT, vô-lăng tự động thu lại vào bảng điều khiển, lùi lại toàn bộ hàng ghế tạo thêm không gian cho người lái và mang đến cảm giác thư thái cho hành khách khi tận hưởng chuyến đi. Và ngay khi trở lại chế độ lái thường Manual, hệ thống sẽ trả lại vô lăng và ghế ngồi về vị trí ban đầu, người lái tiếp tục chủ động điều khiển chiếc xe.

Tokyo-2017-Nissan-IMx-Concept---Photo-14-resize

Nissan trang bị cho IMx Concept hai động cơ điện công suất cao phía trước và phía sau, tạo ra tổng công suất 320 kW, mô men xoắn cực đại 700Nm. Thêm vào đó, nhờ được trang bị pin dung lượng cao được thiết kế lại nhằm tối ưu hiệu quả tích điện, mẫu xe IMx chạy hết quãng đường hơn 600 km sau chỉ một lần sạc, vì vậy người lái có thể thưởng thức một cuộc hành trình đầy phấn khởi mà không phải lo lắng về việc sạc pin.

Nissan IMx là phương tiện đầu tiên đóng góp vào cơ sở hạ tầng xã hội. Một ví dụ minh họa, sau khi đưa chủ xe đến sân bay, IMx có thể tự động đỗ xe tại một điểm mà nó có thể kết nối với mạng lưới điện của khu vực. Lúc này, chiếc xe hoạt động như một nhà máy phát điện “ảo” bằng cách đưa điện ngược lại vào mạng lưới này. Khi  chủ xe quay lại , IMx có thể đón họ tại cửa ra và trở về nhà. Toàn bộ quá trình được thực hiện một cách nhịp nhàng và hiệu quả nhờ dung lượng pin được cải tiến và công nghệ kết nối hiện đại và kèm theo đó là công nghệ xe tự lái hoàn toàn

Bài viết mới nhất

Có 3 trường hợp sẽ được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện, ai không biết là thiệt

Theo quy định, có 3 trường hợp sẽ được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện, người dân nên nắm rõ. Bảo hiểm xã hội tự...

Truyền thông Iraq: “Chúng ta thắng may U23 Việt Nam”

U23 Việt Nam đã chính thức dừng bước tại tứ kết U23 Châu Á 2024 sau khi nhận thất bại 0-1 trước U23 Iraq...

Hương Tràm chính thức lên tiếng về thông tin sinh con ở Mỹ

Hương Tràm cho biết, những thông tin sai sự thật đang bị lan truyền, gây ảnh hưởng không ít đến công việc và đời...

Chấm điểm Real 1-0 Sociedad: Tchouameni xuất sắc nhất

Do đã tạo được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi phía sau nên huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã sử dụng một...

4 cách làm mặt nạ tự nhiên siêu đơn giản trị nám và tàn nhang hiệu quá số 1

Tự làm mặt nạ trị nám, tàm nhang bằng các nguyên liệu tự nhiên rất mua ở bất cứ đâu, cùng cách thực hiện...