2016-10-30 07:16:06
{"xe":"Xe"}
{"ford":"Ford","ford-mustang":"ford mustang","mustang":"mustang","sema":"sema","trien-lam-xe-do":"tri\u1ec3n l\u00e3m xe \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL2FuaF9iYWlfMzQtMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

6 phiên bản Ford Mustang oanh tạc tại triển lãm xe độ SEMA 2016

Đại diện của hãng xe Ford cho biết họ có thể sẽ mang tới 50 chiếc xe tùy chỉnh tham dự Triển lãm xe độ SEMA 2016 diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Trong đó, chắc chắn có ít nhất 6 phiên bản Ford Mustang sẽ góp mặt trong ngày hội rất được giới chơi xe chờ đợi này.

ford mustang sema
Sản phẩm sáng tạo từ nhà độ VMP Performance dựa trên chiếc Mustang GT 2017 nguyên bản, được bổ sung thêm một động cơ siêu nạp TVS 2.3L giúp mẫu xe cơ bắp này có thể sản sinh công suất lên tới 851 mã lực.

Được tổ chức thường niên trong tuần đầu tháng 11, SEMA là triển lãm lớn nhất thế giới dành riêng cho xe độ với sự góp mặt của hàng trăm hãng xe độ và nhà sản xuất xe. Đến với SEMA, người ta dễ dàng bắt gặp những mẫu xe độ quái lạ không thể tưởng tượng nổi.

ford mustang sema
Phiên bản Pearl Candy Orange Mustang mui trần màu cam vô cùng bắt mắt.

Triển lãm SEMA thực sự là thiên đường đối với tín đồ say mê những chiếc ôtô độc đáo, dị thường. Tại Las Vegas, SEMA là triển lãm thường niên lớn thứ 2 sau triển lãm công nghệ CES.

Để góp vui trong ngày hội lớn, hãng Ford cũng chuẩn bị kế hoạch đem tới 6 phiên bản Mustang được độ lại hoàn toàn.

ford mustang sema
Dưới bàn tay của các kỹ sư từ Speedkore Performance Group, chiếc Mustang GT 2017 trở nên đáng sợ hơn khi đạt tới công suất tối đa 825 mã lực.

Mở đầu với sản phẩm sáng tạo từ nhà độ VMP Performance. Dựa trên chiếc Mustang GT 2017 nguyên bản sở hữu động cơ V8 dung tích 5 lít, xe đã được bổ sung thêm một động cơ siêu nạp TVS 2,3 lít, đi kèm những nâng cấp bổ sung giúp mẫu xe cơ bắp này có thể sản sinh công suất lên tới 851 mã lực và mô men xoắn 953 Nm. Nhà độ cũng dành cho “đứa con” của mình một bộ áo mới lấy cảm hứng từ quân đội.


ford mustang sema
Hãng độ MRT đi theo kiểu riêng khi tạo ra một mẫu xe ấn tượng với màu sơn đỏ đen dựa trên phiên bản EcoBoost 2.3 lít.

Tiếp theo là phiên bản Pearl Candy Orange Mustang mui trần màu cam vô cùng bắt mắt. Với gói độ có nhiều trang bị mới gồm hệ thống làm mát AFE, hệ thống nitơ oxit, hệ thống treo túi khí, phanh Wilwood, bộ la zăng Forgeline, thanh chống lật.

ford mustang sema
Khoác lên mình màu sơn xám lạ mắt Stealth Gray cùng điểm nhấn là những chi tiết màu xanh Acid Green.

Cũng có mặt trong dàn 6 chiếc Mustang được độ là phiên bản Mustang GT 2017 đến từ Speedkore Performance Group. Không thua kém chiếc xe đầu tiên của nhà độ VMP Performance là bao,với động cơ siêu nạp Whipple Stage 2, “quái thú” này trở nên đáng sợ hơn khi đạt tới công suất tối đa 825 mã lực. Xe còn có một bộ lò xo cuộn và thanh dao động cân bằng Eibach, la zăng HRE, bộ kit sợi carbon.

ford mustang sema
Cuối cùng là một chiếc Shelby GT350 1966 của Revology Cars. Xe được thiết kế nhằm tái hiện lại phiên bản gốc 66 Mustang.

Không chọn chiếc Mustang GT 2017, hãng độ MRT lại chơi theo kiểu riêng khi tạo ra một mẫu xe ấn tượng với màu sơn đỏ đen dựa trên phiên bản EcoBoost 2.3 lít. Sức mạnh của chiếc xe này vẫn còn là một ẩn số.

ford mustang sema
Chiếc xe số 5 là phiên bản Mustang EcoBoost được trang bị thêm nhiều thành phần của Ford Performance. Khoác lên mình màu sơn xám lạ mắt Stealth Gray cùng điểm nhấn là những chi tiết màu xanh Acid Green, nắp ca-pô sợi carbon, và cánh gió sau tùy chỉnh đặt trên nắp cốp.

Cuối cùng là một chiếc Shelby GT350 1966 của Revology Cars. Xe được thiết kế nhằm tái hiện lại phiên bản gốc 66 Mustang, nhưng lại trang bị hệ truyền động hiện đại, phanh Wilwood, bộ la zăng đặc biệt và nội thất cách tân kiểu mới.

Clip những chiếc xe độ siêu độc quy tụ tại sự kiện SEMA show năm 2015:

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Jim Ratcliffe vừa gây hoang mang tại Man Utd

Đội bóng của Erik ten Hag có nguy cơ sụp đổ trước Coventry City sau khi lãng phí lợi thế dẫn trước 3-0 trong thời...

Những nghề nghiệp khiến chị em “khó lấy chồng nhất” dù lương cao ngất ngưởng

Liệu nghề nghiệp có ảnh hưởng đến việc lựa chọn bạn đời của nam giới. Câu trả lời là có. Một cuộc thống kê...

Cú hích tiếp lửa đua vô địch cho Arsenal ập đến

Jurrien Timber phải ngồi ngoài hơn 8 tháng vì chấn thương ACL. Nhưng Timber hiện đang trên đà trở lại đội một vào thời điểm...

Tin tốt từ Cole Palmer

Cole Palmer, người hiện là vua phá lưới Premier League với 20 bàn thắng, đã bỏ lỡ trận thua 0-5 trước Arsenal vì bị ốm. Anh...

Làm cách nào để Casemiro cứu vãn sự nghiệp ở Manchester United?

Manchester United vừa đánh bại Sheffield United 4-2 để giành chiến thắng đầu tiên kể từ ngày 9 tháng 3 khi họ đánh bại...