2016-08-08 09:21:09
{"xe-the-thao-tv":"Xe&Th\u1ec3 Thao TV"}
{"bong-da":"b\u00f3ng \u0111\u00e1","lets-viet":"let's viet","tai-nang":"t\u00e0i n\u0103ng","trai-he":"tr\u1ea1i h\u00e8","tre-nho":"tr\u1ebb nh\u1ecf","tre-tai-nang":"tr\u1ebb t\u00e0i n\u0103ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA4L3ZxeTJ1aTR1LmpwZw==.webp

Lộ diện top 18 gương mặt xuất sắc nhất của ‘Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016’

Sáng nay 6/8, tại sân bóng đá trường ĐH Tôn Đức Thắng đã diễn ra lễ bế mạc vòng Tập huấn của “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016”. Trong buổi lễ, BTC chương trình cũng đã công bố danh sách 18 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào vòng Du đấu, đại diện cho tài năng trẻ Việt Nam tham gia tranh tài với các đội bóng thiếu niên cùng khu vực tại đất nước Nhật Bản.

Trải qua 1 tuần được sinh hoạt, học tập và rèn luyện cùng nhau, đây có thể nói là giây phút xúc động nhất đến tất cả thành viên của e-kíp chương trình. Danh thủ Hồng Sơn – người thầy, người HLV Trưởng và cũng là người theo sát các em từ những ngày đầu cũng không giấu được cảm xúc của mình, anh đã có những chia sẻ với khán giả Let’s Viet, bắt đầu từ ngày mai sẽ không còn được bên 30 “đứa con” mà anh may mắn có được qua trại hè Toyota, hôm nay 12 bạn nhỏ sẽ phải nói lời chia tay với 18 bạn được đi tiếp, dù dừng chân hay ở lại thì tất cả đã có thời gian thật sự vui vẻ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. “Bố” mong 18 gương mặt may mắn sẽ phải nổ lực hết mình hơn nữa vì thầy, vì các bạn ở lại, vì thế hệ bóng đá trẻ của Việt Nam chúng ta”.

vbtffcv5
Top 30 cầu thủ nhí của vòng tập huấn.

jjdj0otg
HLV Hồng Sơn cùng các thầy trong ban huấn luyện nhận cúp lưu niệm từ BTC.

anbh4top
Đại diện cho nhà tài trợ, ông Lương Duy Tiến phát biểu.

Đại diện cho nhà tài trợ – công ty ô tô Toyota Việt Nam, ông Lương Duy Tiến (Phó TGĐ kiêm Trưởng phòng Kinh doanh – Bán hàng Công ty ô tô Toyota Việt Nam) gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ nhí đã hoàn thành khóa tập huấn. Qua 2 năm tổ chức, chương trình đã thực sự trở thành ngày hội lớn được quý phụ huynh và các em nhỏ mong chờ mỗi dịp hè. Vẫn còn một chặng đường cuối cùng nữa tại đất nước Mặt trời mọc, cùng chúc cho top 18 sẽ luôn giữ vững tinh thần bóng đá Việt, thi đấu thật fair-play và đầy nhiệt huyết.

wbvx2s10
Dàn khách mời đặc biệt của chương trình, (từ trái sang): Đại diện Công ty ô tô Toyota Việt Nam ông Sekiguchi Makoto – Giám đốc Công ty Wisdom Partner Japan, ông Oshamu Okanoya – đại diện Cty ô tô Toyota Thái Bình Dương, ông Lương Duy Tiến Phó TGĐ kiêm trưởng phòng Kinh doanh – Bán hàng Công ty ô tô Toyota Việt Nam, ông Nguyễn Văn Hoàng – Phó TGĐ kênh truyền hình Let’s Viet và HLV Hồng Sơn.

Thay mặt BTC, “thầy” Hồng Sơn chính là người công bố danh sách 18 thí sinh xuất sắc. 12 bạn còn lại sẽ được nhận giấy khen hoàn thành khóa tập huấn cũng như những phần quà từ NTT.

gyqcbkro
Giây phút chờ đón công bố danh sách của các em nhỏ.

vqy2ui4u
6 (1) (1)


Những cái tên đầu tiên được xướng lên..

7 (1) (1)

pd0zwgr4
… niềm vui và những giọt nước mắt hồi hộp chờ đợi được gọi tên.

sim3ua4c
Các em chia quyến luyến chia tay nhau sau khi công bố kết quả.

stxrstb3
Ông Oshamu Okanoya – đại diện Cty ô tô Toyota Thái Bình Dương trao quà và giấy khen cho các bé.

tgeeotc1
Cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm với chương trình.

Như vậy, 18 gương mặt nhí đi tiếp vào vòng du đấu đã lộ diện, các em sẽ có hơn một tuần tiếp theo để chuẩn bị và cùng nhau đến với đất nước Nhật Bản xinh đẹp vào cuối tháng 8 này. Để theo dõi lại cuộc hành trình đầy niềm vui và hứng khởi của con em mình, quý phụ huynh có thể đón xem qua chương trình “Khi Trái Bóng Lăn” phát sóng lúc 19:25 thứ 3, 5, 7 hàng tuần, duy nhất trên kênh Let’s Viet.

Tuấn Anh

Bài viết mới nhất

iTel là nhà mạng di động MVNO đầu tiên tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

Mạng di động iTel chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam vào ngày 25/4/2024.

Xavi đón ‘tân binh’ đầu tiên trong mùa hè 2024

Hồi tháng Giêng, Xavi tuyên bố sẽ rời Barcelona vào cuối mùa này, trước những áp lực đè nặng. Tuy nhiên mới đây, sau cuộc...

Lối đi riêng của Gen Z học Ngôn ngữ Anh: Chơi hết mình để tăng trình ngoại ngữ

Trong xu hướng đa văn hóa, tiếng Anh trở thành “chìa khóa vàng” hội nhập cho mỗi cá nhân muốn chạm đến ước mơ thành công mang tầm quốc tế.

Học giỏi Văn nên học ngành gì dễ xin việc, lương cao?

Nhiều bạn học sinh quan tâm nếu học giỏi môn Văn thì nên học ngành gì sẽ dễ xin việc, lương cao, cùng tham...

3 kiểu con dâu có địa vị cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng không bao giờ dám bắt nạt

Trở thành những kiểu con dâu này, bạn sẽ được bố mẹ chồng nể trọng, không dám bắt nạt.Nhiều người cho rằng mẹ chồng...