2017-11-06 14:50:07
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"audi":"Audi","audi-r8-v10":"audi r8 v10","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0F1ZGktUjgtVjEwLXNhaS1nb24tZG8tcG8tMTAuanBn.webp

Nghe Audi R8 V10 ‘hò hét’ sau khi thửa pô Ipe

Sau thời gian dài vắng bóng, siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn tái suất ấn tượng hơn sau thời gian “phẫu thuật vòm họng”.

nghe-audi-r8-v10-ho-het-sau-khi-thua-po-ipe

Pô (ống xả) là một trong những bộ phận quan trọng giúp siêu xe trở nên dễ nhận diện trên đường phố. Chính vì thế, các tay chơi Sài Gòn thường không tiếc công để độ “hết bài”. Và chủ nhân của Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn cũng không ngoại lệ.

nghe-audi-r8-v10-ho-het-sau-khi-thua-po-ipe

Ngay sau khi thửa cho chiếc xe của mình loại ống xả Ipe, chủ xe nhanh chóng cho xe xuống phố để test âm thanh.


Thuộc phiên bản 2012 và được đưa về nước từ khá lâu, chiếc Audi R8 V10 này rất ít khi lộ diện trên phố. Thời điểm chiếc xe này mới về, giới mộ xe rất vui mừng bởi trước đó những chiếc R8 V10 này xuất hiện tại Việt Nam đều thuộc diện tạm nhập tái xuất.

nghe-audi-r8-v10-ho-het-sau-khi-thua-po-ipe

Chiếc Audi R8 V10 này thuộc thế hệ 2012 với những nâng cấp đáng kể ở ngoại thất. So với thế hệ trước, R8 V10 có sự khác biệt được thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt với những nan mạ crôm đan hình chữ nhật, hốc hút gió 2 thanh ngang thay vì 3 thanh. Xe sử dụng cặp đèn pha full LED thay cho cụm đèn pha bi-xenon và LED định vị trên thế hệ cũ.

nghe-audi-r8-v10-ho-het-sau-khi-thua-po-ipe

Thân xe được Audi bổ sung thêm một cửa chớp thông hơi tiêu chuẩn bên cạnh cửa ra vào chính. Dấu hiệu phân biệt R8 V10 đời 2013 và 2012 chính là hệ thống ống xả hình oval nằm 2 bên ở đuôi xe. Audi R8 V10 “làm dâu” Sài Gòn được trang bị bộ vành tiêu chuẩn 19 inch kiểu chữ Y dành riêng trên phiên bản V10 cùng bộ lốp 235/35 bánh trước và 295/30 bánh sau.

nghe-audi-r8-v10-ho-het-sau-khi-thua-po-ipe
Sức mạnh của Audi R8 V10 đến từ khối động cơ V10 5.2 lít sản sinh 542 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa là 316 km/h.

Chiếc Audi R8 V10 này được gắn hộp số 7 cấp S Tronic trang bị tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm của V10, chứ không phải loại hộp số R Tronic thường thấy trên những chiếc Audi khác. Đây là một trong số những chiếc Audi R8 V10 tại Việt Nam sử dụng hộp số sàn.

Audi R8 V10 sai gon do po (8)

Audi R8 V10 sai gon do po (9)

Audi R8 V10 sai gon do po (5)

Audi R8 V10 sai gon do po (6)

Ảnh: Thanh Hải

Bài viết mới nhất

Xavi kiên quyết giữ 1 ngôi sao ở lại Barcelona

Tờ Mundo Deportivo đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về những diễn biến mới nhất đằng sau hậu trường ở Catalunya. Sau cuộc...

Lahm chỉ trích Tuchel

Bayern Munich vẫn đang tìm kiếm huấn luyện viên kế nhiệm Thomas Tuchel, người sẽ ra đi sau mùa giải. Chiến lược gia 50 tuổi này là một...

Ai cản được Man City?

Từ khi bổ nhiệm Pep Guardiola, Man City đã cho thấy tham vọng to lớn của mình. Họ thống trị nước Anh nhiều năm...

Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai

Martin Zubimendi là một gương mặt hot trên TTCN. Tiền vệ 25 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Màn thể hiện...

Ngành học hot nhất năm 2024: Mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, HUST & VNU đã đào tạo từ lâu

Nhu cầu nhân lực cho ngành này đang bùng nổ, với mức lương lên đến 500 triệu đồng/năm.Ngành học “hot” khiến các trường ĐH...