2016-07-28 14:26:17
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3LzExMTExLTIuanBn.webp

H’Ăng Niê – Liệu có làm nên chuyện ở Hoa hậu Việt Nam 2016?

Là một gương mặt không hề xa lạ trong làng người đẹp, H’Ăng Niê gây chú ý bởi cái tên khác lạ và khó đọc bởi cô là người dân tộc Êđê đến từ Đắk Lắk. Nói về cái tên khó đọc và khó “search” trên các thanh công cụ tìm kiếm, H’Ăng Niê cho biết cô không có ý định đổi tên hay nghệ danh để mọi người dễ nhớ vì đơn giản cô biết mình là ai, đến từ đâu.

Vì là người dân tộc Ê đê nên bản thân H’Ăng Niê phải rất cố gắng học hỏi và trau dồi mới có thể nói và viết, thể hiện các vấn đề cần chia sẻ một cách lưu loát và uyển chuyển trong việc sử dụng ngôn ngữ. Hiện tại, ngoài công việc làm mẫu và gương mặt hình ảnh cho các thương hiệu, H’Ăng Niê còn là giảng viên đứng lớp hướng dẫn cho các học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Chia sẻ về việc đứng lớp này, H’ăng Niê cho biết cô từng tốt nghiệp ngành sư phạm và bản thân chỉ dám nhận hai từ “trợ giảng” thay vì là “giảng viên” bởi cô là người trẻ, cần thêm nhiều thời gian học hỏi và thu thập thêm kinh nghiệm, kiến thức.

11923213

Tính tới thời điểm hiện tại, H’Ăng Niê đã có khoảng 5 năm gia nhập làng nhan sắc. Tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011, H’Ăng Niê lọt vào Top 6 và đoạt được giải phụ “Thí sinh có hình thể đẹp”. Năm 2015, bông hoa núi rừng này tiếp tục lọt vào Top thí sinh vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và tiếp tục đoạt giải thưởng phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

H ang nie 2016


H_Ang_Nie_APXC.JPG

IMG_0602

Trên các diễn đàn nhan sắc, nhiều chuyên gia cũng như fan hâm mộ luôn dành cho cô gái Tây Nguyên những lời khen về vẻ đẹp và sự hoàn thiện nhan sắc theo thời gian. Thế nhưng, điều kỳ lạ là cô gái này lại ít khi may mắn ở vòng chung kết để đăng quang ngôi vị cao nhất. Dù vậy, H’Ăng Niê không hề nản chí. Cô mỉm cười khi nói về việc “chăm chỉ” đi thi và chờ đoạt danh hiệu: “Có lẽ em chưa thực sự có duyên và may mắn với giải thưởng. Và cũng có thể, em còn thiếu một chút gì đó cần cố gắng và hoàn thiện. Năm nay tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, em tin rằng mình đã có sự cố gắng, nỗ lực và chuẩn bị tốt. Hi vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười với em”.

IMG_2807

IMG_2959

IMG_3350

IMG_3411

Vào làng nhan sắc gần tròn 5 năm, H’Ăng Niê vẫn giữ được vẻ đẹp thanh khiết của một bông hoa núi rừng. Cựu thủ lĩnh Đoàn hội khi còn là sinh viên luôn để lại ấn tượng về một cô gái nhan sắc không chạy theo hào nhoáng, không vướng bận scandal và luôn chọn cách sống nhân ái, sẻ chia thông qua các hoạt động thiện nguyện, xã hội.

Nói về lý do đặt quyết tâm cao độ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, H’Ăng Niê cho biết lý do đơn giản là cô muốn khẳng định mình, thể hiện bản thân mình đã có nhiều cố gắng phát triển và hoàn thiện.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Các làm rau mồng tơi xào nấm siêu ngon, món ăn bình dân, nhưng mới lạ

Bạn đang muốn tìm một món rau đơn giản đổi vị cho cả nhà, thì món mồng tơi xào nấm là hoàn hảo và...

Các làm mồng tơi xào nấm siêu ngon, món ăn bình dân, nhưng mới lạ

Bạn đang muốn tìm một món rau đơn giản đổi vị cho cả nhà, thì món mồng tơi xào nấm là hoàn hảo và...

Hòa bột giặt với đường, tác dụng kỳ diệu quá, nhiều người biết sẽ học theo

Việc hòa bột giặt vào đường mang lại tác dụng kỳ diệu, giúp đuổi gián trong gia đình.Có rất nhiều người không nhận ra...

Suni Hạ Linh hát tiếng Trung cực mượt tại công diễn 1 Đạp Gió 2024, “chơi lớn” mang cả trực thăng lên sân khấu

Trong công diễn 1 Đạp Gió 2024, Suni Hạ Linh được đánh giá cao vì có sự cải thiện trong việc lựa chọn trang phục, cũng như thể hiện được khả năng vũ đạo tài tình.

Vincent Kompany ca ngợi Ten Hag

Man United sẽ có cuộc đụng độ Burnley cuối tuần này. Mục tiêu của thầy trò Erik ten Hag không gì khác ngoài ba...