“Bộ tứ” công nghệ vượt trội nhà Mazda nhận được nhiều sự quan tâm tại VMS 2015.

Thương hiệu Mazda đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda thế hệ mới theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ như: Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, Mazda3 mới, Mazda BT-50… Sự đột phá về phong cách thiết kế đã giúp Mazda nâng tầm giá trị thương hiệu và gia tăng doanh số.

IMG_0790

Mazda3: Luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi xuất hiện. Chỉ sau 9 tháng có mặt trên thị trường, lượng tiêu thụ Mazda3 đạt trên 4.000 xe và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Mazda. Sự thay đổi về thiết kế với diện mạo đậm chất thể thao, thời trang và cá tính đi cùng hàng loạt trang bị tiện ích như đèn pha bi-xenon, tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng và góc chiếu sáng theo hướng đánh lái (AFS), màn hình HUD hiển thị tốc độ; hệ thống giải trí đa phương tiện Mazda Connect; 6 loa, LCD 7 inch trang bị DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB… đã đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc C.

3

Mazda6: Gây ấn tượng lịch lãm, sang trọng chuẩn mực của mẫu sedan cỡ lớn nhưng vẫn toát lên sự năng động và hiện đại nhờ ưu điểm sở hữu nhiều tính năng lái hiện đại bậc nhất trong phân khúc. Mazda6 phát huy tất cả khả năng động lực với sức mạnh của động cơ 185 mã lực (bản 2.5L), mô men xoắn lên 250Nm tại 3.250 vòng/phút.


 Mazda CX-5: Xuất phát từ nhu cầu về xe đa dụng với những trang bị tiện nghi cao cấp nhưng lại có khả năng vận hành như một chiếc xe địa hình, Mazda CX-5 hội tụ đầy đủ các ưu điểm về trang bị, vận hành và cảm giác lái, là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014. Đặc biệt, phiên bản 2.0L 2WD bán chạy nhất thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đòi hỏi sức mạnh vận hành vượt trội của một mẫu CUV hạng trung nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

cx5

cx5-1

Mazda2 mới: Với con số gần 1.000 xe được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt, Mazda2 mới nhanh chóng tạo nên sức hút trong phân khúc B và là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ LED cho đèn pha (phiên bản hatchback), hệ thống kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình LCD 7inch. Điểm nổi bật trong vận hành là trang bị chế độ thể thao (Sport) cho hộp số và hệ thống dừng, khởi động động cơ (i-Stop) giúp tiết kiệm nhiên liệu.

IMG_0784

Tại Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2015, doanh số bán xe Mazda đạt hơn 13.000 xe, tăng 117% so với năm 2014, dẫn đầu vẫn là các mẫu xe CX-5, Mazda3, Mazda6…

bt

Thiên Lạc

Bài viết mới nhất

Land Rover trình làng loạt phiên bản đặc biệt độc quyền Defender V8 mới

Được xây dựng dựa trên di sản Land Rover V8 qua nhiều thập kỷ, Defender V8 góp mặt trong dòng xe điện Plug-in Hybrid...

Ferrari chuẩn bị chinh phục Le Mans Hypercar

Ferrari sẽ chính thức tham dự giải đua Le Mans Hypercar (LMH) từ năm 2023, đây là hạng mục mới nằm trong hệ thống...

Pha cà phê tại nhà? Dưới đây là vật dụng bạn có thể đặt mua từ bây giờ

Thời điểm hạn chế đi lại và làm việc tại nhà, đã đến lúc bạn dành thời gian học pha cho mình một ly...

Đồng hồ lịch: Những cỗ máy thời gian đích thực

Trong chuyên mục hướng dẫn mua các mẫu đồng hồ có tính năng phức tạp, chúng tôi sẽ dành chỗ cho đồng hồ lịch...

Xe tay ga thể thao Suzuki Burgman Street 125 chào sân thị trường Việt, giá 49,5 triệu đồng

Suzuki chính thức ra mắt Burgman Street 125 tại Việt Nam, sử dụng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, đáp ứng hoàn...