2015-10-29 07:36:32
{"xe":"Xe"}
{"bt50":"BT50","mazda":"Mazda","thaoco-truong-hai":"thaoco Tr\u01b0\u1eddng H\u1ea3i","vms":"vms"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2015/10/dai-dien10.jpg

“Bộ tứ” công nghệ vượt trội nhà Mazda nhận được nhiều sự quan tâm tại VMS 2015.

Thương hiệu Mazda đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda thế hệ mới theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ như: Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, Mazda3 mới, Mazda BT-50… Sự đột phá về phong cách thiết kế đã giúp Mazda nâng tầm giá trị thương hiệu và gia tăng doanh số.

IMG_0790

Mazda3: Luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi xuất hiện. Chỉ sau 9 tháng có mặt trên thị trường, lượng tiêu thụ Mazda3 đạt trên 4.000 xe và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Mazda. Sự thay đổi về thiết kế với diện mạo đậm chất thể thao, thời trang và cá tính đi cùng hàng loạt trang bị tiện ích như đèn pha bi-xenon, tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng và góc chiếu sáng theo hướng đánh lái (AFS), màn hình HUD hiển thị tốc độ; hệ thống giải trí đa phương tiện Mazda Connect; 6 loa, LCD 7 inch trang bị DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB… đã đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc C.

3

Mazda6: Gây ấn tượng lịch lãm, sang trọng chuẩn mực của mẫu sedan cỡ lớn nhưng vẫn toát lên sự năng động và hiện đại nhờ ưu điểm sở hữu nhiều tính năng lái hiện đại bậc nhất trong phân khúc. Mazda6 phát huy tất cả khả năng động lực với sức mạnh của động cơ 185 mã lực (bản 2.5L), mô men xoắn lên 250Nm tại 3.250 vòng/phút.


 Mazda CX-5: Xuất phát từ nhu cầu về xe đa dụng với những trang bị tiện nghi cao cấp nhưng lại có khả năng vận hành như một chiếc xe địa hình, Mazda CX-5 hội tụ đầy đủ các ưu điểm về trang bị, vận hành và cảm giác lái, là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014. Đặc biệt, phiên bản 2.0L 2WD bán chạy nhất thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đòi hỏi sức mạnh vận hành vượt trội của một mẫu CUV hạng trung nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

cx5

cx5-1

Mazda2 mới: Với con số gần 1.000 xe được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt, Mazda2 mới nhanh chóng tạo nên sức hút trong phân khúc B và là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ LED cho đèn pha (phiên bản hatchback), hệ thống kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình LCD 7inch. Điểm nổi bật trong vận hành là trang bị chế độ thể thao (Sport) cho hộp số và hệ thống dừng, khởi động động cơ (i-Stop) giúp tiết kiệm nhiên liệu.

IMG_0784

Tại Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2015, doanh số bán xe Mazda đạt hơn 13.000 xe, tăng 117% so với năm 2014, dẫn đầu vẫn là các mẫu xe CX-5, Mazda3, Mazda6…

bt

Thiên Lạc

Bài viết mới nhất

Liên hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh mừng Xuân Nhâm Dần 2022: Sự kiện võ thuật độc đáo và hấp dẫn

Tiếp nối thành công của Liên hoan Võ thuật quốc tế TP.HCM năm 2016, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tổ...

Ferrari giới thiệu logo thương hiệu mới chào năm 2022

Để kỷ niệm 75 năm Enzo Ferrari thành lập xưởng xe hơi đầu tiên vào năm 1947, Ferrari đã công bố thiết...

Honda vinh dự giành 6 giải thưởng nhân dịp Kỷ niệm 10 năm ASEAN NCAP

Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập, ASEAN NCAP đã công bố nhiều Giải thưởng Thập kỷ dành cho các nhà sản...

“HẾT MÌNH VỀ NHÀ- TẾT VIỆT KHỞI SẮC”

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của...

Lexus LX Offroad cực chất trình làng

Lexus quyết định bắt tay Jaos cho ra mắt bản độ LX Offroad với ngoại hình cực chất. Dù...