2016-10-06 09:47:54
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"camaro-ss":"camaro ss","chevrolet":"Chevrolet","sieu-xe":"si\u00eau xe","vms-2016":"vms 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL0NoZXZyb2xldC1DYW1hcm8tU1MtMjAxNi12bXMtMjAxNi0zLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

“Ngôi sao của Hollywood” Chevrolet Camaro SS 2016 xuất hiện tại VMS 2016

Năm nay, Công ty TNHH General Motors Vietnam (GM Việt Nam) mang đến VMS 2016 dàn sản phẩm thế hệ mới ấn tượng. Trong số đó phải kể đến ngôi sao của Hollywood – Chevrolet Camaro SS 2016.

Ngôi sao của Hollywood “Chevrolet Camaro SS 2016” xuất hiện tại VMS 2016
Chevrolet Camaro SS 2016 – siêu xe hiếm hoi tại VMS 2016.

Với sức mạnh vận hành trứ danh, hàng loạt các công nghệ kết nối tiên tiến cùng thiết kế manh mẽ mà tinh xảo, Chevrolet Camaro SS 2016 nổi bật ở mọi góc độ. Camaro đã nhận được rất nhiều danh hiệu đáng tự hào trong suốt lịch sử 50 năm danh giá, trong đó phải kể đến giải thưởng “Chiếc xe đáng tin cậy nhất phân khúc xe thể thao hạng trung” do J.D. Power trao tặng 4 năm liên tiếp và giải thưởng Chiếc Xe Của Năm 2016 của Motor Trend.

Ngôi sao của Hollywood “Chevrolet Camaro SS 2016” xuất hiện tại VMS 2016
Camaro SS 2016 là hiện thân của hành trình theo đuổi sự hoàn hảo về ngoại hình.

Camaro SS 2016 là hiện thân của hành trình theo đuổi sự hoàn hảo về ngoại hình. Vóc dáng thon gọn, thể thao được kiến tạo nên sau hàng trăm giờ thử nghiệm trong hầm gió. Từ đó hình thành nên những đường nét tinh xảo trên lưới tản nhiệt, mui xe và nóc xe, chuyển hóa cỗ máy cơ bắp này thành phiên bản Camaro với thiết kế khí động học tốt nhất từ trước đến nay. Camaro SS còn được trang bị mâm xe nhôm 20 inch, đèn pha HID kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED.

Ngôi sao của Hollywood “Chevrolet Camaro SS 2016” xuất hiện tại VMS 2016

Cabin của Camaro SS 2016 được thiết kế đầy tinh tế và sang trọng. Nội thất da đen tuyền cao cấp với những đường chỉ may tinh xảo đến từng chi tiết, hàng ghế trước được trang bị sưởi và thông gió, vô lăng và cần số bọc da, màn hình màu hiển thị đa thông tin 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp 9 loa Bose.


Chevrolet Camaro SS 2016 được trang bị động cơ 6.2L V-8 – linh hồn của các dòng xe đua thương hiệu Chevrolet – kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô men xoắn cực đại 617 Nm, tạo nên thế hệ Camaro SS mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Khả năng vận hành đầy uy lực của Camaro càng được tăng cường thêm với Hệ thống kiểm soát vận hành từ tính (Magnetic Ride Control™), điều chỉnh hệ thống treo của xe theo điều kiện địa hình thực tế giúp tạo ra sức mạnh lái tối ưu trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm lái mượt mà. Chủ nhân Camaro có thể điều chỉnh giữa các chế độ lái Sport, Tour, Snow/Ice và Track cho phù hợp với từng điều kiện vận hành.

Ngôi sao của Hollywood “Chevrolet Camaro SS 2016” xuất hiện tại VMS 2016
Camaro SS 2016 được trang bị động cơ 6.2L V-8 – linh hồn của các dòng xe đua thương hiệu Chevrolet – kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Chevrolet Camaro SS 2016 không chỉ được trang bị các công nghệ về hiệu suất vận hành, mà còn mang trong mình rất nhiều công nghệ tối tân phục vụ tối đa nhu cầu của chủ nhân, bao gồm Chevrolet MyLink Thế hệ II tương thích với chức năng Navigation và ứng dụng Apple CarPlay, công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái (Head-Up Display), sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, kết nối Internet tốc độ cao OnStar® 4G LTE Wi-Fi®.

Camaro SS 2016 là một cỗ máy vận hành vô cùng chuẩn xác, như chính những trang bị an toàn đầy ấn tượng trên mẫu xe này. Camaro mang trong mình 8 túi khí, hệ thống khung gầm bằng thép siêu cường lực đảm bảo an toàn tối đa, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống trượt (TCS), hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn đường, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, vi sai chống trượt và mui xe hấp thụ xung lực khi va chạm, bảo vệ người đi bộ.

Chevrolet Camaro SS 2016 vms 2016 (1)
Ngoài Camaro, GM Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới, mẫu xe SUV thời thượng dành cho đô thị Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu hoàn toàn mới, Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt…

Clip ấn tượng về Chevrolet Camaro

Hạnh Nguyễn

Bài viết mới nhất

Chiến thuật của Ten Hag là gì? và điểm mạnh của nó

Sau mùa giải đầu tiên khá hứa hẹn với chức vô địch Carabao Cup, huấn luyện viên Erik ten Hag hướng tới mùa giải...

6 trường hợp này không có tên trong di chúc vẫn được kế thừa di sản, nhà đất trong năm 2024: Đó là ai?

Theo quy định những trường hợp dưới đây dù không có tên trong di chúc vẫn được hưởng quyền thừa kế, người dân...

Khi có tiền, đàn ông thường thích tìm 3 loại phụ nữ này làm người tình của mình

Khi một người đàn ông thành công trong sự nghiệp thì cực kỳ có sức hút mạnh mẽ.Đàn bà đẹp Không thể phủ nhận thì...

Pep khẳng định không quan tâm đến các trọng tài

Công tác trọng tài ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa không mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Những vị...

Những thương vụ tiềm năng tại La Liga hè 2024

Theo dự đoán, sẽ có không ít cầu thủ sẽ ra đi sau mùa giải 2023/24 tại La Liga. Giờ đây họ sẽ có...