2015-12-03 07:49:12
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"ca-si":"ca s\u0129","dong-nhi":"\u0111\u00f4ng nhi","dung-bao-gio-noi-yeu-em":"\u0110\u1eebng bao gi\u1edd n\u00f3i y\u00eau em","mama-2015":"MAMA 2015","nghe-si-chau-a-xuat-sac-nhat":"Ngh\u1ec7 s\u0129 ch\u00e2u \u00c1 xu\u1ea5t s\u1eafc nh\u1ea5t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL2RvbmctbmhpLWRkLTUuanBn.webp

Đông Nhi vinh danh “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015

Giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015) diễn ra tại Hồng Kông vừa vinh danh nữ ca sĩ Đông Nhi với giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất”.

Đông Nhi
Hình ảnh Đông Nhi xuất hiện trong clip phát biểu nhận giải tại MAMA 2015.

Sau Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi vừa được MAMA 2015 trao giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất”. Các fan của nữ ca sĩ đã vô cùng tự hào khi nhìn thấy hình ảnh Đông Nhi trong đoạn clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ. Như vậy, sau 3 đại diện Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, thì Đông Nhi chính là cái tên tiếp theo của Vpop được vinh danh ở MAMA, đồng thời cô cũng là ca sĩ trẻ nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

đông nhi

Mặc dù không sở hữu chất giọng nội lực, song Đông Nhi lại trở thành ngôi sao trẻ đình đám ở V-pop nhờ sự lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng bao cố gắng, nỗ lực. Sau 8 năm theo đuổi nghiệp hát, bên cạnh lượng fan đông đảo, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng gặt hái chẳng ít giải thưởng uy tín: Mai vàng, Làn sóng xanh, HTV Awards, Zing Music Awards… Phần lớn thành công đó đến từ loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, đáng nghe đáng xem của cô.

Đông nhi
Hậu trường quay MV Đừng bao giờ nói yêu em.

Trong năm 2015, Đông Nhi tiếp tục chứng tỏ khả năng và “độ nóng” tên tuổi khi xuất sắc chiến thắng tại sân chơi “The Remix – Hòa âm ánh sáng”. Cô luôn thể hiện phong độ ổn định và tiến bộ vượt bậc trong suốt cuộc thi, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi từ những nhạc sĩ chuyên môn như Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương, và đàn chị Hồ Ngọc Hà. Hiện Đông Nhi đang gấp rút hoàn thành MV “Boom Boom” để gửi đến khán giả vào giữa tháng 12. Đây được xem như sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi, được cô cùng ê-kíp đầu tư mạnh tay cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.


đông nhi
Chia sẻ niềm vui của mình, Đông Nhi cho biết: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được. Trước đây, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ê-kíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình”.

đông nhi

Thưởng thức MV Đừng bao giờ nói yêu em được quay tại Cà Ná (Ninh Thuận) với những bãi cát dài, đồng cỏ khô cháy… qua đó tạo ra chất riêng cho sản phẩm. Bên cạnh đấy, trang phục cá tính, phá cách của Đông Nhi cũng là một điểm cộng ở MV.

 

Nhật Quỳnh TH

Bài viết mới nhất

Từ 1/7/2024: Vợ chồng, anh em đi xe của nhau bị phạt từ -8 triệu đồng đúng không?

Đây chính là thắc mắc của người dân về chính sách xe chính chủ, để biết thêm chi tiết mời bạn đọc tham khảo...

3 loại phích cắm ngốn điện hơn cả điều hoà, không dùng điện vẫn nhảy số

Có 3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn.1. Những loại...

Nhà có con nhỏ thì nên cẩn thận với những loại chậu hoa cây cảnh này, có ngày trẻ ngộ độc nguy hiểm

Những ngôi nhà hiện đại rất cần làm đẹp bằng những chậu hoa cây cảnh, thế nhưng nhiều loại cây có độc tố bạn...

Khoai tây gọt vỏ ngâm trong nước trước khi chế biến, mẹo hay bất ngờ nhiều người không biết

Khi chế biến khoai tây bạn nhớ ngâm chúng vào nước trước khi nấu, công dụng to lớn cho cả gia đìnhKhoai tây là...

Juve sẽ bạo chi cho tiền vệ người Tây Ban Nha

Real Sociedad đang phải đối mặt với một mùa hè bận rộn khi một số cầu thủ xuất sắc nhất của họ ngày càng...