2024-06-17 11:46:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTcvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NzMyMzg0NS02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Xếp hạng 10 trung vệ xuất sắc nhất thị trường chuyển nhượng hè 2024

Trang The Trivela Effect đưa ra xếp hạng về 10 trung vệ xuất sắc được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

10. Jonathan Tah, Bayer Leverkusen

Jonathan Tah dường như sắp hoàn tất việc chuyển đến Bayern Munich nhằm cải tổ hàng phòng ngự của họ. Tuyển thủ người Đức có tỷ lệ chuyền bóng thành công đến 95% mỗi trận, góp phần quan trọng vào thành công của Bayer Leverkusen mùa giải vừa qua.

Jonathan Tah thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen.

9. Goncalo Inacio, Sporting Lisbon

Goncalo Inacio, người đã được Real Madrid, Manchester United và Liverpool để mắt đến đã chơi xuất sắc ở cả giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và Europa League mùa trước, cho thấy những đặc điểm có thể trở thành một trung vệ hàng đầu ở Premier League.

Mới 22 tuổi, Inacio đã cho thấy sự xuất sắc của mình ở vị trí trung vệ khi hoàn thành gần 90% đường chuyền mỗi trận. Inacio có điều khoản giải phóng vào khoảng 50 triệu bảng.

8. Antonio Silva, Benfica

Ở mùa giải vừa qua, Antonio Silva thực hiện trung bình 2,1 pha tắc bóng, 0,8 lần đánh chặn và có tỷ lệ chuyền bóng thành công hơn 93% mỗi trận ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Real Madrid được cho là đã liên hệ với Silva ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng không thành công. Vì vậy, họ có thể sẽ tái khởi động thương vụ này vào mùa hè này.

7. Alessandro Buongiorno, Torino

Alessandro Buongiorno được đánh giá là trung vệ người Ý xuất sắc nhất mùa giải Serie A 2023/24 với những con số thật ấn tượng khi thực hiện trung bình 2,4 pha tắc bóng và 2,4 lần đánh chặn mỗi trận.

Với mức giá hợp lý khoảng 40 triệu euro, sẽ có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn chiêu mộ một trung vệ trẻ tuổi và đang ở thời kỳ đỉnh cao như Buongiorno.

Alessandro Buongiorno thi đấu ấn tượng tại Serie A mùa trước.

6. Edmond Tapsoba, Bayer Leverkusen

Ở tuổi 25, Edmond Tapsoba đã chứng tỏ mình là một trung vệ hàng đầu Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen với khả năng phòng ngự ổn định cùng chuyền bóng xuất sắc với tỷ lệ 91% đường chuyền thành công mỗi trận trong mùa giải 2023/24.

Thực tế, Tapsoba nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur trước khi họ quyết định ký hợp đồng với Micky van de Ven của Wolfsburg vào mùa hè năm ngoái.

5. Jarrad Branthwaite, Everton

Manchester United đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton. Mới 21 tuổi, Branthwaite được xếp vào hàng trung vệ xuất sắc ở Premier League mùa trước với 1,9 pha tắc bóng, 1,4 lần đánh chặn và 4,5 lần phá bóng mỗi trận.

Dù là Man United hay bất kỳ đội bóng nào khác, ai muốn ký hợp đồng với Branthwaite sẽ phải trả ít nhất 70 triệu bảng để thuyết phục The Toffees bán viên ngọc quý của họ.

4. Jean-Clair Todibo, Nice

Manchester United và các câu lạc bộ hàng đầu Premier League khác cũng đã theo dõi Jean-Clair Todibo từ khá lâu khi anh nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá châu Âu trong vài mùa giải nay.

Todibo là một trung vệ hiện đại có thể đá chính cho hầu hết các câu lạc bộ hàng đầu với khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công rất ấn tượng.

Jean-Clair Todibo là trung vệ hàng đầu tại Ligue 1 mùa trước.

3. Gleison Bremer, Juventus

Gleison Bremer ngày càng chứng minh được mình xứng đáng là người kế thừa của trung vệ huyền thoại Giorgio Chiellini và là sự nâng cấp đáng kể so với Matthijs de Ligt.

Chắc chắn Juventus không cần thiết phải trung vệ ngôi sao của mình nhưng có tin đồn rằng một lời đề nghị đáng kể lên tới 70 triệu euro có thể thuyết phục họ nhả người. Dù không phải là cầu thủ trẻ nhưng ở tuổi 27, Bremer vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao ở vị trí trung vệ và hiện tại Manchester United đang rất cần bổ sung vị trí này.

2. Giorgio Scalvini, Atalanta

Trung vệ trẻ xuất sắc nhất Serie A, Giorgio Scalvini đã phát triển mạnh mẽ trong hệ thống của HLV Gian Piero Gasperin khi thực hiện trung bình 1,6 pha tắc bóng và 1,8 lần đánh chặn mỗi trận.

Với tài năng xuất chúng ở tuổi 20 của Scalvini, có lẽ câu lạc bộ Atalanta phải chuẩn bị cho việc những đội bóng khác bắt đầu đưa ra những lời đề nghị cho trung vệ của họ.

1. Leny Yoro, Lille

Không nghi ngờ gì rằng Leny Yoro là trung vệ xuất sắc nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024. Yoro đã hoàn thành hơn 92% số đường chuyền trong mùa giải 2023/24 cho Lille, mang đến một hàng phòng ngự vững chắc và cho thấy khả năng đọc trận đấu hiếm có từ một cầu thủ ở độ tuổi 18.

Rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Liverpool, Manchester United, Paris Saint-Germain đều muốn ký hợp đồng với tài năng người Pháp.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Đặt bát nước này trong phòng, muỗi nhiều mấy cũng bay xa, cứ yên tâm mà ngủ

Đây là cách đuổi muỗi tự nhiên, không độc hại mà nhiều gia đình có thể áp dụng trong nhà mình.Khi thời tiết nắng...

Muốn con hiếu thảo, cha mẹ cần bỏ ngay 3 tính xấu: Đặc biệt số 2 khiến con tổn thương sâu sắc

Có 3 tính xấu của cha mẹ khiến con không muốn hiếu thảo, cha mẹ nên biết sớm.Đừng quá kiểm soát, bao bọc con Cha...

Người xưa dặn kĩ: “Đừng gọi chó khi no”, làm ngược lại thì sao?

Câu nói này không chỉ áp dụng trong việc nuôi dưỡng vật nuôi mà còn chứa đựng nhiều bài học quý báu về cách...

3 cách rút tiền không cần dùng thẻ AMT: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

Nếu bạn cần rút tiền nhưng không có thẻ ATM hãy làm theo cách này vừa đơn giản vừa dễ dàng.Rút tiền tại quầy...

3 tuổi lội ngược dòng ngoạn mục, 10 năm bước lên đỉnh cao vinh quang, tiền vàng chạm nóc

Trời ban phước lành, trong 10 năm tới, công việc thuận lợi, hạnh phúc viên mãn, tuổi Mão trở thành con giáp giàu có...