2024-05-27 17:55:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzUvMjcvZHVjXzEuanBn.webp
Array

Tuyển Đức bắt đầu hội quân chuẩn bị cho EURO 2024

Đội tuyển quốc gia Đức đã khởi động giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho EURO 2024 sau khi kết thúc ngày đầu tiên của trại huấn luyện ở Thuringia vào Chủ nhật. Các cầu thủ, cùng với huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann, sẽ cư trú tại Spa & GolfResort Weimarer Land ở Blankenhain cho đến ngày 31/5.

Khu nghỉ dưỡng này cũng sẽ hoạt động như một trại căn cứ của Die Mannschaft trong EURO năm nay, nằm cách thủ đô Erfurt của bang liên bang khoảng 30 km. Đội tuyển Đức sẽ có thể sử dụng sân tập và cơ sở vật chất riêng của khách sạn trong thời gian lưu trú.

Đức hội quân tại Weimarer Land ở Blankenhain.

Bộ ba Robert Andrich, Jonathan Tah và Florian Wirtz thuộc biên chế Bayer Leverkusen sẽ tập trung vào một ngày sau đó khi vừa vô địch DFB-Pokal tại Berlin. Đội trưởng Ilkay Gundogan và Marc-Andre ter Stegen, những người sẽ thi đấu vào Chủ nhật cho Barcelona. Toni Kroos và Antonio Rüdiger của Real Madrid sẽ cùng Niclas Füllkrug và Nico Schlotterbeck ở Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League vào ngày 1/6 cũng hội quân muộn.

Manuel Neuer bị nhiễm trùng nên chưa đến sân. Các cầu thủ U21 quốc tế Brajan Gruda và Rocco Reitz sẽ tham gia cùng tuyển Đức.

Bài viết mới nhất

3 con giáp nửa đời đầu vất vả đủ đường, nửa đời sau hưởng giàu sang phú quý

Sang nửa đời sau, tài chính vững mạnh hơn, tuổi Dần như thể cá chép hóa rồng, cuộc đời bước sang trang mới.Tuổi Dần Tử...

Cảnh báo từ thợ sửa ống nước: Sai lầm khi rửa bát bạn cần biết để tránh mất tiền oan

Thợ sửa ống nước chuyên nghiệp sẽ tiết lộ những sai lầm phổ biến và cách khắc phục để bảo vệ hệ thống ống...

Bí quyết trang điểm giúp chị em U40 trở nên trẻ trung hơn nhiều

Làm sao để gương mặt trẻ trung sang trọng hơn mà không quá cầu kỳ là lựa chọn hàng đầu của các chị em...

“Tôi đã mơ tuyển Anh vô địch EURO, nhưng thức dậy với cơn ác mộng”

Freddie Hahn là người đã được các tay săn ảnh ghi lại cảnh ngủ gật khi đang xem trận đấu giữa Anh và Slovenia....

Không nhận ra Trang Cherry, mỹ nhân phim giờ vàng VTV sau thời gian “ở ẩn”, bị chấn thương cột sống

Trang Cherry hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật, ngoại hình của cô cũng có nhiều thay đổi khiến công chúng bất ngờ.