2024-06-15 13:49:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTUvc2t5c3BvcnRzLWpvcmdpbmhvLWNoZWxzZWFfNTExNzQ2My5qcGc=.webp
Array

Tiết lộ vai trò Jorginho trong màu áo tuyển Ý tại EURO 2024

Từng được xem là một ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng lúc còn ở đỉnh cao phong độ, Jorginho hiện tại dù đã lớn tuổi nhưng vẫn sẽ đóng vai trò “linh hồn” trong cách xây dựng lối chơi của tuyển Ý.

Anh sẽ có dịp được so tài với những đồng nghiệp xuất sắc khác như Rodri của tuyển Tây Ban Nha hay Luka Modric của tuyển Croatia ở vòng bảng EURO 2024.

Jorginho vẫn là nhân tố quan trọng của tuyển Ý.

Nhận định về vai trò của J5 đối với tuyển Ý hiện tại, ký giả Eleonora Trotta có chia sẻ trên trang chủ Arsenal cho biết: “Với Luciano Spalletti, Jorginho sẽ là trung tâm trong kế hoạch xây dựng lối chơi của tuyển Ý. Spalletti rất thích J5 và đây có thể là một chương mới trong sự nghiệp của cậu ấy.

Spalletti yêu bóng đá đẹp và Jorginho chính là một hình mẫu cho điều đó. Ở Ý, rất nhiều CĐV đặt niềm tin vào cậu ấy và họ cũng thầm cảm ơn Arsenal vì đã giúp J5 có một mùa giải tuyệt vời. Sau tất cả, Jorginho vẫn là một mẫu cầu thủ có nền tảng kỹ thuật tuyệt vời và một tư duy sắc bén“.

Bài viết mới nhất

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang đấu giá thành công đầm dạ hội của NTK với mức giá 170 triệu để gây quỹ từ thiện

 Hoa hậu Đoàn Hồng Trang vừa xuất hiện rạng rỡ trong 1 sự kiện thiện nguyện khi trở thành nữ thần trong thiết kế cầu kỳ của Tommy Nguyễn mang về 170 triệu đồng của các hoạt động xã hội

Fabregas và Ferdinand thống nhất quan điểm về Alexander-Arnold

Trong trận ra quân của tuyển Anh, Trent Alexander-Arnold đã được bố trí chơi như một tiền vệ bên cạnh Declan Rice và Jude...

Nam Thư gây bất ngờ khi “debut” làm ca sĩ trong concert của Hà Nhi?

Tối 16.06, Hà Nhi tiếp tục thực hiện concert tại Sài Gòn. Đây là điểm đến thứ 3 trong chuỗi tour SHE in SHINE. Và một lần nữa khẳng định cái tên Hà Nhi là một “bảo chứng phòng vé".

Chủ tịch VFF muốn ĐT Việt Nam vô địch Đông Nam Á cùng HLV Kim Sang-sik

Ngày hôm nay 18/6, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam...