2018-08-16 18:40:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3NvYy1zYW8tbWFuLXV0ZC1sZW4ta2UtaG9hY2gtdHUtZ2lhLWR0cWctc2F1LWV1cm8tMjAyMC0xODUxMDEuanBn.webp
Array

SỐC: Sao Man Utd lên kế hoạch từ giã ĐTQG sau EURO 2020

Tại World Cup 2018, Romelu Lukaku đã có màn trình diễn chói sáng với 4 bàn thắng ghi được. Tiền đạo 25 tuổi là cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Roberto Martinez. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Everton đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG với 40 bàn thắng.

Tuy nhiên, ngôi sao của Manchester United đột ngột lên kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Theo Romelu Lukaku, anh có thể chia tay ĐTQG Bỉ sau EURO 2020 và hi vọng đội nhà sẽ bước lên ngôi vương tại giải đấu được tổ chức trên 13 quốc gia.

Sau EURO 2020, tôi nghĩ đó là thời điểm mình sẽ dừng lại. Tôi mới 25 tuổi, điều này thật tuyệt, tôi thậm chí còn chưa bước qua giai đoạn khởi đầu của sự nghiệp. Tôi vẫn muốn thể hiện hết khả năng, nhưng sau 2 năm nữa, ai đó có thể lấy vị trí của tôi“, tiền đạo người Bỉ chia sẻ.

lukaku, từ giã đt bỉ - Bóng Đá

 Romelu Lukaku bất ngờ lên kế hoạch chia tay ĐT Bỉ.

Thông tin này có thể khiến nhiều CĐV Bỉ cũng như HLV Roberto Martinez lo lắng. Đây cũng là quyết định có phần bất ngờ của tiền đạo sinh năm 1993. Hai năm sau Romelu Lukaku chỉ mới 27 tuổi, và đây là thời điểm còn quá sớm để giã từ ĐTQG với một cầu thủ còn sung sức như tiền đạo của M.U.

Hàng loạt tên tuổi khác của bóng đá châu Âu cũng đã nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế. Trước đó, Gerard Pique đã tuyên bố từ giã ĐT Tây Ban Nha. Mario Mandzukic sau thất bại trước ĐT Pháp tại chung kết World Cup 2018 cũng đã chia tay ĐT Croatia.

Bài viết mới nhất

6 loại cây đuổi muỗi dễ trồng

Những loại cây này không chỉ có tác dụng làm đẹp hoặc làm gia vị nấu ăn mà còn có khả năng xua đuổi...

Cổ nhân dặn: “Phú quý không đến 3 nơi, hết tiền không gần 2 người”, làm được ắt lên hương: Đó là gì?

Dưới đây là những căn dặn của người xưa.“Phú quý không đến 3 nơi” Chốn ăn chơi trụy lạc Người xưa nói rằng: “Anh hùng khó...

Cách làm cà pháo muối chua ngọt ngon, giòn tan không bị thâm, càng ăn càng ngon

Dưới đây là hướng dẫn cách làm cà pháo muối chua thơm ngon, giòn rụm.Nguyên liệu muối cà chua ngọt: - 1kg cà pháo trắng...

Mùa hè nhớ trộn muối với dầu gội, lợi ích tuyệt vời, cả nam và nữ đều cần

Chỉ cần thêm một chút muối vào dầu gội, bạn có thể nhận được kết quả vô dùng tuyệt với. Hãy cùng tìm hiểu...

Đời người cần vượt qua 3 cái khổ này: Ai làm được mới ung dung hưởng phúc

Ai vượt qua được những cái khổ này thì sẽ thấy biến rộng trời cao ở phía trước.Bệnh tật Bệnh tật là thứ vô tình...