2024-06-17 20:56:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kYW5nX3RoYWlfc29uLzIwMjQvNi8xNy9OaWNvbGFlLVN0YW5jaXUtMS5qcGc=.webp
Array

“Sai lầm của Andriy Lunin. Bàn thắng đẹp nhất EURO 2024?”

Ukraine là đội kiểm soát bóng vượt trội trong phần lớn thời gian của hiệp một nhưng họ không thể tạo ra được những cơ hội rõ rệt về phía khung thành Romania.

Trong khi đó đội bóng áo vàng dù nhường thế trận nhưng lại tỏ ra cực kỳ khó chịu ở khâu phòng ngự bên phần sân nhà lẫn trên phần sân đối phương khi dâng cao pressing.

Stanciu kết liễu sai lầm của Ukraine.

Từ một tình huống như vậy ở phút 29, hàng phòng ngự Ukraine đã lúng túng khi bất ngờ bị gây áp lực. Thủ thành Andriy Lunin sau khi nhận đường chuyền khó từ đồng đội đã phá bóng một chạm thẳng đến vị trí của Dennis Man, người ngay lập tức hướng trái bóng đến Nicolae Stanciu.

Cú ra chân đầy uy lực sau đó của đội trưởng Romania đã không cho Lunin cơ hội chạm tay vào bóng dù đã bay người hết cỡ.

“Bàn thắng đẹp nhất EURO 2024? Đó là sai lầm của Andriy Lunin nhưng nó xuất phát từ tình huống pressing của Romania và sự không chắc chắn bên hành lang trái Ukraine. Trên thực tế, đó là một vấn đề đang diễn ra trong hiệp này.

Phần lớn những pha phối hợp sắc nét của Romania đến từ cánh phải, nơi Oleksandr Zinchenko đảm nhận vai trò hậu vệ trái do Vitalii Mykolenko dính chấn thương.

Zinchenko đã bật bãi khỏi đội một Arsenal vào cuối mùa giải và có lẽ Edward Iordanescu coi đó là một điểm yếu ở hàng phòng ngự Ukraine,” nhà báo Ben Grounds bình luận trên Sky Sports.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lý do Garnacho chưa được ra sân ở Copa America

Lisandro Martinez đã bình phục sau chấn thương để đá chính. Alejandro Garnacho cho đến nay vẫn chưa ra sân. Cầu thủ trẻ được...

Ở lại RB Leipzig sẽ là một lựa chọn thông minh của Xavi Simons

Mùa hè năm 2023 là thời điểm chuyển giao của RB Leipzig, khi đội chủ sân Red Bull Arena chứng kiến sự ra đi...

Annie Kilner giành thắng lợi trước nhân tình của Kyle Walker

ITV đã ký hợp đồng với tình nhân cũ của Kyle, Lauryn, 33 tuổi, cho loạt phim này. Nhưng chương trình - còn có...

Dự kiến mức chi tiêu cực khủng tại vòng 1/8 EURO

Báo cáo chi tiêu EURO 2024 từ trang web VoucherCodes.co.uk, dự báo rằng 21 triệu người hâm mộ trên khắp Vương quốc Anh sẽ...

Van Basten chỉ trích pha bắt việt vị non nớt của Van Dijk

Hà Lan không thể theo kịp đội bóng của Ralf Rangnick bất chấp các bàn thắng của tiền đạo Cody Gakpo và Memphis Depay....