2016-12-31 14:59:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3BvZ2JhLWR5YmFsYS12YS01LW5nb2ktc2FvLXR1b2ktZGF1LWh1YS1oZW4tYnVuZy1uby10cm9uZy1uYW0tMjAxNy0xNDU3NTQuanBn.webp
Array

Pogba, Dybala và 5 ngôi sao tuổi Dậu hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017

1. Paul Pogba (Manchester United)

pogba

 

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba chính là nhân vật tiêu biểu cho thế hệ 93. Cựu cầu thủ Juventus đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi quyết định trở lại “mái nhà xưa” Manchester United mùa Hè vừa qua.

Dù khởi đầu có phần chật vật nhưng hiện tại, Pogba là cái tên không thể thiếu của đội chủ sân Old Trafford. Tính đến lúc này, tiền vệ người Pháp đã thi đấu 1530 phút cho M.U tại Ngoại hạng Anh, đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. Lối chơi mạnh mẽ kết hợp kĩ thuật cá nhân thượng thừa, Pogba luôn biết cách tạo nên điểm nhấn trong mỗi trận đấu. Năm 2017, Pogba chắc chắn sẽ là trụ cột giúp M.U đua tranh ngôi vô địch, hay chí ít cũng giành vé tham dự Champions League mùa sau.

2. Paulo Dybala (Juventus)

dybala

 

Tên tuổi Dybala được biết đến tại Serie A trong nhiều năm qua. Tuy nhiên chỉ khi gia nhập Juventus vào mùa giải trước, tài năng của chàng tiền đạo người Argentina mới được thế giới công nhận. Điểm mạnh của Dybala chính là khả năng đi bóng kĩ thuật và dứt điểm. Nhiều người nhận xét cái chân trái của Dybala rất giống đàn anh Lionel Messi.


Ngay ở mùa giải đầu tiên, Dybala đã trở thành Vua phá lưới của Juventus với 23 bàn thắng ở mọi đấu trường. Với việc Paul Pogba chia tay Bà đầm già trong mùa Hè vừa qua, Dybala kế thừa chiếc áo số 10 của đồng đội, đồng thời nói lên sự quan trọng của tiền đạo người Argentina trong mắt BLĐ Juve. Dybala chắc chắn đóng vai trò chủ chốt trong các kế hoạch tương lai của đội bóng thành Turin.

3. Julian Draxler (PSG)

draxler

 

Tiền vệ người Đức đã nổi lên từ rất lâu tại Bundesliga nhưng chỉ mãi thi đấu ở những đội bóng tầm trung. Tuy nhiên trong kì CN mùa Đông này, Draxler đã chính thức đầu quân một tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, Paris Saint Germain. Đây cũng là cơ hội và thách thức cho bản thân tiền vệ 23 tuổi này.

Draxler sở hữu lối chơi thông minh và nền tảng kỹ thuật cực tốt. Chính vì lẽ đó, tiền vệ này nhanh chóng để lại dấu ấn ở cả Schalke và Wolfsburg trước khi gia nhập PSG. Chuyển sang Pháp thi đấu, Draxler được thi đấu bên những người đồng đội đẳng cấp và quan trọng nhất là việc được chơi bóng tại Champions League. Chính vì lẽ đó, 2017 sẽ là một năm bận rộn nhưng đầy hứa hẹn của Draxler.

4. Raphael Varane (Real Madrid)

varane

 

Tờ AS cách đây vài ngày đã rộ lên thông tin trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid trong mùa Hè này. Nếu điều này thành sự thật, cơ hội khẳng định tài năng của Varane đã đến.

Trung vệ người Pháp được Jose Mourinho đem về Bernabeu cách đây vài năm và cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng mặt. Từ một trung vệ trẻ tiềm năng, Varane trở thành một nhân tố chất lượng ở hàng thủ Real. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m91 nhưng tốc độ không hề là điểm yếu của trung vệ này. Điểm yếu của Varane chính là sự ổn định và kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể giải quyết trong tương lai khi người đá cặp với anh lại là một người có thừa những yếu tố trên, Sergio Ramos. 2017 là một cơ hội Varane vụt sáng và trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Real.

5. Samuel Umtiti (Barcelona)

umtiti

 

Umtiti gây bất ngờ lớn tại EURO 2016 khi trở thành điểm tựa ở hàng thủ tuyển Pháp bên cạnh Laurent Koscielny. Chính màn trình diễn chói sáng đó giúp chàng trung vệ trẻ của Lyon nhận được bản hợp đồng chơi bóng cho Barcelona.

Với việc Javier Mascherano ngày càng cho thấy gánh nặng tuổi tác, Umtiti được xem là người kế thừa hoàn hảo vị trí trung vệ số 2 bên cạnh Gerard Pique. Dù là một trung vệ nhưng Umtiti lại rất mạnh ở khả năng chuyền bóng. Nói thế không có nghĩa Umtiti yếu ở khả năng phòng ngự. Điều đáng tiếc của Umtiti lại là việc hay dính chấn thương. Mùa này, cầu thủ người Pháp chỉ mới thi đấu 987 phút ở mọi đấu trường. Nếu giải quyết được vấn đề này trong năm mới, Umtiti chắc chắn sẽ còn thăng tiến tại Barca.

Chiêm ngưỡng tài năng của Umtiti:

Bài viết mới nhất

Haaland nổ súng, Man City lại nắm thế thượng phong

 Chỉ ít giờ sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal trước Tottenham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với CLB thành...

4 loài hoa nở rực rỡ, khoe sắc đẹp mê mẩn, thiếu nước vẫn sống tốt, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt

Những loại cây sau không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ý...

Người thông minh hay rút phích cắm tivi khi nhận phòng khách sạn, biết lý do bạn sẽ lập tức làm theo

Việc rút phích cắm tivi ngay khi nhận phòng khách sạn sẽ mang lại lợi ích nhất định. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Khi đi...

Số sướng từ trong trứng: 3 con giáp may mắn hơn người, cả đời sung túc phúc khí dồi dào

Những người sinh năm Hợi thường gặp may mắn trong cuộc sống và hiếm khi lo lắng về chuyện tiền bạc.Tuổi Dậu Những người sinh...

6 loại cây đuổi muỗi dễ trồng

Những loại cây này không chỉ có tác dụng làm đẹp hoặc làm gia vị nấu ăn mà còn có khả năng xua đuổi...