2024-06-18 18:29:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xOC9hcnNlbmFsX2Nob3RfeG9uZ190dW9uZ19sYWlfZ2FicmllbF9tYXJ0aW5lbGxpLmpwZw==.webp
Array

Pháo thủ nào sẽ thi đấu tại Copa America 2024?

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, hai cầu thủ Arsenal cùng thi đấu với nhau tại Copa America 2024 cho đội tuyển Brazil khi Selecao tìm cách trả thù cho nỗi đau khi gục ngã trước Argentina trong trận chung kết chỉ ba năm trước ngay trên sân nhà.

Sau thành công của Arsenal ở mùa giải 2023/24, không có gì ngạc nhiên khi nhiều Pháo thủ sẽ đại diện cho quốc gia của họ tại EURO 2024 và Copa America 2024 vào mùa hè này. Khi 10 cầu thủ Arsenal tới Đức, hai Pháo thủ khác sẽ tới Hoa Kỳ, nơi họ sẽ thi đấu ở bảng D, gồm Colombia, Costa Rica và Paraguay, tại Copa America năm nay.

Dorival Junior đã tiết lộ đội hình cuối cùng của ông cùng đội tuyển Brazil trước giải đấu, và Gabriel Jesus không được góp mặt sau một năm thi đấu chưa thực sự thành công ở Arsenal. Tiền đạo này sẽ phải chứng kiến ​​Selecao và các đồng đội ở Premier League tiếp tục cuộc đua danh hiệu qua màn ảnh nhỏ.

Jesus sẽ phải ở nhà sau một mùa giải mờ nhạt.

Dưới đây là thông tin chi tiết về từng cầu thủ Arsenal thi đấu tại Copa America 2024:

Hai cầu thủ Arsenal thi đấu tại Copa America 2024

Sẽ có hai cầu thủ Arsenal đại diện cho đất nước của mình tại Copa America 2024, và cả 2 đều thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Bảng D: Brazil

Hậu vệ:

Gabriel Magalhaes

Tiền đạo:

Gabriel Martinelli

Tính đến hai tuần trước, việc Gabriel Magalhaes có được tham dự Copa America 2024 hay không là điều chẳng ai dám chắc chắn. Hậu vệ của Arsenal dính chấn thương vai trong trận đấu cuối mùa giải của Pháo thủ gặp Everton, nhưng anh sẽ kịp bình phục để cùng Brazil tới Mỹ vào mùa hè này.

Gabriel và William Saliba gần như là cặp trung vệ xuất sắc nhất Premier League mùa này khi giữ sạch lưới 15 trận cho Arsenal. Gabriel bổ sung thêm chiều sâu hàng phòng ngự cho đội hình Brazil vốn đã có Marquinhos của PSG, Éder Militão của Real Madrid và Gleison Bremer của Juventus.

Martinelli có phong độ khá tốt mùa giải qua.

Mùa giải 2023/24 của Gabriel Martinelli có phần thiếu ổn định hơn một chút. Cầu thủ người Brazil khởi đầu với vị trí xuất phát ở bên cánh trái của Arsenal, nhưng anh đã mất suất đá chính trong nửa sau mùa giải vào tay tuyển thủ Bỉ, Leandro Trossard.

Mặc dù Martinelli nhiều khả năng sẽ không đá chính cho Brazil khi ở đó đã có Vinicius Jr, nhưng anh vẫn mang đến mối đe dọa tấn công khác cho Selecao mỗi khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài ra, khi Brazil đang chưa thực sự có một tiền đạo cắm nào thực sự nổi bật, cùng việc người đồng đội Gabriel Jesus phải ngồi nhà, Martinelli cũng có thể được sử dụng như một số 9 ảo nếu Dorival Junior cần một sự mới lạ trong chiến thuật.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Chưa đến Marseille nhưng De Zerbi đã gieo sầu cho Atletico

Balerdi đã có 4 mùa giải chơi bóng tại Marseille sau khi cập bến CLB thành phố cảng nước Pháp từ Borussia Dortmund hè...

Van Basten chỉ ra điểm sáng duy nhất của tuyển Anh

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã kết thúc giai đoạn vòng bảng EURO 2024 với trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước đối thủ bị...

Bom tấn đầu tiên của Arne Slot sẽ khiến Carragher hài lòng

Liverpool hiện đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời tân HLV Arne Slot, nhưng đến nay thì The Kop vẫn chưa...

Here we go! Thương vụ Serhou Guirassy hoàn tất, bến đỗ không thể ngờ

Cái tên Serhou Guirassy được nhiều chuyên gia và người hâm mộ nhắc đến trong mùa giải này. Guirassy một lần nữa lại gây chú ý. Mùa...