2017-11-29 23:59:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL25odW5nLWNhdS10aHUtbXUtbm9pLWJhdC1zYXUtZGluaC1jYW8tY2hhbXBpb25zLWxlYWd1ZS0yMDA4LTAwMDEyNy05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Những cầu thủ MU nổi bật sau đỉnh cao Champions League 2008

 - Bóng Đá

 David de Gea (thủ môn): Kể từ sau Peter Schmeichel và Edwin Van der Sar, MU tiếp tục sở hữu một trong những thủ môn hay nhất thế giới. De Gea hiện là sự lựa chọn số một cho khung thành đội chủ sân Old Trafford và luôn đem đến sự yên tâm cho đồng đội bằng những pha cứu thua xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Hè năm 2005, David de Gea tiến gần cánh cửa trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, MU may mắn giữ được anh bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. David de Gea lọt vào đội hình tiêu biểu của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trong 4 mùa giải liên tiếp (2012 – 2017).

 - Bóng Đá

 Wayne Rooney (tiền đạo): Sau mùa giải 2016/17, anh quyết định chia tay sân Old Trafford để trở lại Everton – đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp. Với những gì đóng góp cho MU sau 13 năm, anh xứng đáng được xem là một trong những huyền thoại của đội bóng.

 - Bóng Đá

 Wayne Rooney hiện giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử MU với 253 pha lập công sau 559 trận. Thành tích của anh sẽ còn rất lâu nữa mới bị phá. Từ sau danh hiệu Champions League vào năm 2008, Rooney giúp MU giành thêm 3 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và Europa League.

 - Bóng Đá

 Michael Carrick (tiền vệ): Trong buổi phỏng vấn trên BT Sports, Sir Alex Ferguson đánh giá Carrick là một trong những cầu thủ Anh hay nhất. Sau khi Wayne Rooney chia tay MU hè vừa 2017, Carrick được chỉ định là đội trưởng của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Sau khi chuyển đến MU từ Tottenham theo hợp đồng trị giá 14 triệu bảng vào năm 2006, Michael Carrick giành mọi danh hiệu cao quý cùng đội bóng thành Manchester. Anh đã thi đấu hơn 460 trận và ghi 24 bàn thắng ở mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Antonio Valencia (hậu vệ/đá cánh): Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay MU để chuyển đến Real năm 2009, Sir Alex Ferguson kỳ vọng anh sẽ lấp khoảng trống do CR7 để lại. Huấn luyện viên huyền thoại người Scotland thậm chí còn trao áo số 7 cho Valencia. Tuy nhiên, sức ép lớn khiến anh quyết định mặc lại áo số 25.

 - Bóng Đá

 Dưới thời huấn luyện viên Louis Van Gaal, Antonio Valencia bị đẩy xuống thi đấu bên cánh phải của hàng phòng ngự MU. Anh gây bất ngờ khi trở thành một trong những ngôi sao chơi ấn tượng ở vị trí này. Mùa trước, thậm chí tuyển thủ người Ecuador còn nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất MU do đồng đội bầu chọn.

 - Bóng Đá

 Robin Van Persie (tiền đạo): Anh được xem là một trong những bản hợp đồng lớn của Sir Alex Ferguson trước khi ông nghỉ hưu năm 2013. Chân sút người Hà Lan từ chối đề nghị mức lương hấp dẫn từ Man City để được làm việc cùng huấn luyện viên huyền thoại người Scotland.

 - Bóng Đá

 Ngay mùa đầu tiên khoác áo MU, Van Persie góp công lưới giúp “Quỷ đỏ” Manchester vô địch Premier League. Anh cũng đoạt danh hiệu vua phá lưới mùa giải 2012/13 với 26 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan thực sự rất buồn sau khi Sir Alex giải nghệ. Thi đấu cho “Quỷ đỏ” thêm 2 mùa, Van Persie chuyển đến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Bài viết mới nhất

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga

 Tối 27/4, Getafe có chuyến làm khách tới sân của Almeria trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.  Trước một đối thủ đứng chót bảng,...

Tháng 5 dương: 3 con giáp may mắn nhận được phú quý trời ban, làm ăn phát đạt

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi sẽ được đắm mình trong cơn mưa tài lộc.Tuổi Mão Người tuổi Mão vốn dĩ có tính cách cầu...