2024-06-17 19:08:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xNy9hbGVqYW5kcm9fZ2FybmFjaG9fbWFuY2hlc3Rlcl91bml0ZWQuanBn.webp
Array

Những cầu thủ của M.U góp mặt tại Copa America 2024

Khi hai cầu thủ của Manchester United chuẩn bị thi đấu cho Argentina tại Copa America 2024 vào mùa hè này, hai Quỷ đỏ khác sẽ phải theo dõi các đồng đội của mình qua TV.

Man United đã kết thúc mùa giải quốc nội với một chiếc cúp sau khi đánh bại Manchester City 2-1 trong trận chung kết FA Cup. Màn trình diễn đó là đủ để đảm bảo chiếc ghế cho Erik ten Hag, nhưng việc có tới mười cầu thủ được triệu tập trong hè này là vấn đề lớn hơn khi họ tới Đức và Hoa Kỳ để theo đuổi vinh quang cùng đội tuyển quốc gia.

Manchester United sẽ có nhiều đại diện hơn tại EURO 2024, nhưng họ vẫn có hai cầu thủ xuất phát ở chung kết FA Cup thi đấu tại Copa America 2024, bao gồm cả người được coi là sẽ kế nhiệm Angel Di Maria – Alejandro Garnacho.

Garnacho thi đấu cho Argentina.

Các cầu thủ Manchester United thi đấu tại Copa America 2024

Sẽ chỉ có hai gương mặt của Quỷ đỏ đại diện cho Argentina tại Copa America 2024.

Bảng A: Argentina

Hậu vệ:

·        Lisandro Martinez

Tiền đạo:

·        Alejandro Garnacho

Chiến dịch 2023/24 của Lisandro Martinez với Quỷ đỏ đã bị hủy hoại bởi nhiều chấn thương, trong đó có vết đau dai dẳng ở bàn chân khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng vào đầu mùa giải.

Vấn đề thể lực của cầu thủ 26 tuổi cũng ảnh hưởng đến vị trí của anh trong đội tuyển Argentina, khi Lionel Scaloni ưu tiên Cristian Romero và Nicolas Otamendi ở tuyến hậu vệ, sau chức vô địch tại World Cup 2022 của La Albiceleste. Dù sao, Martinez cuối cùng cũng khỏe mạnh trước Copa America 2024, điều này giúp Scaloni có thêm những lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Mặt khác, Alejandro Garnacho đã có một năm nổi bật. Cầu thủ chạy cánh này đã chơi 50 trong tổng số 52 trận đấu của Manchester United, ghi 10 bàn trên mọi đấu trường, bao gồm cả cú sút chân phải đưa Quỷ đỏ dẫn trước 1-0 trong trận chung kết FA Cup.

Bất chấp thành công tại xứ sở Sương mù, vị trí xuất phát của Garnacho ở đội tuyển Argentina chưa được đảm bảo. Angel Di Mara đã nắm giữ cánh phải của Argentina trong suốt sự nghiệp của mình và Scaloni có thể sẽ ưu tiên kinh nghiệm của anh hơn một ngôi sao mới nổi.


Casemiro và Antony bị loại khỏi đội tuyển Brazil dự Copa America

Casemiro bị quên lãng.

Cả Casemiro và Antony đều sẽ không đại diện cho Brazil tại Copa America 2024. 4 năm trước, việc loại Casemiro khỏi đội tuyển nước này có lẽ là một quyết định gây sốc. Tuy nhiên, phong độ gần đây của anh ở Manchester United đã khiến Dorival Junior không chọn tiền vệ phòng ngự của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Antony đã không được triệu tập kể từ khi Selecao loại anh sau những lùm xùm phía sau hậu trường vào năm 2023.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng 26/6: Giá khủng vụ Ugarte tới OTF, M.U rục rịch đón tân binh; Arsenal chốt 2 tiền đạo

Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công ngọc quý Barca. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu...

Điện thoại có hiện tượng này phải xử lý ngay kẻo bị đánh cắp mật khẩu

Nếu bạn nhận thấy điện thoại có những dấu hiệu bất thường này cần hết sức thận trọng.Dấu hiệu chứng tỏ điện thoại đang...

Man United không nền đầu tư vào thương vụ Ugarte

Sau khi chính thức công bố sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào huấn luyện viên Erik ten Hag, việc mà ban lãnh đạo...

5 loài cây trồng trước nhà ly tan, lụi bại, trồng sau nhà giữ của, giàu có 3 đời

Có những loài cây khi trồng trước nhà có thể gây ra những điều không may, mang lại ly tan và lụi bại. Ngược...

Kinh nghiệm ông bà: “Trước không cây lớn, sau không bể cá”, nghĩa là gì? Làm ngược lại thì sao?

Theo lời dạy của người xưa thì việc trồng cây lớn trước nhà và làm bể cá sau nhà ảnh hưởng không tốt tới...