2024-06-18 08:27:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xOC9jYWljZWRvLmpwZw==.webp
Array

Những cầu thủ của Chelsea góp mặt tại Copa America 2024

Hai cầu thủ Chelsea sẽ chuẩn bị tranh tài ở Copa America 2024, trong đó có một tiền vệ 23 tuổi đã sở hữu một World Cup trong tủ danh hiệu của mình.

Chelsea có thể không có nhiều cầu thủ thi đấu tại EURO 2024 và Copa America 2024 như các đội bóng khác ở Premier League, nhưng The Blues vẫn đóng góp các trụ cột ở cả hai giải đấu. Khi Cole Palmer và Conor Gallagher đang ở Đức để thi đấu cho đội tuyển Anh, Enzo Fernandez và Moises Caicedo lần lượt ra sân cho Argentina và Ecuador tại bên kia Đại Tây Dương.

Caicedo sẽ thi đấu cho Ecuador.

Trải qua một mùa giải không mấy thành công về thành tích tại nước Anh, hai cái tên kể trên được cho là không thể chơi đúng khả năng của mỗi người khi bị xếp cạnh nhau ở tuyến giữa Chelsea. Tuy nhiên, mùa hè này, họ sẽ có cơ hội tỏa sáng cho đội tuyển quốc gia khi được tái ngộ với những người đồng đội quen thuộc.

Dưới đây là những phân tích về tầm quan trọng của cả hai cầu thủ The Blues đối với thành công của đội tuyển quốc gia họ tại Hoa Kỳ vào mùa hè này.

Các cầu thủ Chelsea thi đấu tại Copa America 2024

Cả hai cầu thủ Chelsea góp mặt tại Copa America 2024 đều là các tiền vệ trung tâm.

Bảng A: Argentina

Tiền vệ:

·        Enzo Fernandez

Enzo Fernandez kết thúc mùa giải 2023/24 bằng ca phẫu thuật chấn thương háng. Tiền vệ này đã bỏ lỡ 6 trận đấu gần nhất cho Chelsea và chỉ kịp chơi những phút đầu tiên kể từ tháng 4, khi Argentina gặp chính Ecuador của Moises Caicedo trong trận giao hữu quốc tế vào ngày 9 tháng 6 vừa qua.

May mắn thay cho La Albiceleste, Fernandez sẽ hoàn toàn bình phục vào thời điểm Argentina ra sân trận đầu tiên tại Copa America 2024 với Canada vào sáng ngày 21 tháng 6. Cầu thủ 23 tuổi này là nhân vật chủ chốt ở hàng tiền vệ trong thời gian Argentina tham dự World Cup 2022 và đã giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu cho những nỗ lực của bản thân.

Enzo sẽ một lần nữa xuất phát cùng với Rodrigo De Paul và Alexis Mac Allister ở hàng tiền vệ của đội tuyển Argentina vào mùa hè này.

Enzo đã sẵn sàng cho Copa.


Bảng B: Ecuador

Tiền vệ:

·        Moises Caicedo

Bất chấp những khó khăn gần đây của Chelsea, Moises Caicedo đã liên tục ra sân ở hàng tiền vệ, khi chỉ vắng mặt 3 trận cho The Blues trong chiến dịch Premier League 2023/24. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng không kém đối với Ecuador vào mùa hè này khi bản thân chạm mốc 50 lần khoác áo tuyển quốc gia chỉ sau 4 năm.

Ecuador được xếp vào bảng B Copa America 2024, bao gồm các đối thủ Mexico, Jamaica và Venezuela. Để lọt vào tứ kết, Caicedo sẽ phải hỗ trợ cho hàng thủ của mình ngăn chặn các đợt tấn công để khiến đối phương không thể ghi bàn.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Cầu thủ 19 tuổi chia tay Real Madrid

Hè 2022, Real Madrid chiêu mộ Iker Bravo từ Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trước khi mua đứt. Mùa giải vừa qua, Real...

5.000 đồng một bó rau này cả nhà ăn, giàu sắt ngang thịt bò lại không lo “ngậm” hóa chất

Đây là thứ rau rất rẻ tiền phổ biến ở Việt Nam và ăn lại rất nhiều công dụng với sức khỏe. Đây là loại...

Chelsea chi vượt 115 triệu bảng, nổ bom tấn đắt kỷ lục Premier League

Chelsea là một trong những đội bóng chi mạnh tay ở Premier League nhiều mùa giải qua. Họ từng bỏ ra 88 triệu bảng...

Có câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”, tránh xa 3 kiểu người làm tổn hại vận khí

Chúng ta vẫn thường nghe câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”. Tốt hơn hết nên chọn bạn mà chơi, tránh kết giao...

Bayern Munich chốt giá bán Kimmich cho Barca

Theo tiết lộ từ Football Espana, hiện Barcelona đang là một trong số năm đội bóng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký...