2024-03-28 23:53:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wMy8yOC9uZ3VvaS1kZXAtd29ybGQtY3VwLXNhbi1zYW5nLWtodWF5LWRhby1ldXJvLTIwMjQtMjM1MDQzLmpwZw==.webp
Array

Người đẹp World Cup sẵn sàng khuấy đảo EURO 2024

 - Bóng Đá

Knoll từng khiến World Cup 2022 trên đất Qatar phải “chao đảo” bởi những trang phục cổ vũ đội tuyển quê nhà Croatia có phần hơi thiếu vải và làm trái so với quy định từ nước chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Thậm chí, siêu mẫu này còn tiết lộ an ninh sân vận động đã ngăn người hâm mộ chụp ảnh với cô trước trận tứ kết Croatia và Brazil ngày 9/11. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Knoll có vẻ không quan tâm đến sự cố này và mới đây, siêu mẫu 31 tuổi một lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá phải rạo rực khi cô tiết lộ mình đã sẵn sàng để chiếm trọn sự chú ý tại EURO 2024 tới.

 - Bóng Đá

Cụ thể, Knoll đã đăng bức ảnh cô cổ vũ đội tuyển Croatia trong quá khứ lên story tài khoản Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Tiến tới EURO 2024”. 

 - Bóng Đá

Có vẻ việc trở thành tâm điểm ở các kỳ đại hội bóng đá lớn trên thế giới thời gian gần đây đã giúp cựu hoa hậu Croatia trở nên nổi tiếng hơn.

 - Bóng Đá

Cô từng được minh tinh điện ảnh nổi tiếng Leonardo DiCaprio mời đến dự một vài sự kiện do chính diễn viên người Mỹ này tổ chức.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, cô cũng thu hút nhiều ánh nhìn khi trở thành khán giả đến dự 1 cuộc đua thuộc khuôn khổ giải đua xe công thức 1 diễn ra tại Las Vegas năm ngoái. 

 - Bóng Đá

Dù là 1 CĐV nhiệt tình của tuyển Croatia nhưng Knoll không sinh ra ở đất nước này mà là Frankfurt, Đức. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Zagreb. 

 - Bóng Đá

Tài khoản Instagram cá nhân của người đẹp sinh năm 1992 thu hút 3 triệu người theo dõi. Trên nền tảng mạng xã hội này, Knoll thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân nóng bỏng. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Knoll cũng “chăm chỉ” đến xem các trận bóng ở những sân vận động lớn tại châu Âu và luôn trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi nào mình đặt chân tới.

Bài viết mới nhất

Haaland nổ súng, Man City lại nắm thế thượng phong

 Chỉ ít giờ sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal trước Tottenham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với CLB thành...

4 loài hoa nở rực rỡ, khoe sắc đẹp mê mẩn, thiếu nước vẫn sống tốt, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt

Những loại cây sau không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ý...

Người thông minh hay rút phích cắm tivi khi nhận phòng khách sạn, biết lý do bạn sẽ lập tức làm theo

Việc rút phích cắm tivi ngay khi nhận phòng khách sạn sẽ mang lại lợi ích nhất định. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Khi đi...

Số sướng từ trong trứng: 3 con giáp may mắn hơn người, cả đời sung túc phúc khí dồi dào

Những người sinh năm Hợi thường gặp may mắn trong cuộc sống và hiếm khi lo lắng về chuyện tiền bạc.Tuổi Dậu Những người sinh...

6 loại cây đuổi muỗi dễ trồng

Những loại cây này không chỉ có tác dụng làm đẹp hoặc làm gia vị nấu ăn mà còn có khả năng xua đuổi...