2024-06-30 16:30:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi8zMC9TY3JlZW5zaG90XzIwMjQtMDYtMjlfMTkyNzU1LnBuZw==.webp
Array

Ngắm 7 WAGs xinh đẹp của Slovakia ở EURO 2024

1. Gorgeous Barbora. Gorgeous là người đẹp nắm giữ trái tim của trung vệ Milan Skriniar. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 khi Milan khoác áo CLB Sampdoria.
Gorgeous sở hữu body chuẩn chỉnh. Gorgeous công khai thừa nhận là anti fan Juventus khiến nhiều CĐV Lão phu nhân giận dữ.
2. Sarka Pekova. Sarka là bạn gái của ngôi sao Denis Vavro. Nữ nhà báo thu hút hơn 120 nghìn theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân. Sarka lên tiếng về những lời thị phi nhắm về mình.
“Những lời châm biếm đó không thuộc về bóng đá. Thật kinh tởm khi bạn gái của một cầu thủ bị xúc phạm khi ngồi khán đài SVĐ. Thật xấu xa khi một phụ nữ bị xúc phạm,” Sarka chia sẻ.
3. Romana Bobokova. Romana có mối tình lãng mạn với ngôi sao Juraj Kucka. Người đẹp sở hữu và điều hành công ty riêng Yacht Stewardesses. Công ty chuyên đào tạo những lái tàu chuyên nghiệp.
Romana sở hữu body chuẩn chỉnh. Romana và Juraj bắt đầu hẹn hò vào năm 2021.
4. Lucia Dubravka. Lucia là WAGs quen thuộc với CĐV bóng đá xứ sương mù. Lucia trở thành hậu phương vững chắc phía sau sự nghiệp của thủ thành Martin Dubravka. Năm 2018, Lucia giành chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Thế giới.
5. Bruna Wurts. Bruna là nửa kia của tiền vệ Tomas Rigo. Bruna đồng thời được biết đến là VĐV trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp. Người đẹp giành HCV ở Đại hội thể thao Nam Mỹ và châu Mỹ vào các năm 2018 và 2019.
Người đẹp khoe dáng sexy trong trang phục bikini. Những hình ảnh của Bruna thu hút hơn 16 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.
6. Lujza Pekarik. Lujza là bà xã xinh đẹp của hậu vệ Peter Pekarik. Peter khoác áo CLB Hertha Berlin. Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi kỷ niệm 12 năm ngày cưới.
Lujza khoe hình thể nóng bỏng, cuốn hút.
7. Klaudia Bero. Klaudia là hậu phương của tiền vệ Matus Bero. Bà xã của Matus có đời sống cá nhân kín tiếng. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2022.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Các bước dọn dẹp phòng tắm đúng và hiệu quả nhất

Dọn dẹp phòng tắm bẩn là một “nhiệm vụ” khó nhằn mà không ai mong muốn. Để tiết kiệm thời gian và công sức,...

Sao Tam Sư rạn nứt với vợ

Theo nguồn tin từ The Sun, Kieran Trippier đang rao bán căn biệt thự trị giá 3.8 triệu bảng Anh, tọa lạc ở Morpeth,...

4 cách buộc tóc xinh tươi giúp nâng tầm set áo thun mùa hè của nàng

Các nàng cũng nên áp dụng kiểu tóc phù hợp để ghi điểm cả phong cách khi diện áo thun.Tóc buộc nửa Tóc buộc nửa giúp...

5 món đồ cơ bản đặc trưng của mùa hè vừa mát mẻ vừa xinh tươi phong cách “garden girl”

Cùng điểm danh những món đồ không thể thiếu để hoàn thiện phong cách này.Style cô nàng làm vườn đang ngày càng được ưa...

Phương Trinh Jolie phản ứng ra sao khi được khuyên sinh thêm con thứ 4?

Phương Trinh Jolie mang thai con thứ 3 không cần can thiệp IVF.Mới đây, trong tiệc thôi nôi con trai Tyga, Phương Trinh Jolie gây bất...