2023-12-22 06:10:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMi8yMi9tZW5oLXRyb2ktZGEtZGluaC00LXR1b2ktdGFpLWR1Yy12ZW4tdG9hbi1waGF0LWJhLWNoZS1jaG8tZG8tY2EtdGluaC1sYW4tdGllbi1uYW0tMjAyNC0wMTQxMTYucG5n.webp
Array

Mệnh Trời đã định: 4 tuổi tài đức vẹn toàn, Phật Bà che chở đỏ cả tình lẫn tiền năm 2024

Bước sang 2024, có 4 con giáp gặp may mắn và giàu có hơn người, tiền tiêu không phải lo nghĩ.

Tuổi Tý

con-giap5

Tuổi Tý là con giáp thông minh, giỏi giang rất lạc quan và tự tin. Trước mọi khó khăn, thử thách, người tuổi này luôn giữ vững tinh thần và tin rằng mình sẽ giành thắng lợi. Bước sang năm 2024, sự nghiệp của con giáp này đang trên đà đi lên.

Bằng tài năng và tinh thần cầu tiến, bạn có thể giải quyết vấn đề một cách hợp lý, vừa không làm mất lòng người khác lại vừa không bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tài vận của người tuổi Tý sẽ bắt đầu tăng lên từ tháng 1/2024. Trong năm nay, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Đó có thể là một công việc mới hoặc một vị trí mới trong cơ quan của bạn. Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, người tuổi Tý kiếm được bộn tiền, hứa hẹn trong năm 2024 sẽ sở hữu những tài sản có giá trị.

Tuổi Dần

con-giap1

Theo các chuyên gia phong thủy, bẩm sinh những người tuổi Dần đã là những con người rất đam mê, nhiệt huyết với những gì mà họ theo đuổi, họ luôn đặt 100% tâm sức và sự cố gắng của mình cho công việc, chính vì thế, họ cũng dễ dàng đạt được những thành công hơn người.

Đặc biệt, người tuổi Dần còn là những con người rất thành thực. Họ hiếm khi nói dối, cũng không thích nói hai lời, là những bạn hàng và đối tác hết sức tin cậy. Ngoài ra, tuổi Dần còn là những người hào phóng, luôn quan tâm đến cảm nhận của người khác, cũng hay giúp đỡ người khác nên vào những lúc khó khăn, họ cũng hay được quý nhân hỗ trợ.

Trong năm 2024, tuổi Dần được đánh giá là 1 trong số những con giáp có quyền lực nhất, chủ yếu là trong lĩnh vực tình cảm, vì họ có sao Đào Hoa chiếu rọi, nên tình duyên dễ đạt được sự viên mãn.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, phải vượt qua tháng 1 dương khá im ắng, không có gì khởi sắc, bước sang tháng 2 trở đi mới là lúc mà tuổi Dần tỏa sáng trong cả công việc cũng như các mối quan hệ.

Tuổi Thìn

con-giap6

Từ đầu năm 2024, người tuổi Thìn dần thay đổi tích cực hơn. Bởi cung Nô Bộc vừa có sao Hà Tài chiếu rọi nên tài lộc được phát triển, thoát khỏi vận hạn sa sút trước đây. Nếu biết nắm giữ cơ hội làm ăn, tập trung và liên tục cố gắng thì mới có thể thành công, tài lộc sẽ hanh thông, giàu có ngay trước mắt và cuộc sống sung túc ngập tràn.

Bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương, tiền đồ rộng mở. Là con giáp có năng lực, trách nhiệm trong công việc, người tuổi này ngày càng được cấp trên tin tưởng. Công việc tốt, thu nhập cao, bạn mang đến cho gia đình cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Tuy nhiên, thời gian sắp tới, một vài người tuổi Thìn có thể bất chợt gặp phải sao hung tinh tác động đến sức khỏe. Do đó, bạn cần lưu ý đề phòng bệnh thấp khớp hay các vấn đề về đường hô hấp. Ngoài ra, ai mắc bệnh về dạ dày, đau bụng do ăn uống thất thường thì cần tập thể thao, chạy bộ nhiều hơn vào buổi sáng để cải thiện sức khỏe.

Tuổi Dậu

con-giap3

Những người tuổi Dậu thường có nhiều ý tưởng. Họ không phải những người thích nói nhiều, luôn dũng cảm và tự tin trong cuộc sống và tập trung vào hành động thiết thực.

Khả năng kiếm tiền của con giáp này sẽ càng được phát huy trong năm tới 2024. Cụ thể, người tuổi Dậu không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Ngay cả khi gặp phải khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề và thẳng bước đến đích. Nhìn chung, năm mới hứa hẹn nhiều điều tích cực và tốt đẹp hơn sẽ đến với con giáp này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin EURO sáng 15/6: Đức lập kỷ lục; Kroos gây sốt

ĐT Đức lập kỷ lụcThống kê từ Opta cho thấy tuyển Đức đi vào lịch sử sau trận thắng đậm 5-1 trước Scotland, đó...

Kroos thực sự là trái tim của tuyển Đức

Nếu ai đó đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong lối chơi của một tiền vệ, hãy kêu họ xem Toni Kroos chơi bóng...

Etihad tài trợ cho Girona là bảo chứng cho thương hiệu của La Liga

Etihad Airways, hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đã 'bay' theo một hướng mới –...

Bảo vệ chức vô địch EURO là giấc mơ xa vời của người Ý

Danh hiệu vô địch các quốc gia châu Âu là một thứ cực kỳ khó để bảo vệ. Trong hơn 60 năm tồn tại,...

5 huyền thoại lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha

Không ai có thể nghi ngờ về sức mạnh cũng như bề dày truyền thống của Tây Ban Nha, đội tuyển từng vô địch...