2024-06-16 22:46:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTYvZGVwYXkuanBn.webp
Array

Lý do Memphis Depay đeo băng đô ở EURO 2024

Memphis Depay đã đeo chiếc băng đô màu trắng bắt mắt trong trận mở màn EURO 2024 của Hà Lan, điều giống như anh đã làm trong các trận giao hữu với Canada và Iceland hồi đầu tháng 6.

Trang phục của cựu ngôi sao Barcelona trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi tiền đạo này thậm chí còn phải đối mặt với một số lời chỉ trích trên một số phương tiện truyền thông Hà Lan. Nhưng Depay giải thích vào tuần trước rằng anh chọn chiếc băng đô vì nó giúp thấm mồ hôi, trong khi bạn gái anh cũng là một fan hâm mộ của món phụ kiện này.

Depay mang băng đô tại EURO 2024.

Depay giải thích sau trận đấu với Iceland:

Trận đấu trước, tôi đã dành 20 phút cho báo giới và tôi không có bất kỳ câu hỏi nào về điều đó. Ai quan tâm? Nó trông rất đẹp với tôi và giúp tôi thấm mồ hôi. Bạn gái tôi cũng thích chiếc băng đô đó. Đó là một diện mạo mới và tôi cảm thấy hài lòng về nó. Tôi đang suy nghĩ xem mình sẽ mặc màu gì ở Đức“.

Bài viết mới nhất

Những siêu anh hùng nào được đồn đoán là sẽ xuất hiện trong “Deadpool và Wolverine”?

Là bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) duy nhất trong năm nay, Deadpool & Wolverineđược fan vô cùng mong đợi. Do đó mà khán giả đang có vô số đồn đoán về các Biến Thể siêu anh hùng sẽ xuất hiện

Thanh Hằng chấm thi Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024

Tối 25/6, ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 - từ nhà sản xuất Hương Giang và Dược Sĩ Tiến - công bố hoa hậu/ siêu mẫu/ diễn viên Thanh Hằng là gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo.

Đen làm MV về tình bạn, gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ đến những người bạn trong đời

Đen: “Có nhiều mệt mỏi, có nhiều quyết định sai, cũng may có những người bạn bên cạnh đã nhắc nhở và động viên”

Thái Trinh chơi lớn kỷ niệm đám hỏi bằng MV hạnh phúc

Mang đến một ca khúc ngọt ngào, độc đáo, Thái Trinh bật mí loạt câu chuyện bất ngờ về cảm hứng sáng tác cũng như thông điệp được cô gửi gắm trong MV Dung Dăng Dung Dẻ. 

“Nketiah giá 50 triệu bảng? Bạn đùa tôi phải không?

Eddie Nketiah hiện còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng thường xuyên tại Emirates. Thành...