2024-07-03 18:24:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvNy8zL3Rlbi1oYWctZGUtbGlndC0xLmpwZw==.webp
Array

Hoàn tất “lá chắn” là quân bài mạnh mẽ đầu tiên của Ten Hag hè 2024

Man United theo đuổi De Ligt

Thông tin Manchester United theo đuổi Matthijs de Ligt không còn là tin đồn. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd đã thuyết phục được De Ligt gia nhập Old Trafford, sau khi mở các cuộc đàm phán với phía đại diện của trung vệ người Hà Lan.

MU thuyết phục được De Ligt gia nhập Old Trafford?

Romano còn khẳng định, việc thống nhất các điều khoản cá nhân với De Ligt sẽ không phải là vấn đề vì cầu thủ này đang ưu tiên gia nhập MU, trong khi người đại diện của De Ligt nỗ lực hoàn tất mọi thủ tục sớm nhất.

Trong khi đó, phía Bayern Munich được cho là sẵn sàng chấp nhận mức phí khoảng 42 triệu bảng Anh cùng các điều khoản phụ để bán De Ligt, kết thúc thương vụ một cách nhanh chóng và êm đẹp.

Hàng thủ Quỷ đỏ bị tàn phá nặng nề mùa trước.

Hàng thủ là nơi Man United bị tàn phá rất nhiều mùa trước, khiến cấu trúc đội hình và những toan tính chiến thuật của Ten Hag bị phá vỡ. Bổ sung ngay lá chắn thép nơi hàng thủ là bước tính đúng đắn và kịp thời của bộ sậu huấn luyện MU ngay trước thềm mùa giải mới 2024/25.

Sự tái hợp thú vị giữa những mối duyên dang dở

Man United đã quyết định để Raphael Varane ra đi với tư cách là cầu thủ tự do, trong khi những Victor Lindelof hay Harry Maguire vẫn bỏ ngỏ về tương lai, trước cuộc đại cải tổ của Quỷ đỏ hè 2024.

Ten Hag và ban huấn luyện MU đang có những toan tính mới.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Man Utd có thể ký hợp đồng với hai trung vệ mới và ban đầu đã có động thái hỏi mua Jarrad Branthwaite từ Everton. Nhưng dù Man United được cho là đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với cầu thủ 22 tuổi này, họ vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một thỏa thuận hợp lý về mặt giá cả để hoàn tất.

Vì vậy, Erik ten Hag đã quyết định tìm hiểu các phương án thay thế và De Ligt hiện nổi lên như một lựa chọn nghiêm túc thực sự. Cần phải nói, đây không phải là lần đầu tiên MU mong muốn sở hữu trung vệ người Hà Lan. Ngay trước khi gia nhập Juventus mùa hè 2019, Matthijs de Ligt là mục tiêu hàng đầu của MU ở vị trí trung vệ. Thậm chí, từng có thời điểm mức giá hỏi mua ngôi sao này lên đến 80 triệu bảng, dù lúc ấy De Ligt mới 20 tuổi.

MU từng khao khát sở hữu De Ligt.

Cùng với MU, nhiều CLB khác cũng theo đuổi De Ligt, nhưng lựa chọn khi ấy của trung vệ đội trưởng Ajax là đến với thành Turin. Trải qua 5 năm, De Ligt chỉ khoác áo Juventus 3 mùa giải trước khi gia nhập Bundesliga đầu quân cho Bayern Munich.

Giờ đây, mối duyên giữa MU và De Ligt lại nhen nhóm và rất có thể, một thương vụ chiêu mộ De Ligt lần thứ 2 trong vòng 5 năm sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ thiết lập. Không loại trừ khả năng, họ sẽ sở hữu thành công chữ ký cũ từng bỏ lỡ năm 2019.

(Bạn đọc: Minh Trí)

Bài viết mới nhất

NÓNG! Man Utd “cướp trắng trợn” Jelle ten Rouwelaar từ Ajax

Theo tiết lộ từ The Athletic, Manchester United hiện đang triển khai kế hoạch bổ nhiệm một huấn luyện viên thủ môn mới để...

5 điểm nhấn Tây Ban Nha 2-1 Đức: Bùng nổ tranh cãi; Kroos chịu thua biến số

Người Đức bị trừng phạt"Olmo đã chơi rất tốt. Thời điểm di chuyển, khả năng kiểm soát bóng khi dứt điểm. Anh ấy đã...

Roy Keane nói lời thật lòng về Kai Havertz

Là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công tuyển Đức ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, tuy nhiên, Kai Havertz lại...

Lý do Anthony Taylor không thổi phạt đền cho tuyển Đức dù bóng chạm tay Marc Cucurella

Trận tứ kết đầu tiên của EURO 2024 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về phía Tây Ban Nha. Tuy...