2018-02-19 11:03:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL2hra2stMTA1OS5qcGc=.webp
Array

HLV Park Hang-seo thổi sức nóng vào V-League 2018?

V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/03 tới. Giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này. Tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua CLB Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm chính là đội bóng đóng góp 6 tuyển thủ là Văn Hậu, Thành Chung, Đức Huy, Thái Qúy, Duy Mạnh và Quang Hải cho đội U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ dự khán các trận cầu tại V-League 2018 để tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Hải Phòng cũng sở hữu một số gương mặt nổi bật như thủ môn Đặng Văn Lâm, người bắt chính cho đội tuyển Việt Nam ở trận hòa Jordan 0-0 trên sân Thống Nhất hồi năm ngoái. Ở vòng 1 còn có những cặp đấu khác như HAGL – B.Bình Dương, Than Quảng Ninh – SHB Đà Nẵng, Quảng Nam – Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, với việc chỉ sang Việt Nam trước 1 ngày, HLV Park Hang-seo đã quyết định lựa chọn cặp đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng để dự khán nhằm tuyển quân chuẩn bị cho trận đấu với Jordan trong khuôn khổ lượt về vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27/03 tới.

Ngoài việc theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội FC gặp Hải Phòng tại vòng 1 V-League 2018, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch dự khán các trận đấu tại vòng 2 của mùa giải mới. Đây chính là sự chuẩn bị của cá nhân ông thầy người Hàn Quốc cho việc không bỏ sót tài năng, tạo ra những sự cân bằng cho đội tuyển Việt Nam.

Trao đổi với báo chí trong nước trước giờ lên đường về Hàn Quốc đoàn tụ cùng gia đình sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã khẳng định chỉ những cầu thủ đạt trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất mới được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới. Các cầu thủ U23 Việt Nam từng tham dự VCK U23 châu Á 2018 dù đã để lại những ấn tượng rất lớn nhưng không phải ai cũng chắc suất trên đội tuyển bởi họ sẽ phải cạnh tranh với những đàn anh giàu kinh nghiệm trong màu áo đội tuyển Việt Nam.


Mặc dù ở bảng C, cả chủ nhà Jordan lẫn đội tuyển Việt Nam đều đã giành quyền lọt vào VCK nhưng không vì thế, HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam lại đánh mất sự tập trung của mình.

Không chỉ HLV Park Hang-seo muốn đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới với Jordan, bản thân các cầu thủ cũng đều muốn lọt vào “mắt xanh” của HLV trưởng người Hàn Quốc. Giới chuyên môn, người hâm mộ trong nước và lãnh đạo VPF mới đây cũng đã bày tỏ hy vọng với sự có mặt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trên các khán đài sẽ thổi thêm sức nóng vào các trận đấu ở mùa giải mới 2018.

Bài viết mới nhất

Ngu ngơ hưởng thái bình: 2 tuổi Lộc Trời rơi trúng đầu đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi sớm thành đại gia

Tử vi từ tháng 5 Dương tới Tết năm 2025 những con giáp này cuộc đời sang trang mới đếm tiền mỏi tay. Tuổi Dần Tử...

‘Antony vẫn là bản HĐ tuyệt vời cho M.U, có thể ghi 10 bàn mùa tới’

Man United đã chi 86 triệu bảng để ký hợp đồng với Antony từ Ajax vào năm 2022 nhưng cầu thủ chạy cánh người...

Al-Ittihad xác nhận Benzema trở lại Madrid

Mùa hè năm ngoái, Karim Benzema khiến nhiều người bất ngờ với quyết định rời Real Madrid. Cảm giác đó càng lớn hơn khi...

Mẹ Hà Hồ công khai làm điều này cho Kim Lý, mối quan hệ mẹ vợ và con rể được hé lộ

Kim Lý được mẹ vợ và Hồ Ngọc Hà khích lệ khi sắp ra mắt dự án mới.Mới đây, Kim Lý vừa úp mở...

HLV Mauro Jeronimo: “Đến Bernardo Silva còn sút hỏng phạt đền”

Đối đầu CLB Thể Công Viettel ở tứ kết Cúp quốc Gia, PVF-CAND bị đánh giá thấp hơn song đã khiến đại diện V.League trải qua...