2018-05-18 09:02:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2R0LW15YW5tYXItYm8tbmhpZW0taGx2LW5ndW9pLWR1Yy1jaHVhbi1iaS1jaG8tYWZmLWN1cC0yMDE4LTA5MTkyMi5qcGc=.webp
Array

ĐT Myanmar bổ nhiệm HLV người Đức chuẩn bị cho AFF Cup 2018

HLV Antonie Hey năm nay 47 tuổi, thời còn thi đấu ông là một tiền vệ tầm trung ở Bundesliga. Ông từng khoác áo một số CLB như Düsseldorf, Schalke 04 trước khi phiêu lưu đến Anh (khoác áo Birmingham, Bristol City) và Đảo Síp thi đấu.

Ngoài vị trí HLV trưởng, ông Antoine Hey từng giữ chức giám đốc kỹ thuật của 2 LĐBĐ Libya và Bahrain. Đáng chú ý, trong quãng thời gian giữ chức GĐKT tại LĐBĐ Bahrain (2015 – 2016), ông từng chứng kiến đội tuyển U19 Bahrain thất bại trong trận tứ kết U19 châu Á năm 2016 diễn ra trên sân nhà.

Đối thủ ở trận đấu đó không ai khác chính là đội tuyển U19 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt, đội đã giành vé đến VCK U20 World Cup 2017 ngay sau trận đấu hôm ấy. Không lâu sau trận thua này, ông cũng kết thúc hợp đồng của mình tại LĐBĐ Bahrain.

ĐT Myanmar bổ nhiệm HLV người Đức chuẩn bị cho AFF Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Antoine Hey dẫn dắt đội tuyển Myanmar bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Trước khi dẫn dắt ĐTQG Myanmar, HLV Antoine Hey đã có nhiều năm dẫn dắt nhiều ĐTQG khác nhau ở châu Phi như Lesotho, Gambia, Liberia, Kenya và Rwanda. Dù từng có thời gian trải nghiệm tại Bahrain nhưng thử thách tại ĐTQG Myanmar mới là lần đầu tiên vị HLV người Đức này cầm quân ở châu Á.

Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Myanmar, vị chiến lược gia người Đức sẽ có trận đấu ra mắt khi chạm trán Trung Quốc trong trận giao hữu vào ngày 26/05 tới đây.


Trận đấu được xem là mang ý nghĩa quan trọng với HLV Antonie Hey khi ông có màn ra mắt đội bóng của khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, tại AFF Cup 2018, Myanmar nằm ở bảng A, cùng đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.  

Bài viết mới nhất

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga

 Tối 27/4, Getafe có chuyến làm khách tới sân của Almeria trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.  Trước một đối thủ đứng chót bảng,...

Tháng 5 dương: 3 con giáp may mắn nhận được phú quý trời ban, làm ăn phát đạt

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi sẽ được đắm mình trong cơn mưa tài lộc.Tuổi Mão Người tuổi Mão vốn dĩ có tính cách cầu...