2018-12-21 09:45:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2RpbmgtdHJvbmctaG9pLXRpZWMtMS1kaWV1LW5nYXktdHJvbmctZGVtLWRhbmctcXVhbmctYWZmLWN1cC0yMDE4LTEwMTcxNS5qcGc=.webp
Array

Đình Trọng hối tiếc 1 điều ngay trong đêm đăng quang AFF Cup 2018

Thi đấu xuyên suốt 720 phút (sau 8 trận đấu) tại hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng chính là lá chắn thép không thể thay thế của  ĐT Việt Nam. Anh cùng Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh tạo thành hàng rào kín kẽ trước khung gỗ của Đặng Văn Lâm.

Đình Trọng hối tiếc 1 điều ngay trong đêm đăng quang AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Đình Trọng thi đấu rất chắc chắn trong suốt hành trình AFF Cup 2018.

Sau khi cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch Đông Nam Á tại Mỹ Đình, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội trở về phòng riêng, gác lại niềm hạnh phúc vỡ oà và trong lòng mang một nỗi niềm. Chia sẻ trên Zing, Đình Trọng chia sẻ: “Chiến tích tại AFF Cup 2018 là một cột mốc không thể nào quên trong suốt sự nghiệp của tôi. Nhưng đêm đó, khi nhận thông tin về chấn thương, tôi cảm thấy rất buồn.

Duy Mạnh cũng đã đến và an ủi nhưng trong đầu tôi lúc đó chỉ thấy sự hối tiếc khi không thể góp sức cùng anh em trong chiến dịch Asian Cup sắp tới. Nhưng vì tương lai, tôi phải gác lại tất cả và cố gắng điều trị chấn thương trong thời gian ngắn nhất.”

Năm 2018 đánh dấu những móc son chói lọi với Đình Trọng khi anh đã sở hữu những danh hiệu cao quý: HCB tại U23 châu Á, vô địch V-League và AFF Cup. 

Bài viết mới nhất

Tây Ninh: Nơi ươm mầm tài năng cho những môn võ mới

Từ nhiều năm nay, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có môn võ Karatedo và một số môn võ mới phát...

LUNAS chính thức công bố tên fandom, ý nghĩa đằng sau khiến ai cũng trầm trồ

LUNAS mới đây đã công bố tên fandom chính thức trước thềm debut và tiết lộ ý nghĩa cũng như người đứng sau chọn ra cái tên này.

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong tích tắc

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa vô cùng đơn giản mà không phải ai cũng biết

18 bàn + 19 kiến tạo, viên kim cương vô giá của Leverkusen là đây

Hành trình bất bại của Bayer Leverkusen tiếp tục kéo dài lên con số 47 ở mùa giải năm nay. Thành tích đến sau...

Hạ Tottenham, Chalobah ra tuyên bố về trình độ của Chelsea

Trao đổi sau trận thắng Tottenham Hotspur, Trevoh Chalobah chia sẻ: "Bàn thắng đó là điều mà chúng tôi đã thực hiện trong quá trình...