2024-03-28 21:08:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjMvMTIvMDEvMS0xMDI2LmpwZw==.webp
Array

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024

Thủ môn: Lucas Hradecky

Hradecky đang canh gác khung thành cho Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Anh đã ở tuổi 34, nhưng tuổi tác chỉ là một con số đối với các thủ môn và tuyển thủ Phần Lan đang chứng minh điều đó trên sân khấu lớn, đeo băng đội trưởng cho Leverkusen và Phần Lan, đồng thời đã giữ sạch lưới 18 trận ở Bundesliga mùa này.

Hradecky đã khoác áo đội tuyển quốc gia 91 lần và chơi cả 3 trận của họ tại EURO 2020, đây có thể là giải đấu quốc tế cuối cùng của anh.

Hậu vệ phải: Conor Bradley

Bradley đã bùng nổ ở mùa giải này với chuỗi màn trình diễn ấn tượng cho Liverpool. Đáng buồn thay, sức mạnh của hậu vệ cánh này không đủ để Bắc Ireland vượt qua Đan Mạch và Slovenia ở vòng loại.


Jurgen Klopp says Liverpool can ‘really count’ on youngster Conor Bradley - Bóng Đá

 Bradley bùng nổ cho Liverpool mùa này.

Trung vệ: Ben Davies

Đội trưởng của đội tuyển quốc gia xứ Wales. Một chiến dịch vòng loại không ổn định khiến hy vọng dự giải vô địch châu Âu của họ tan thành mây khói.

Trung vệ: Nathan Collins

Ireland có một số cầu thủ trẻ tài năng, bao gồm cả tiền đạo Evan Ferguson của Brighton, nhưng họ đã đen đủi vào cùng bảng với Pháp và Hà Lan. Collins của Brentford vẫn chỉ mới 22 tuổi và rất có thể anh sẽ dẫn dắt Ireland trong giải vô địch châu Âu tiếp theo.

Hậu vệ trái: Kostas Tsimikas

Mặc dù không phải là một siêu sao, nhưng Tsimikas đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đáng tin cậy taiji Liverpool. Thật không may, chất lượng của anh không thể giúp Hy Lạp vượt qua Georgia, đội đã giành được suất tham dự giải đấu trên chấm phạt đền.

Tiền vệ: Ethan Ampadu

Anh chưa phải là tiền vệ đẳng cấp thế giới mà nhiều người từng mong đợi, nhưng Ampadu đã là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, từng chơi ở EURO 2020, World Cup 2022 và tham dự 3 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khi mới 23 tuổi.

Tiền vệ: Eljif Elmas

Bắc Macedonia là sự hiện diện kỳ lạ tại EURO 2020, nhưng họ sẽ không trở lại ở vòng chung kết năm nay. Đọ sức với Anh, Ý và Ukraine ở vòng loại, có rất ít khả năng đất nước này lặp lại câu chuyện cổ tích của họ, có nghĩa là tiền vệ tài năng Elmas của Leipzig sẽ dành tháng 6 và tháng 7 trên bãi biển.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Odegaard đã đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia của mình từ năm 2021 nhưng không thể giúp đội dự các giải lớn.

Đội nhà gây thất vọng, truyền thông Na Uy

 Na Uy có nhiều cầu thủ chất lượng.

Chạy cánh phải: Dejan Kulusevski

Kulusevski vẫn chưa tỏa sáng hoàn toàn cho đất nước của mình và nhiệm vụ của huấn luyện viên mới Jon Dahl Tomasson sẽ là khai thác tiềm năng của anh.

Chạy cánh trái: Alexander Isak

Chiến dịch vòng loại EURO 2024 thất bại của Thụy Điển đồng nghĩa với việc Isak cũng được nghỉ hè. Isak là một tài năng đặc biệt và ở tuổi 24, anh được mong đợi sẽ cùng đội tuyển Thụy Điển trẻ trung và đầy tài năng hiện tại tham dự một giải đấu lớn, nhưng không phải lần này.

Trung phong: Erling Haaland

6 bàn thắng của Haaland ở vòng loại là không đủ để đưa Na Uy vào vòng chung kết. Haaland sẽ hy vọng được góp mặt ở World Cup 2026 dù châu Âu chỉ được phân bổ 3 trong số 16 suất play-off.

Bài viết mới nhất

Jurgen Klopp nói lời thật lòng về cuộc đua Premier League

Trao đổi sau trận hòa West Ham United, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông đã không còn bận tâm về danh hiệu Premier League....

“Mainoo chỉ đi bộ trên sân”

Phát biểu sau cuộc đối đầu giữa Manchester United và Burnley, Tim Sherwood khẳng định đội hình của Quỷ đỏ đang tồn đọng một...

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...