1. Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo lấn sân thời trang bằng việc tạo lập thương hiệu CR7. Siêu sao của Real Madrid liên tục tung ra những bộ sưu tập quần áo, giày cho đến nước hoa Legacy. Đặc biệt chính Ronaldo làm người mẫu đại diện cho nhãn hàng của mình.
Ban đầu nhãn hiệu này của anh chỉ kinh doanh đồ lót nam nhưng sau này mở rộng và thiết kế những item thời trang khác. Nhưng nhìn vào thành công của Ronaldo hiện nay không phải tự nhiên mà có. Từ khi ra đời nhãn hàng cho đến nay, không ít lần chân sút người Bồ Đào Nha đối mặt với khó khăn ví như nạn hàng giả và đạo nhái thương hiệu của anh.
2. Neymar
Không những đá bóng giỏi mà Neymar còn lấn sân sang ngành thời trang. Tháng 08/2013, Neymar cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên do anh thiết kế mang phong cách trẻ trung và phá cách. Khách hàng mục tiêu được ngôi sao của tuyển Brazil nhắm tới là giới trẻ.
Anh phối hợp với công ty NJR để phân phối sản phẩm. Nhưng những bộ trang phục do chính Neymar thiết kế chỉ đang được bán tại Brazil. Có thể trong tương lai anh sẽ có chiến lược bành trướng thương hiệu của mình hơn nữa. Nhưng có thể nói đây là một bức phá đáng nể của siêu sao người Brazil.
3. Andrey Arshavin
Khá bất ngờ khi Arshavin đã có bằng đại học về thiết kế thời trang ở Đại học St. Petersburg. Ban đầu, anh chọn công nghệ hóa học nhưng lại bỏ dở giữa chừng vì phải tập luyện cùng Zenit, sau đó chuyển sang khoa thiết kế thời trang. Dòng sản phẩm có thương hiệu riêng của Arshavin đã được hình thành vào năm 2010 và khá phổ biến với phụ nữ ở Nga.
4. Rio Ferdinand
Trước khi giải nghệ, Ferdinand đã có ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Trung vệ huyền thoại Manchester United tỏ ra khá mát tay trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.
Hiện tại, ngoài công việc là một bình luận viên của BT Sport, Ferdinand còn sở hữu một nhà hàng Ý, một dòng sản phẩm quần áo với ấn phẩm riêng mang tên #5 xuất bản lần đầu vào tháng 4 năm 2009. Điều đáng nể ở Ferdinand là anh có quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo trong giáo dục và việc làm bằng lợi nhuận trong kinh doanh.
5. Christian Fuchs
Tháng 04/2016, hậu vệ Christian Fuchs của Leicester City cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên #NoFuchsGiven. Anh bán những sản phẩm áo phông và hoddie trùm đầu với những hình vẽ cực ngầu. Những sản phẩm này rất phù hợp với giới trẻ.
Anh gia nhập Bầy Cáo từ Schalke 04 năm 2015, sau 4 mùa thi đấu tại Gelsenkirchen. Anh đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước của Leicester.
6. Zlatan Ibrahimovic
Tháng 03/2017, Zlatan Ibrahimovic đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa của riêng anh tên ZLA. Do mới lấn sân sang ngành thời trang nên Ibra chỉ chọn nước hoa và với tham vọng của ngôi sao người Thụy Điển, anh sẽ chẳng bao giờ dừng lại cho đến khi đạt được đỉnh cao. Được biết, Ibra đã bỏ ra tận 2 năm để nghiên cứu mùi hương cũng như cách quảng bá rồi mới chính thức tung sản phẩm ra thị trường.
7. David Beckham
Theo tiết lộ từ gia đình Becks – Vic, số 7 của tuyển Anh phải bỏ ra số tiền lên đến 13,7 triệu USD để có thể phát hành và buôn bán nước hoa tại xứ sở cờ hoa. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Beckham bao gồm Intimately, Signature… Ngoài ra, David Beckham còn là đại diện nhiều nhãn hàng thời trang đình đám khác.