2024-07-03 21:54:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzcvMy9nZXR0eWltYWdlcy0yMTU0NjEwOTE5LTYxMng2MTIuanBn.webp
Array

8 HLV được mong đợi xuất hiện tại World Cup 2026

Ngoài ngôi sao thì một trong những điều người hâm mộ mong chờ ở một giải đấu quốc tế đó chính là sự xuất hiện của các huấn luyện viên tài năng. Sau kỳ EURO 2024, các đội tuyển quốc gia sẽ trở lại thi đấu vòng loại World Cup 2026 và sau đây là 8 HLV hàng đầu được mong đợi sẽ dẫn dắt một đội tuyển tại vòng chung kết thế giới tổ chức tại 16 thành phố ở ba quốc gồm Canada, Mexico và Mỹ.

Jose Mourinho

Với tài năng, kinh nghiệm và cá tính của mình, Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ sẽ có một ngày làm huấn luyện viên tại một kỳ World Cup. Mặc dù, ông vừa với gia nhập Fenerbahce nhưng Người đặc biệt không bao giờ có xu hướng gắn bó ở một nơi quá lâu. Vì vậy còn thời điểm nào tuyệt vời hơn World Cup 2026?

Vào năm 2019, ông thầy người Bồ Đào Nha từng bày tỏ: “Tôi muốn thi đấu ở những giải đấu mới. Tôi nghĩ về World Cup và Giải vô địch châu Âu. Tôi đã mong muốn được thử một chuyến phiêu lưu như vậy từ lâu rồi.”

Pep Guardiola

Nhiều tin đồn ​​​​cho rằng Pep Guardiola có thể rời Manchester City vào cuối mùa giải tới khi hết hạn hợp đồng. Khi được hỏi còn những gì cần đạt được trong sự nghiệp thì Guardiola nói với các phóng viên: “Một đội tuyển quốc gia. Tôi muốn huấn luyện đội tuyển quốc gia tham dự World Cup hoặc Giải vô địch châu Âu. Tôi muốn điều đó.”

Rất nhiều NHM đặt câu hỏi rằng Pep sẽ huấn luyện một ĐTQG như thế nào?

Carlo Ancelotti

Đã giành được mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ, Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ có cơ hội làm được điều tương tự ở đấu trường quốc tế. Trước đây, ông bắt đầu sự nghiệp quản lý của mình với tư cách là trợ lý của Arrigo Sacchi ở đội tuyển Ý nên đã hiểu rõ về bóng đá quốc tế.

Ancelotti từng có mối liên hệ chặt chẽ với công việc ở ĐT Brazil vào năm ngoái nhưng ông đã quyết định gia hạn để ở lại Santiago Bernabeu nhưng rất có khả năng vị chiến lược gia 65 tuổi sẽ tìm một thử thách lớn cuối cùng trước khi nghỉ hưu.

Gennaro Gattuso

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên vào năm 2013, Gennaro Gattuso đã quản lý 10 câu lạc bộ khác nhau và đến năm 2026 danh sách đó chắc chắn sẽ còn tăng thêm nữa. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từng là thành viên của đội tuyển Ý vô địch World Cup 2006 thì ông biết rõ cần làm gì để giành được chức vô địch danh giá này một lần nữa.

Diego Simeone

Thật khó để Diego Simeone sớm rời Atletico Madrid nhưng nếu làm vậy thì có lẽ người hâm mộ thực sự muốn thấy ông trên đấu trường quốc tế. Từng là một tiền vệ xuất sắc nhất của ĐT Argentina trong quá khứ, Simeone sẽ yêu cầu các cầu thủ của mình thi đấu máu lửa nhất có thể để nâng cao chức vô địch World Cup.

Diego Simeone là một HLV tài năng và đầy cá tính.

Sean Dyche

Khi nói đến bóng đá, “Dyche-ball” là một công thức chiến thắng đã được chứng minh và với các giải đấu quốc tế đầy toan tính thì HLV hiện tại của Everton Sean Dyche có thể giúp đội tuyển mà ông dẫn dắt đi đến thắng lợi cuối cùng.

Antonio Conte

Antonio Conte từng dẫn dắt đội tuyển Ý trong 2 năm từ 2014 đến 2016 và ông vẫn chưa được tham dự World Cup. Mặc dù, hiện tại Conte đang tập trung hoàn toàn vào Napoli nhưng người hâm mộ hy vọng một ngày nào đó sẽ thấy ông trở lại bóng đá quốc tế.

Antonio Conte từng dẫn dắt ĐT Ý tại EURO 2016.

Jurgen Klopp

Vừa rời Liverpool, Jurgen Klopp đang trong thời gian nghỉ ngơi và rất nhiều người hâm mộ hy vọng ông sẽ sớm trở lại công việc, đặc biệt nếu ông dẫn dắt một đội tuyển quốc gia tham dự giải đấu lớn như World Cup 2026.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Luộc thịt đừng chỉ cho muối và nước lã: Làm thêm bước này thịt không khô, ngọt mềm hơn gấp bội

Có thể bạn không biết việc buộc thịt sẽ giúp thịt luộc ngọt mềm hơn gấp bộiMách bạn cách chọn thịt lợn tươi ngon Màu...

3 thứ được mang lên máy bay nhưng nhiều người lại vứt đi trước cổng an ninh, quá phí

Nhiều người không biết có thể sẽ vứt chúng đi trước khi kiểm tra an ninh. Vì vậy, nhân viên an ninh sân bay...

Thống kê điên rồ về tuyển Pháp sau trận Bồ Đào Nha

Tuyển Pháp vửa có thắng lợi nghẹt thở trước Bồ Đào Nha với tỷ số 5-3 sau loạt 'đấu súng' căng thẳng và ghi...

Gà luộc đừng thêm muối và nước lã: Đầu bếp mách cách luộc gà chín mềm, ngọt sắc không cần mì chính

Nhiều người nghĩ khi luộc gà chỉ cần thêm muối và nước lã. Thực chất có cách hay để luộc gà chín mềm, ngọt...

Chế độ ăn 1 quả, 2 rau, 3 nước, 4 thịt tưởng lành mạnh nhưng là món ‘khoái khẩu’ của tế bào K

Bạn có biết bữa cơm hàng ngày với "1 quả, 2 rau, 3 nước, 4 thịt" có thể vô tình tiếp tay cho tế...