2024-06-18 09:27:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xOC9icmF6aWwuanBn.webp
Array

5 ứng cử viên vô địch Copa America 2024

Copa America 2024 đang đến rất gần và không ít quốc gia sẽ mong muốn lên ngôi vô địch giải đấu mùa hè này tại Hoa Kỳ.

2 thành viên hàng đầu của CONMEBOL vẫn sẽ là những ứng cử viên được đánh giá cao nhất để mang về chiếc cúp, khi Lionel Messi và Vinicius Junior dẫn đầu mặt trận tấn công cho Argentina và Brazil. Tuy nhiên, đừng bỏ qua nhà vô địch World Cup 1930 Uruguay khi họ đang tìm cách giành lại vị thế ở giải đấu lớn nhất Nam Mỹ.

Ngoài ra, hai quốc gia CONCACAF có thể đóng vai ngựa ô sau các danh hiệu gần đây ở Gold Cup và Nations League – đó là đội tuyển quốc gia Mexico và Hoa Kỳ.

Dưới đây là những đội được đánh giá cao nhất để vô địch Copa America:

Mexico thường xuyên vô định Gold Cup.

5. Mexico

Mexico đang trải qua giai đoạn chuyển tiếp với sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Jaime ‘Jimmy’ Lozano.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không thể gây được bất ngờ trong mùa hè này. Dù Lozano đưa ra những quyết định quan trọng khi loại Guillermo ‘Memo’ Ochoa và Hirving ‘Chucky’ Lozano khỏi danh sách đăng ký, El Tri vẫn còn Santiago Gimenez và Edson Alvarez để cạnh tranh danh hiệu ở giải đấu năm nay.

4. Mỹ

Sẽ có một áp lực đáng kể lên tuyển Mỹ khi Gregg Berhalter và các học trò sẽ thi đấu trên sân nhà tại Copa America.

Đây được cho là đội hình tài năng nhất mà Hoa Kỳ từng có trong một thời gian dài – thậm chí là chưa từng có trong lịch sử. Nếu họ không lọt vào tứ kết thì đó chắc chắn sẽ là một thất bại toàn tập.

3. Uruguay

Uruguay có một trong những lứa cầu thủ đồng đều nhất ở Copa America, và họ cũng đã vô địch giải đấu này đến 15 lần.

Tất nhiên, Federico Valverde, Luis Suarez và Darwin Nunez đều sẽ là những tên tuổi lớn đáng chú ý, nhưng đừng ngạc nhiên khi thấy Rodrigo Bentancur và Manuel Ugarte cũng đóng những vai trò quan trọng không kém.

2. Brazil

Khi Neymar vắng mặt, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Vinicius Junior khi anh đặt mục tiêu đưa Brazil tới chức vô địch Copa America lần thứ 10.

Cầu thủ của Real Madrid sẽ có sự trợ giúp từ đồng đội Rodrygo và tiền đạo Raphinha của Barcelona, nhưng họ không phải là đội được đánh giá cao nhất để mang về chiếc cúp Copa America.

Brazil được kỳ vọng mang về chiếc cúp thứ 10.

1. Argentina

Không thể phủ nhận Argentina và Lionel Messi sẽ là ứng cử viên hàng đầu trong mùa hè này khi họ tìm cách bảo vệ danh hiệu năm 2021 và nâng cao chức vô địch Copa America lần thứ 16, với nền tảng được xây dựng dựa trên vinh quang tại World Cup 2022.

Ngôi sao từng 8 lần giành Quả bóng vàng Messi sẽ đặt mục tiêu dẫn dắt Argentina giành thêm một danh hiệu nữa trong giải đấu quốc tế có thể là cuối cùng của anh cho đội bóng quê hương.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Cầu thủ 19 tuổi chia tay Real Madrid

Hè 2022, Real Madrid chiêu mộ Iker Bravo từ Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trước khi mua đứt. Mùa giải vừa qua, Real...

5.000 đồng một bó rau này cả nhà ăn, giàu sắt ngang thịt bò lại không lo “ngậm” hóa chất

Đây là thứ rau rất rẻ tiền phổ biến ở Việt Nam và ăn lại rất nhiều công dụng với sức khỏe. Đây là loại...

Chelsea chi vượt 115 triệu bảng, nổ bom tấn đắt kỷ lục Premier League

Chelsea là một trong những đội bóng chi mạnh tay ở Premier League nhiều mùa giải qua. Họ từng bỏ ra 88 triệu bảng...

Có câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”, tránh xa 3 kiểu người làm tổn hại vận khí

Chúng ta vẫn thường nghe câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”. Tốt hơn hết nên chọn bạn mà chơi, tránh kết giao...

Bayern Munich chốt giá bán Kimmich cho Barca

Theo tiết lộ từ Football Espana, hiện Barcelona đang là một trong số năm đội bóng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký...