2024-06-17 08:37:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTYvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NjE0MTkyOS02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

5 tuyển thủ Đức bị đánh giá thấp nhất tại EURO 2024

Sau chiến thắng đậm đà ở trận mở màn, đội tuyển Đức đã thể hiện sức mạnh của một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024 với tư cách là đội chủ nhà cùng đội hình có sự kết hợp tuyệt vời giữa những ngôi sao kỳ cựu và những ngôi sao mới nổi như Toni Kroos, Jamal Musiala và Florian Wirtz.

Tuy nhiên, Die Mannschaft vẫn có một số cầu thủ nổi bật bị đánh giá thấp có thể tạo ra sự khác biệt tại giải đấu lần này. Trang The Trivella Effect nhận xét về 5 cầu thủ tuyển Đức bị đánh giá thấp nhất.

Tiền đạo cánh trái Chris Fuhrich

Chris Fuhrich là cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước, kết hợp với Serhou Guirassy và Deniz Undav để đưa Stuttgart giành vé dự Champions League mùa giải 2024/25. Fuhrich có thống kê ấn tượng với 8 bàn thắng, 7 đường kiến ​​tạo và 2,1 lần rê bóng hoàn thành mỗi trận.

Mặc dù, đội tuyển Đức có quá nhiều tài năng trẻ trên hàng công nên Fuhrich sẽ không thể đá chính nhiều trận nhưng anh vẫn là cầu thủ hoàn hảo để vào sân từ băng ghế dự bị.

Fuhrich được kỳ vọng trở thành trụ cột của đội tuyển Đức trong tương lai.

Tiền vệ trung tâm Pascal Gross

Pascal Gross thực sự là một trong những biểu tượng lớn nhất của bóng đá Đức trong thập kỷ qua khi khẳng định tài năng của mình ở một số đội tại Bundesliga và hiện tại là Brighton.

Nhạc trưởng 33 tuổi đa năng này đã ghi 4 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo cho The Seagulls trong mùa giải 2023/24 đầy khó khăn và anh có thể là một siêu dự bị của đội tuyển Đức. Tất nhiên, Toni Kroos và Ilkay Gundogan là những người dẫn dắt tuyển Đức ở giải đấu này nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với họ thì HLV Julian Nagelsmann vẫn có thể cảm thấy tự tin với sự góp mặt của Gross.

Tiền đạo Maximilian Beier

Một trong những ngôi sao đột phá lớn của mùa giải Bundesliga 2023/24, Maximilian Beier đã ghi 16 bàn cho Hoffenheim mùa trước và hiện cầu thủ 21 tuổi này đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn ở Premier League.

Nếu Beier có thể ghi một hoặc hai bàn thắng khi vào sân thay người tại EURO 2024 thì anh có thể trở thành một vụ chuyển nhượng đáng chú ý vào mùa hè này.

Maximilian Beier có mùa giải thành công cùng Hoffenheim.

Hậu vệ cánh trái Maximilian Mittlestadt

Maximilian Mittlestadt đã thi đấu nhiều năm ở Bundesliga cho Hertha Berlin nhưng phải đến khi chuyển đến VfB Stuttgart thì anh mới bắt đầu được công nhận nhiều hơn với tư cách là một trong những hậu vệ trái hàng đầu của bóng đá Đức.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi này là cầu thủ xuất sắc thứ hai ở vị trí này trong giải đấu, chỉ sau Alex Grimaldo của Bayer Leverkusen với 2 bàn thắng và 4 kiến tại cùng 2,2 lần rê bóng thành công mỗi trận. Ở khía cạnh phòng ngự, Mittlestadt gây ấn tượng với 2,9 pha tắc bóng và 1,5 lần đánh chặn mỗi trận.

Trung phong Niclas Fullkrug

Trong mùa giải vừa qua, Niclas Fullkrug khẳng định mình là tiền đạo xuất sắc nhất nước Đức kể từ khi Miroslav Klose giải nghệ với 20 đóng góp bàn thắng ở Bundesliga và 6 bàn nữa ở Champions League cho Borussia Dortmund.

Fullkrug ghi bàn thắng trong trận thắng 5-1 của ĐT Đức.

Trong trận đấu mở màn gặp đội tuyển Scotland tại EURO 2024, một lần nữa Fullkrug khiến mọi người phải trầm trồ khi ghi bàn cho đội tuyển Đức chỉ sau 27 phút vào sân từ băng ghế dự bị.

Mặc dù, Kai Havertz đá chính cho tuyển Đức, nhưng Fullkrug là một lựa chọn tuyệt vời và giàu thể lực hơn với tư cách là người có thể tạo ra những bàn thắng cần thiết trong khi vẫn chứng tỏ được hiệu quả ở khả năng sáng tạo.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Trồng hoa giấy vào mùa hè, cứ nhớ: “1 nhiều, 2 ít, 3 siêng năng”, hoa nở rộ trĩu cành

Việc chăm bón hoa giấy trong ngày hè một cách cẩn thận sẽ giúp hoa nở rộ trĩu cành.Hoa giấy là một loài cây...

Cô gái “tá hỏa” phát hiện chủ nhà trọ gắn camera quay lén trong phòng tắm sau nhiều năm thuê trọ

Cô gái "hoảng hồn" khi phát hiện chủ nhà trọ bí mật gắn camera quay lén trong phòng tắm sau nhiều năm thuê trọ sinh sống.

Nàng sở hữu gương mặt tròn nên tham khảo 4 kiểu tóc ngắn sành điệu sau

Đối với nàng sở hữu khuôn mặt tròn, 4 kiểu tóc ngắn sau đây chính là những gợi ý hoàn hảo giúp nàng nổi...

Minh Hằng được ông xã tặng vàng nguyên khối, cảm thấy ‘có điềm’ khi bóc quà

Trong 6 năm hẹn hò và khoảng 2 năm chung sống, Minh Hằng luôn được chồng hết mực cưng chiều, yêu thương.Mới đây, Minh...