2024-06-17 18:53:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xNy82MS5qcGc=.webp
Array

5 tiền vệ giỏi nhất tại EURO 2024

Bóng đá là một môn thể thao tập thể và vị trí nào cũng có vai trò quan trọng. Tuy nhiên, khu vực trung tuyến luôn được coi là điểm tựa cho mọi đội bóng vận hành lối chơi. Từ những người có khả năng rê bóng khéo léo cho đến những người sở hữu biệt tài kiến tạo, sau đây là top 5 tiền vệ được đánh giá cao nhất ở EURO 2024 theo 90min.

5. Jamal Musiala

Mùa giải 2023/24 vừa qua là một chiến dịch không thành công đối với cá nhân Musiala, người dường như có phép thuật với trái bóng. Cầu thủ sinh năm 2003 đã đóng góp trực tiếp vào 21 bàn thắng cho Bayern Munich, nhưng không đủ giúp cho đội chủ sân Allianz Arena tránh cảnh trắng tay.

Tuy nhiên, Jamal Musiala đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo đội tuyển Đức và anh hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất của giải vô địch châu Âu năm nay. Không có ai giỏi hơn tiền vệ của Bayern trong việc thoát khỏi không gian hẹp, và điều này đã được chứng minh trước Sotland.

Musiala là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Đức.

4. Kevin De Bruyne

Có cảm giác rằng đây là giải đấu quốc tế lớn cuối cùng mà De Bruyne tham dự. Siêu sao của câu lạc bộ Manchester City là số ít những đại diện còn sót lại từ “Thế hệ vàng” của Bỉ, và nhiệm vụ của anh ở giải đấu lần này là dẫn dắt các đồng đội tới ngôi vô địch.

Mặc dù đã bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2023/24 do chấn thương, nhưng cầu thủ 32 tuổi này vẫn là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp. Đó là cơ sở để tin rằng Kevin De Bruyne sẽ bùng nổ tại EURO 2024.

3. Toni Kroos

Sự nghiệp câu lạc bộ của Kroos đã kết thúc bằng chức vô địch La Liga và Champions League, vậy liệu sự nghiệp quốc tế cùng đội tuyển Đức của anh có kết thúc bằng chức vô địch EURO 2024? Tất nhiên, các cổ động viên của Die Mannschaft và những người yêu mến Kroos đều mong như vậy.

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình cho tới lúc này, nhưng điều mà ông được những người hâm mộ Đức đánh giá cao nhất, đó chính là thuyết phục Toni Kroos quay trở lại khoác áo đội tuyển. Kỳ vọng dành cho cựu tiền vệ Real Madrid vì thế sẽ rất cao.

Kroos sau trận ra quân với đội tuyển Đức tại EURO 2024.

2. Jude Bellingham

Đã có quá nhiều mỹ từ được dành cho Jude Bellingham trong suốt mùa giải 2023/24. Cầu thủ 20 tuổi đến với Real và toả sáng ngay lập tức. Đóng góp của ngôi sao người Anh cho đội chủ sân Santiago Bernabeu là vô cùng lớn, còn bây giờ Bellingham cần mang tới điều tương tự cho Tam sư.

Đội tuyển Anh là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch, sau khi họ bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở vòng chung kết EURO cách đây 4 năm. “Số 10” của Gareth Southgate đã toả sáng ở trận mở màn với Serbia vào rạng sáng nay, và người hâm mộ Tam sư chắc chắn đang cầu mong rằng Bellingham duy trì được cảm hứng chơi bóng cho tới hết giải.

1. Rodri

Tây Ban Nha không có quá nhiều ngôi sao đáng chú ý tại EURO 2024, và họ cần Rodri thể hiện được đẳng cấp hàng đầu của mình. Cầu thủ 27 tuổi này có thể làm được mọi việc với trái bóng, từ điều tiết trận đấu, hỗ trợ phòng ngự, kiến tạo cho tới trực tiếp ghi bàn. Anh được coi là tiền vệ toàn diện nhất và giỏi nhất ở giải đấu đang diễn ra trên đất nước Đức.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Điện thoại có hiện tượng này phải xử lý ngay kẻo bị đánh cắp mật khẩu

Nếu bạn nhận thấy điện thoại có những dấu hiệu bất thường này cần hết sức thận trọng.Dấu hiệu chứng tỏ điện thoại đang...

Man United không nền đầu tư vào thương vụ Ugarte

Sau khi chính thức công bố sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào huấn luyện viên Erik ten Hag, việc mà ban lãnh đạo...

5 loài cây trồng trước nhà ly tan, lụi bại, trồng sau nhà giữ của, giàu có 3 đời

Có những loài cây khi trồng trước nhà có thể gây ra những điều không may, mang lại ly tan và lụi bại. Ngược...

Kinh nghiệm ông bà: “Trước không cây lớn, sau không bể cá”, nghĩa là gì? Làm ngược lại thì sao?

Theo lời dạy của người xưa thì việc trồng cây lớn trước nhà và làm bể cá sau nhà ảnh hưởng không tốt tới...

Dễ dàng tậu nhà sang với gói vay nhà đổi nhà House to Home độc đáo của MB: 1 giải pháp, 3 giá trị

Gói vay Nhà đổi nhà - MB House to Home của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã mang đến một giải pháp tài chính linh hoạt với mức vay lên đến 100% nhu cầu vốn.