2024-06-17 17:11:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xNy9saXZlcnBvb2wtbmV1enVnYW5nLWFsaXNzb24tYmVja2VyLTE1MzM2MzMxNTktMTcwMjguanBn.webp
Array

5 thủ môn đáng xem nhất tại Copa America 2024

Các thủ môn trong quá khứ và hiện tại đã nỗ lực hết sức để cứu thua cho đội tuyển của mình ở mỗi giải đấu, và Copa America 2024 sẽ tiếp tục là một giải đấu đáng được chờ đợi về những pha bay người đẹp mắt.

Thật dễ dàng để khen ngợi các tiền đạo và tiền vệ khi họ tỏa sáng, nhưng mỗi đội đều cần 11 cầu thủ chơi ổn định nếu muốn giành chiến thắng, bao gồm cả thủ môn.

Dù là phát triển các đợt tấn công từ tuyến sau hay thực hiện một pha cứu thua gần như không tưởng như Emiliano Martinez đã làm trong trận chung kết World Cup 2022 với Pháp, các thủ môn đều có khả năng thay đổi kết quả trận đấu chỉ bằng một pha xử lý.

Dưới đây là 5 người gác đền đáng xem nhất tại Copa America 2024:

Turner chơi tốt ở nước Anh.

5. Matt Turner (Mỹ)

Mặc dù Matt Turner đã có một vài màn trình diễn không ổn định gần đây cho đội tuyển xứ Cờ hoa, nhưng thủ môn của Nottingham Forest vẫn là một trong những người gác đền có đẳng cấp nhất khi bước vào giải đấu trên sân nhà.

4. Camilo Vargas (Colombia)

Khi David Ospina không còn trên đỉnh cao phong độ, Camilo Vargas đang đứng trước tình thế thuận lợi để đảm nhận vị trí xuất phát cho đội tuyển Colombia.

Anh có thể không phải là một trong những cái tên nổi bật, nhưng thủ môn của Atlas vẫn là một chốt chặn vững chắc của Los Cafeteros.

3. Sergio Rochet (Uruguay)

Một thủ môn từng bị đánh giá thấp khác ở Copa America 2024 đã lọt vào top 5 là Sergio Rochet của Uruguay.

Mặc dù vẫn chưa đạt được cột mốc 20 lần ra sân cho Uruguay, nhưng anh chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá để mang về giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất giải đấu khi đã là số 1 của La Celeste trong vài năm qua.

2. Emiliano Martinez (Argentina)

Martinez đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp thi đấu với Aston Villa ở Premier League và Argentina trên đấu trường quốc tế.

Anh có thể lặp lại một pha cứu thua phút cuối khác giống như đã làm trong trận chung kết World Cup 2022, khi các giải đấu quốc tế luôn rất khó đoán định trước kết quả.

Alisson là chốt chặn số 1 của người Brazil.

1. Alisson (Brazil)

Đơn giản là Alisson của tuyển Brazil có quá nhiều lợi thế để đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng này.

Chốt chặn của Liverpool cũng đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp giống như Martinez, và anh còn có thể không có quá nhiều việc phải làm, nhờ những hậu vệ xuất sắc như Eder Militao và Marquinhos. Tuy nhiên, nếu đối phương đe dọa khung thành, các fan của Selecao có thể tin rằng Alisson sẵn sàng cản phá.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn) 

Bài viết mới nhất

Bỉ nên dùng đội hình nào để đánh bại Ukraine?

Bước vào vòng chung kết EURO năm nay, Kevin De Bruyne và các đồng đội được đánh giá là một trong những ứng viên...

BB Trần học 38 bộ môn, phải đi mượn đồ để đầu tư tham gia Anh Trai Vuột Ngàn Chông Gai

Chia sẻ trong buổi họp báo, BB Trần cho biết anh đã đầu tư rất nhiều khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, đặc biệt là về trang phục.

Top 3 công việc dù làm từ xa vẫn nhận mức lương nghìn đô, đang được nhiều người săn đón trong năm 2024

Trong năm 2024, bạn không cần phải đối mặt với sự chọn lựa giữa mức lương cao và tự do làm việc tại nhà.

Đại gia xếp hàng, Xavi Simons ra quyết định với RB Leipzig

Xavi Simons đang nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất làng túc cầu. Mùa giải trước, sau khi được...

Sao trẻ PSV lọt vào mắt xanh của Arsenal

Chiều sâu trên hàng công của Arsenal ở mùa giải vừa qua là không thực sự tốt, khi ngoài Leandro Trossard, "Pháo thủ" không...