2024-06-17 22:45:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTcvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NzI5MzY0OC02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

5 mục tiêu chuyển nhượng trong mơ của Liverpool hè 2024

Tưởng chừng như Liverpool đã trở lại cuộc tranh giành chức vô địch Premier League mùa vừa rồi nhưng việc không có đủ chất lượng đội hình để cạnh tranh với Arsenal và Manchester City nên họ bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu ở những vòng đấu cuối cùng.

Mặc dù, những sự thay đổi đã được đưa ra khi Michael Edwards trở lại làm giám đốc điều hành và Arne Slot thay thế Jurgen Klopp nhưng Liverpool sẽ cần phải thực hiện một số bản hợp đồng lớn để mạnh hơn trong mùa giải mới.

Trang The Trivela Effect nhận định về 5 mục tiêu chuyển nhượng trong mơ của Liverpool trong mùa hè này.

Tiền đạo cánh trái Khvicha Kvaratskhelia

Liverpool đã có một trong những cầu thủ chạy cánh trái hàng đầu thế giới là Luis Diaz nhưng anh đang là chủ đề những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Barcelona và Paris Saint-Germain. Vì vậy, The Kop có thể cố gắng kiếm tiền từ cầu thủ 27 tuổi này trước khi anh kết thúc thời kỳ đỉnh cao.

Nếu Liverpool bán Diaz thì ngôi sao của Napoli Khvicha Kvaratskhelia là sự thay thế hoàn hảo. Mặc dù Kvaratskhelia đã sa sút khá nhiều trong mùa giải 2023/24 nhưng những thông số của anh không tệ với 11 bàn thắng và 6 pha kiến ​​​​tạo ở Serie A trong khi thực hiện trung bình 3 lần rê bóng thành công mỗi trận.

Kvaratskhelia không thể giúp Napoli bảo vệ danh hiệu Serie A trong mùa giải 2023/24.

Tiền đạo cánh trái Anthony Gordon

Nếu Liverpool không sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro cho Khvicha Kvaratskhelia thì họ có thể cân nhắc đến việc chiêu mộ cầu thủ đã có kinh nghiệm tại Premier League là Anthony Gordon.

Gordon từ lâu đã là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh và thực sự bùng nổ ở mùa giải 2023/24 cho Newcastle với 11 bàn và 10 pha kiến ​​​​tạo, thực hiện trung bình 3,4 pha rê bóng mỗi trận.

Trung vệ Leny Yoro

Ngôi sao của Lille, Leny Yoro chắc chắn là cầu thủ được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Trung vệ xuất sắc nhất ở Ligue 1 mùa trước là người rất đáng để Liverpool nhắm đến, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid.

Nếu Lille yêu cầu một mức giá mà Real Madrid không sẵn sàng chi ra thì điều đó có thể làm tăng cơ hội cho Liverpool có được người thừa kế tiềm năng cho Virgil van Dijk.

Tiền vệ Mikel Merino

Thiago Alcantara sẽ rời Anfield nên Liverpool cần tiếp tục củng cố hàng tiền vệ của mình. Mặc dù, đã có một số cầu thủ tuyệt vời như Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo nhưng có lẽ họ vẫn cần một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự với khả năng điều chỉnh nhịp độ trận đấu bằng kỹ năng chuyền bóng vượt trội.

Từng thi đấu không thành công tại Premier League nhưng Mikel Merino đã trở thành một tiền vệ đẳng cấp thế giới tại La Liga trong màu áo của Real Sociedad ở những mùa giải gần đây.

Mùa giải 2023/24, Merino có 5 bàn thắng cùng 3 pha kiến ​​tạo, thực hiện trung bình 2,4 pha tắc bóng và 2,1 lần phạm lỗi mỗi trận. Ngôi sao của Real Sociedad là mục tiêu chuyển nhượng khả thi và hợp túi tiền của Liverpool vào mùa hè này.

Merino đang cùng ĐT Tây Ban Nha chinh chiến tại EURO 2024.

Tiền vệ Aleix Garcia

Aleix Garcia đã thành công rực rỡ kể từ khi đến La Liga vào mùa giải 2022/23, khẳng định vững chắc mình là một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Cầu thủ 26 tuổi này vừa có kỹ thuật cao vừa có tố chất lãnh đạo tuyệt vời, kiểm soát trận đấu bằng đường chuyền của mình. Về cơ bản, Garcia là người mà Liverpool đang tìm kiếm ở hàng tiền vệ và có thể sở hữu mức giá phải chăng chỉ khoảng 20 triệu euro.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Những thương vụ hời nhất của Real trong lịch sử (Kỳ 1)

Với danh tiếng của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn là điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ trên thế...

Người cha có 3 đặc điểm này thì con gái hạnh phúc, hưởng phúc đời đời

Khẩu nghiệp được xem là cái tội nặng nhất của con người, làm người, sống với nhau thì nên có sự thấu hiểu, chia...

Showbiz 26/6: Xôn xao tin đồn Hoa hậu Ý Nhi ấn định ngày cưới, Minh Hằng được ông xã tặng vàng nguyên khối

Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã về ra mắt gia đình bạn trai, chốt được ngày cưới gây xôn xao mạng xã hội....

Sofa trong phòng khách mà có dấu hiệu này, cảnh báo gia đình hao tiền tốn của, tránh ngay

Sofa và bàn tiếp khách có vị trí quan trọng trong phong thủy nhưng nếu không cẩn thận có thể gây ra tình trạng...

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt Bình Dương?

Becamex Bình Dương đã chia tay HLV Lê Huỳnh Đức sau những kết quả không như ý. Đội bóng đất thủ đang được dẫn...