2024-06-10 10:55:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xMC8xLmpwZw==.webp
Array

5 đội tuyển được đánh giá cao nhất tại EURO 2024

Như vậy là một kỳ EURO nữa đang tới rất gần khi chỉ còn 6 ngày nữa là tiếng còi khai cuộc sẽ được chính thức vang lên. Các đội tuyển quốc gia đang tích cực chuẩn bị những khâu cuối cùng nhằm mục tiêu giành lấy danh hiệu cao quý. Sau đây là 5 đội được đánh giá cao nhất trong số 24 đội tuyển tham dự, theo trang 90min.com.

5. Bồ Đào Nha

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Cristiano Ronaldo vào mùa hè này trong giải đấu lớn cuối cùng của anh với Bồ Đào Nha. Tiền đạo của câu lạc bộ Al Nassr đã có được vinh quang tại EURO 2016, nhưng không thể làm được điều tương tự tại EURO 2020, mặc dù anh kết thúc giải đấu đó với tư cách là vua phá lưới. Dẫn dắt đội bóng áo màu bã trầu là huấn luyện viên Roberto Martinez, cựu “thuyền trưởng” của đội tuyển Bỉ.

4. Đức

Kai Havertz sẽ là niềm hy vọng lớn của Đức tại EURO 2024.

Với tư cách là chủ nhà, Đức mang tới giải đấu năm nay nhiều nghi ngờ về chất lượng đội hình. Tại kỳ World Cup 2022, “những cỗ xe tăng” không thể vượt qua được vòng bảng, sau thất bại muối mặt trước đội tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên, sức mạnh của họ cũng đang dần được cải thiện dưới thời huấn luyện viên trẻ Julian Nagelsmann. Niềm hy vọng lớn nhất của Đức sẽ được đặt lên vai Toni Kroos và Kai Havertz.

3. Tây Ban Nha

Từng là một thế lực thống trị bóng đá thế giới cuối những năm 2000 và đầu những năm 2010. Họ là đội đã giành chức vô địch EURO 2008 và EURO 2012, nhưng hiện giờ Tây Ban Nha không còn là thế lực như xưa. Huấn luyện viên Luis de la Fuente đang không có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình, nhưng với những Lamine Yamal hay Rodri, biết đâu họ lại có thể làm nên chuyện.

2. Anh

Harry Kane và các đồng đội có làm nên chuyện tại giải đấu sắp tới?

Gareth Southgate có lẽ là huấn luyện viên hạnh phúc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khi sở hữu trong tay quá nhiều tài năng hàng đầu thế giới như Jude Bellingham, Harry Kane hay Phil Foden. Chất lượng đội hình là thứ mà Tam sư có thừa, nhưng bản lĩnh của họ lại là một dấu hỏi lớn. Thất bại 0-1 mới đây trong trận giao hữu với Iceland là lời cảnh báo dành cho đội tuyển Anh, rằng nếu không chơi cẩn thận, họ có thể rời giải từ sớm.

1. Pháp

Bên cạnh Anh thì Pháp cũng được đánh giá là sở hữu đội hình toàn sao ở tất cả các vị trí từ hàng thủ cho tới hàng công. Kinh nghiệm của huấn luyện viên Didier Deschamps cũng được đánh giá rất cao, và đó là những điểm tựa để Pháp mơ về danh hiệu tại EURO 2024. Có điều, Kylian Mbappe và các đồng đội cần tránh những sai lầm như ở trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 của kỳ EURO 2020, nơi những ngôi sao của đất nước hình lục lăng tỏ ra quá khinh địch và chủ quan.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Những loại trái cây thanh mát mùa hè giúp giảm mụn, đẹp da

Mùa hè nóng bức nhưng cũng là mùa đa dạng các loại trái cây. Bên cạnh nhiều trái cây nhiệt đới, có thể gây...

Cây đinh lăng hút tài lộc, trồng ở vị trí nào trong nhà là tốt nhất?

Cây đinh lăng không chỉ có tác dụng làm cảnh, lấy lá và rễ làm thuốc mà còn có ý nghĩa phong thuỷ tốt...

Top 3 tuổi đổi đời giàu sụ trong 10 ngày đầu tháng 6 âm: Đặc biệt số 2 tiền nhiều như nước

10 ngày đầu tiên của tháng 6 âm, có 3 con giáp gặp nhiều may mắn vô cùng giàu sang.Tuổi Dần Từ tháng 6 âm...

“Real Madrid đấu với Barcelona. 1 đòn hạ gục. Kroos đã hoàn thành nhiệm vụ”

Tình huống diễn ra ở phút thứ 4 của trận đấu, Pedri cố gắng đột phá sau đường chuyền của Rodri nhưng đã bị...