2024-07-03 18:49:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC83LzMvOTBkNTBjNzItYTNiMy00MDc1LTkwMTItMGU2NTZjOThkM2I4LmpwZw==.webp
Array

4 đội tuyển xuất sắc nhất vòng 1/8 EURO 2024

Vòng 1/8 UEFA EURO 2024 vừa chính thức khép lại với các trận cầu hấp dẫn và đầy cảm xúc, nơi mà lối chơi thực dụng, chú trọng tính an toàn là gam màu chủ đạo nhất. Đã có tổng cộng 19 bàn thắng được ghi trong 8 trận đấu với hiệu suất 2,375 bàn/trận. Bên cạnh sự toan tính, vẫn có 3 cái tên đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn thể hiện xuất sắc và đầy thuyết phục.

4. Sự lạnh lùng của người Đức

Chạm trán Đan Mạch trong trận đấu thứ 2 của vòng 1/8, ĐT Đức đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi kỷ luật của Những chú lính chì. Dẫy vậy, đó cũng là thời điểm mà sự điềm tĩnh, lạnh lùng như phong cách của Những cỗ xe tăng được thể hiện rõ nét với 2 bàn thắng kết liễu đối thủ đến từ Kai Havertz và Jamal Musiala.

Đức vượt qua Đan Mạch để tiến vào tứ kết.

Không thi đấu quá hoa mỹ, đoàn quân HLV Julian Nagelsmann vẫn tiến từng bước vững chắc trên con đường chinh phục danh hiệu. Đó chính là bản lĩnh, chất thép thường thấy của người Đức.

3. Thụy Sĩ tiễn ĐKVĐ về nước

Dù phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Italia nhưng Thụy Sĩ đã có một thế trận trên chân so với đối thủ. Đoàn quân Murat Yakin kiểm soát trận đấu, gần như chia cắt hoàn toàn các tuyến của Azzurri trong sự ngỡ ngàng của NHM. Để rồi, Granit Xhaka cũng các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục với các bàn thắng của Remo Freuler và Ruben Vargas.

Thụy Sĩ loại nhà vô địch Italia.

Trước Thụy Sĩ, Italia mất đi hoàn toàn hình ảnh của một ông lớn khi thi đấu bế tắc và sức chống cự gần như bằng 0. Đoàn quân HLV Luciano Spalletti phải về nước trong sự tâm phục khẩu phục.

2. Cơn lốc Hà Lan

Trái với màn trình diễn kém thuyết phục ở vòng bảng, ĐT Hà Lan như lột xác với một lối chơi dũng mãnh, giàu tốc độ và bóp nghẹt hoàn toàn Romania. Đoàn quân HLV Ronald Koeman khiến NHM như mê say đúng với biệt danh của họ khi kiểm soát bóng 65%, tung ra 23 cú dứt điểm với số bàn thắng kỳ vọng 2.93 so với 0.28 của đối thủ. Bàn thắng của Cody Gakpo cùng cú đúp đến từ Donyell Malen khẳng định sức mạnh của Cơn lốc màu da cam.

Hà Lan gây bất ngờ với lối chơi tổng lực trước Romania.

Chứng kiến Hà Lan vào đêm 02/07, NHM có thể liên tưởng đến hình ảnh của nhà vô địch EURO 1988, một Cơn lốc màu da cam với lối chơi tổng lực chinh phục cả châu Âu. Với những gì đã thể hiện, Virgil van Dijk cùng các đồng đội hoàn toàn có thể tiến xa trong thời gian tới.

1. Tây Ban Nha cuốn hút

Nếu như ĐT Hà Lan gây ấn tượng với lối chơi tổng lực thì Tây Ban Nha khiến NHM say mê bằng phong cách thi đấu hoa mỹ, đậm chất kỹ thuật với nhiều pha phối hợp ngắn, nhỏ nhuyễn, đa dạng và đầy cuốn hút. Trước Georgia, một lần nữa Luis De La Fuente cho thấy tầm vóc của ứng viên lớn nhất cho ngôi vương khi nã vào lưới đối thủ đến 4 bàn.

Tây Ban Nha làm ngất ngây NHM với phong cách chơi bóng quyến rũ,

Ở trận đấu vừa qua, Tây Ban Nha kiểm soát bóng tới 75%, tung ra 35 cú dứt điểm, với số bàn thắng kỳ vọng 3.36. Dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng với những cái tên như Lamine Yamal hay Nico Williams đang khiến người ta phải mê mẩn với màn trình diễn siêu hạng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NÓNG! Man Utd “cướp trắng trợn” Jelle ten Rouwelaar từ Ajax

Theo tiết lộ từ The Athletic, Manchester United hiện đang triển khai kế hoạch bổ nhiệm một huấn luyện viên thủ môn mới để...

5 điểm nhấn Tây Ban Nha 2-1 Đức: Bùng nổ tranh cãi; Kroos chịu thua biến số

Người Đức bị trừng phạt"Olmo đã chơi rất tốt. Thời điểm di chuyển, khả năng kiểm soát bóng khi dứt điểm. Anh ấy đã...

Roy Keane nói lời thật lòng về Kai Havertz

Là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công tuyển Đức ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, tuy nhiên, Kai Havertz lại...

Lý do Anthony Taylor không thổi phạt đền cho tuyển Đức dù bóng chạm tay Marc Cucurella

Trận tứ kết đầu tiên của EURO 2024 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về phía Tây Ban Nha. Tuy...