2024-07-01 21:23:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzcvMS9BcnRldGFfY2VsZS5wbmc=.webp
Array

4 chữ ký mà Arsenal ấp ủ sau EURO 2024

Sau một mùa giải đứng sau Man City đầy tiếc nuối, Arsenal quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa bóng tới. Tham vọng của họ sẽ bắt đầu với việc mang về những chữ ký chất lượng, nhằm nâng cao chiều sâu đội hình, thứ các chuyên gia đánh giá Pháo thủ đang thua thiệt nhiều so với đội bóng của Pep Guardiola.

Lúc này, kỳ chuyển nhượng mùa hè của Arsenal đã có thể bắt đầu khi Mikel Arteta và Edu quyết tâm đưa về 4 tân binh đầy hứa hẹn.

Arsenal sẽ cần thêm viện binh.

Pháo thủ đã liên hệ với nhiều cái tên kể từ khi thị trường chuyển nhượng ở Anh mở cửa vài tuần trước, dù EURO 2024 hiện là ưu tiên hàng đầu của hầu hết cầu thủ.

Joshua Kimmich, Riccardo Calafiori, Martin Zubimendi, Amadou Onana và Johan Bakayoko chỉ là một số những ngôi sao có liên hệ với Arsenal. Tuy nhiên, khi EURO 2024 đã đi đến vòng đấu loại trực tiếp, một số ngôi sao đã rời nước Đức và trong bối cảnh đó, Arsenal đã có thể khởi động các vòng đàm phán của mình.

Trong số các mục tiêu đã nêu, Calafiori là người chia tay EURO 2024 sớm nhất. Italia đã bị loại một cách đầy thất vọng khi thua trắng Thụy Sỹ 0-2 ở vòng 16 đội. Calafiori không thi đấu trong ngày hôm đó vì lãnh án treo giò. Đó là một mất mát lớn với Italia và nếu có anh trong đội hình, có lẽ đội bóng áo thiên thanh không dễ sụp đổ đến vậy.

Hiện tại, Bologna định giá cho Calafiori khoảng 40 triệu bảng và trung vệ thuận chân trái này được Arsenal, Liverpool, Manchester United và Real Madrid theo đuổi. Trong khi đó, Kimmich vẫn đang tham dự EURO 2024 và có lẽ anh vẫn sẽ thi đấu ở giải đấu này cho đến giữa tháng 7 cùng tuyển Đức.

Calafiori chơi ấn tượng tại EURO 2024.

Khi hợp đồng giữa Bayern và anh đáo hạn vào hè 2025, các câu lạc bộ quan tâm sẽ hy vọng đạt được một thỏa thuận đầy “kinh tế” trước mùa giải 2024/25, với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany, Pháo thủ cùng với Liverpool, Manchester City, Real Madrid và Barcelona là những câu lạc bộ mà Kimmich sẵn sàng gia nhập.

Về phía mình, Arsenal dự kiến chia tay Aaron Ramsdale và sẵn sàng ký với một thủ môn dự bị mới. Ở vị trí trung phong, Arteta có lẽ sẽ trải qua một cuộc chiến dài hơi. Việc mua Alexander Isak của Newcastle khó xảy ra, tuy nhiên, thỏa thuận với tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP sẽ khả thi hơn. Cầu thủ 26 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro (84 triệu bảng). Đó là mức giá không hề rẻ nhưng Arsenal có lý do để chi đậm khi họ đang thiếu một cây săn bàn thượng hạng.

Giải VĐQG Bồ Đào Nha là một giải đấu khác đã mở cửa chuyển nhượng gần đây, cùng với 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khác và do đó, Pháo thủ hoàn toàn có thể bắt tay đàm phán ngay từ thời điểm này.

Bài viết mới nhất

(S)TRONG Trọng Hiếu tung MV trở lại sau màn xuất hiện bùng nổ tại “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

MV “RISE UP UNDERDOG” được (S)TRONG Trọng Hiếu phát hành song song với thời điểm tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Người giả vờ nghèo 3 nơi thường không phải là người đơn giản: 3 nơi này là ở đâu?

Nếu biết cách giả nghèo ở những nơi này, chứng tỏ bạn không phải người đơn giản.Giả nghèo trước mặt người giàu là một...

(S)TRONG Trọng Hiếu tung MV trở lại sau màn xuất hiện bùng nổ tại “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

MV “RISE UP UNDERDOG” được (S)TRONG Trọng Hiếu phát hành song song với thời điểm tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Dùng chiêu độc vụ Calafiori, Chelsea lại khiến Arsenal ám ảnh trên TTCN?

Trên phương diện sân cỏ cũng như mối quan hệ ở thành phố London, bên cạnh Tottenham Hotspur, Chelsea rõ ràng là đại kình...