2024-07-02 16:52:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzcvMi9nZXR0eWltYWdlcy0yMTU5NzUyMDkwLTYxMng2MTIuanBn.webp
Array

4 cầu thủ chạy cánh hàng đầu La Liga mà Arsenal nhắm đến trong mùa hè 2024

Sau khi thể hiện sự tiến bộ trong mùa giải trước, Arsenal sẽ tiếp tục tìm cách bổ sung thêm các tân binh chất lượng và vị trí tiền đạo chạy cánh là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Đã có nhiều cái tên tại Premier League được đưa ra như Jack Grealish của Manchester City hay Luis Diaz của Liverpool nhưng không chắc là họ sẽ bán cầu thủ trụ cột của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Vì vậy, HLV Mikel Arteta và Giám đốc thể thao Edu Gaspar có thể chuyển hướng sang các ngôi sao tại La Liga.

Raphinha (Barcelona)

Tiền đạo chạy cánh Raphinha vẫn đang có phong độ tốt dù không được thi đấu thường xuyên trong mùa giải vừa qua. Vì vậy, việc chuyển nhượng vào mùa hè ít có khả năng xảy ra nhưng nếu Barcelona nhận được lời đề nghị đáng kể thì có lẽ họ sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình. Cựu cầu thủ của Leeds United đang được định giá khoảng 43 triệu bảng theo trang Transfermarkt.

Ngôi sao người Brazil đang được Arsenal và Chelsea theo dõi màn thể hiện của anh tại Copa America 2024 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, trong khi đó Newcastle United và Tottenham Hotspur cũng được cho là nằm trong danh sách này.

Raphinha vẫn thi đấu khá ổn định.

Takefusa Kubo (Real Sociedad)

Tuyển thủ người Nhật Bản, Takefusa Kubo có thể đem lại cho Real Sociedad một khoản lợi nhuận tốt khi anh đang thu hút sự quan tâm từ những đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm Arsenal, CLB đang tìm phương án dự phòng cho Bukayo Saka, Liverpool có khả năng thay thế Mohamed Salah, trong khi Manchester United cũng muốn thanh lý Antony và Jadon Sancho.

Một số nguồn tin cho biết hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi có điều khoản giải phóng khá hấp dẫn chỉ là 51 triệu bảng Anh.

Rodrygo (Real Madrid)

Việc Kylian Mbappe và Endrick đã gia nhập Real Madrid đồng nghĩa với việc họ phải chia tay ai đó và giới truyền thông ở Tây Ban Nha đã đưa tin về ý định bán cầu thủ chạy cánh người Brazil Rodrygo.

Ở tuổi 23, Rodrygo nổi lên như một mục tiêu của Arsenal, Liverpool và Manchester United. Đây sẽ là bản hợp đồng hàng đầu cho bất kỳ câu lạc bộ nào và rất đáng để trả những gì Real Madrid muốn, có thể lên tới hơn 80 triệu bảng Anh.

Rodrygo đang cùng ĐT Brazil tham dự Copa America 2024.

Nico Williams (Athletic Bilbao)

Nico Williams có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với mức phí hấp dẫn chỉ là 45 triệu bảng Anh, khiến anh trở thành một trong những mục tiêu được săn đón nhất của các ông lớn tại Premier League như Arsenal, Manchester United, Chelsea, Manchester City hay Liverpool.

Chuyên gia Charles Watts nhận định rằng đây có thể là một bản hợp đồng “ngu ngốc” đối với Pháo thủ vì mức lương 200.000 bảng một tuần của Williams sẽ khiến một số cầu thủ ở Emirates khó chịu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha trong những trận đấu đã qua tại EURO 2024 thì điều đó hoàn toàn xứng đáng.

Gabriel Martinelli xuất sắc nhưng Williams đơn giản là xuất sắc hơn rất nhiều nên Arsenal cần ký hợp đồng với anh vì những phẩm chất ngôi sao của tuyển thủ người Tây Ban Nha có thể giúp họ hiện thực hóa giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh và cúp C1 châu Âu mùa tới.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

“Loại Ronaldo sẽ gây tranh cãi tập thể”

Cho đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại EURO 2024, thậm chí anh còn khiến ĐT...

6 trường hợp không được “sang tên” sổ đỏ, sổ hồng, biết kẻo mất tiền oan

Sang tên Sổ đỏ là cách thường gọi của người dân để chỉ thủ tục đăng ký biến động khi chuyển nhượng, tặng cho,...

Loài hoa nở rực rỡ 200 ngày/năm, cắm cành là sống, mang bình an đến mọi nhà

Có một loài hoa tuyệt đẹp nở rực rỡ suốt 200 ngày mỗi năm, chỉ cần cắm cành xuống đất là bén rễ. Không...

Đâu là cách phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên dễ và nhanh nhất?

Đi chợ đã lâu nhưng chưa chắc bạn đã có thể phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên.Dù thường xuyên vào bếp, nhưng...

Thợ điện lâu năm mách: “Không rút phích 4 thiết bị điện này, hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi”

Đây là 4 thiết bị ngốn điện ngay cả khi không sử dụng. Tốt nhất, bạn nên rút phích cắm để giảm lượng điện...