2024-06-18 08:35:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xOC8yMzEwMzAwOTE0MDktMDEtbHVpcy1kaWF6LWxpdmVycG9vbC1mYXRoZXItbWlzc2luZy5qcGc=.webp
Array

4 cái tên của Liverpool hứa hẹn tỏa sáng tại Copa America 2024

Bốn đại diện của Liverpool thi đấu tại Copa America 2024 đều là những nhân tố chủ chốt của từng quốc gia tương ứng, và mỗi người thậm chí còn là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Chiến dịch Premier League 2023/24 của The Kop có thể được biết đến bằng vô số tin tức về chấn thương và sự ra đi của Jurgen Klopp, nhưng các ngôi sao sáng nhất của họ chắc chắn sẽ đóng góp những khoảnh khắc đáng chú ý ở Copa America 2024.

Đây là danh sách các cầu thủ Liverpool đại diện cho đất nước của họ tại Hoa Kỳ vào mùa hè này:

Bảng A: Argentina

Tiền vệ:

·        Alexis Mac Allister

Alexis Mac Allister đã trở thành trụ cột gần như không thể thay thế ở hàng tiền vệ của La Albiceleste. Cầu thủ 25 tuổi đá chính ở sáu trong số bảy trận đấu của Argentina tại World Cup 2022 và cung cấp cho Angel Di Maria đường chuyền tuyệt vời để giúp đội bóng Nam Mỹ vượt lên dẫn trước Pháp 2-0 trong trận chung kết.

Mac Allister sẽ sát cánh trên hàng tiền vệ cùng với Enzo Fernandez của Chelsea và Rodrigo De Paul của Atletico Madrid, đồng thời tạo cơ hội ghi bàn cho Lionel Messi, Julian Alvarez và Di Maria.

Mac Allister là nhân tố quan trọng của Argentina.


Bảng C: Uruguay

Tiền đạo:

·        Darwin Nunez

Mặc dù Darwin Nunez của Liverpool từng được cho là tiền đạo cắm số 1 của Uruguay trong thời gian gần đây, nhưng Luis Suarez của Inter Miami đã lọt vào đội hình tham dự Copa America 2024, và phong độ gần đây của anh sẽ buộc Marcelo Bielsa phải đưa ra quyết định khó khăn ở vị trí số 9.

Suarez là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Uruguay với 68 bàn thắng, và anh đã ghi 12 bàn ở mùa giải MLS năm nay, nhưng Nunez cũng sẽ mang đến sức trẻ và sự sáng tạo cho đội bóng. Ngoài ra, tiền đạo này còn ghi 11 bàn trong chiến dịch Premier League 2023/24 của Liverpool.


Bảng D: Brazil

Thủ môn:

·        Alisson

Alisson là thủ môn được đánh giá cao nhất Copa America năm nay. Thủ thành người Brazil đã giữ sạch lưới 8 trận ở Premier League bất chấp đội hình Liverpool phải vật lộn với các ca chấn thương, và anh một lần nữa sẽ là người gác đền số 1 của Selecao tại Hoa Kỳ.

Ederson là thủ môn được sử dụng trong chiến dịch Copa America gần nhất của Brazil, nhưng ngôi sao của Manchester City sẽ buộc phải làm khán giả tại giải đấu năm do bị gãy xương hốc mắt hồi tháng 5 trong trận gặp Tottenham Hotspur.

Diaz là niềm hy vọng của Colombia.


Bảng D: Colombia

Tiền đạo:

·        Luis Diaz

Hàng công của Colombia sẽ phát huy tốt nhất khi Luis Diaz đá bên cánh trái. Cầu thủ người Colombia là một trong những gương mặt ổn định nhất của Lữ đoàn đỏ trong mùa giải vừa qua, khi tránh được các chấn thương và đóng góp vào 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Bây giờ, anh sẽ thể hiện tài năng của mình với ĐTQG.

Colombia có thể không có nhiều siêu sao như Argentina hay Brazil, nhưng Los Cafeteros sẽ là chú ngựa ô tại Copa America 2024, đặc biệt là sau khi họ kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 22 bằng chiến thắng 5-1 trước Mỹ trong trận giao hữu trước giải đấu.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

5.000 đồng một bó rau này cả nhà ăn, giàu sắt ngang thịt bò lại không lo “ngậm” hóa chất

Đây là thứ rau rất rẻ tiền phổ biến ở Việt Nam và ăn lại rất nhiều công dụng với sức khỏe. Đây là loại...

Chelsea chi vượt 115 triệu bảng, nổ bom tấn đắt kỷ lục Premier League

Chelsea là một trong những đội bóng chi mạnh tay ở Premier League nhiều mùa giải qua. Họ từng bỏ ra 88 triệu bảng...

Có câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”, tránh xa 3 kiểu người làm tổn hại vận khí

Chúng ta vẫn thường nghe câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”. Tốt hơn hết nên chọn bạn mà chơi, tránh kết giao...

Bayern Munich chốt giá bán Kimmich cho Barca

Theo tiết lộ từ Football Espana, hiện Barcelona đang là một trong số năm đội bóng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký...

XONG! Rõ lý do Phil Foden tạm chia tay tuyển Anh

Tối 26/6, Foden gây xôn xao khi chia tay tuyển Anh trong lúc EURO 2024 đang diễn ra. Liên đoàn bóng đá Anh chỉ...