2024-06-29 09:19:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzI5L2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTg2NDUzMTQtNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

3 điểm đáng chú ý trước vòng 16 đội EURO 2024

1. Hiểm họa chờ Italia

Thầy trò Luciano Spalletti tới EURO 2024 với tư cách nhà đương kim vô địch châu Âu, tuy nhiên, những gì Italia thể hiện ở giai đoạn vòng bảng chắc chắn chẳng thể khiến những người yêu mến “Azzurri” cảm thấy hài lòng. Nó có phần trái ngược so với Thụy Sĩ, đối thủ của họ tại vòng 16 đội.

Italia sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thụy Sĩ.

Nằm chung bảng với chủ nhà Đức, nhưng thầy trò Murat Yakin suýt chút nữa khiến “Die Mannschaft” ôm hận nếu không có bàn thắng gỡ hòa của Niclas Fullkrug ở phút 90+2’. Rõ ràng đây không phải một đối thủ dễ chơi dành cho đội bóng áo thiên thanh. Nếu họ lơ là, điều tồi tệ nhất hoàn toàn có thể xảy ra.

Bàn thắng muộn màng của Mattia Zaccagni vào lưới Croatia có thể giúp Italia giành vé đi tiếp, nhưng chỉ vậy là chưa đủ để che khuất những vấn đề mà tập thể này đang gặp phải. Các cổ động viên “Azzurri” đang chờ đợi màn trình diễn tiếp theo của đội bóng con cưng tại EURO 2024.

2. Chờ Pháp, Bỉ thể hiện đẳng cấp

Suốt một khoảng thời gian dài, Pháp và Bỉ luôn song hành với nhau trên ngôi đầu bảng xếp hạng FIFA. Họ cũng từng mang đến những màn trình diễn thuyết phục tại các giải đấu lớn, nhưng ở EURO 2024, điều đó vẫn chưa xảy ra tính đến thời điểm hiện tại, khi nỗi thất vọng bao trùm lên cả hai.

Pháp sẽ có một cuộc chiến sống còn với tuyển Bỉ.

Trong khi Bỉ chật vật để giành ngôi nhì bảng E với 4 điểm, dù chỉ phải gặp Romania, Ukraine và Slovakia thì Pháp cũng chẳng khá hơn. Trận hòa 1-1 đầy tai hại trước Ba Lan khiến thầy trò Didier Deschamps rơi vào nhánh đấu tử thần, dù họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế nhiều.

Chính việc thi đấu không mấy thuyết phục khiến Pháp và Bỉ phải đối đầu với nhau ở vòng 16 đội. Giờ là lúc giá trị của những ngôi sao cần được chứng minh. Từ Kylian Mbappe đến Kevin De Bruyne, chẳng ai muốn xách vali về nước sớm khi giải đấu mới đi được nửa chặng đường.

3. Tuyển Anh không còn thời gian để toan tính

Sở hữu đội hình đắt giá nhất EURO 2024, những tưởng đội tuyển Anh sẽ dễ dàng chiếm ngôi đầu bảng C với lối chơi thuyết phục. Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate lại khiến người hâm mộ “Tam Sư” thất vọng đến cùng cực sau khi giai đoạn vòng bảng chính thức khép lại. 

Gareth Southgate cần chứng minh sức mạnh của tuyển Anh.

Tuyển Anh vẫn giành ngôi đầu bảng nhưng họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận 2 kết quả hòa cùng những màn trình diễn đáng quên. Dẫu sao, nhiều người có thể an ủi rằng Gareth Southgate đang toan tính nước đi hợp lý nhất, và ít ra nó cũng mang đến thành công nhất định cho tập thể này.

Bước vào vòng 16 đội với đối thủ Đan Mạch, không còn thời gian để “Tam Sư” nghĩ ngợi quá nhiều nữa. Giờ là lúc thích hợp để thầy trò Gareth Southgate chứng minh đẳng cấp của mình nếu họ muốn nuôi hy vọng vô địch EURO 2024.

Bài viết mới nhất

Đầu số điện thoại lừa đảo, đừng bấm nghe máy kẻo mất sạch tiền

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bị lừa đảo qua điện thoại ngày càng trở nên phổ biến. Những kẻ lừa đảo...

Rán mỡ heo đừng cho muối: Thêm 1 thứ, mỡ màu trắng thơm, cả năm không bị hỏng

Có một bí quyết đơn giản giúp mỡ heo rán ra màu trắng thơm và bảo quản được cả năm mà không bị hỏng.Mỡ...

Rau muống đừng chỉ luộc hay xào, mang muối chua ăn lạ miệng và ngon

Rau muống là loại rau phổ biến trong ẩm thực Việt nhưng nhiều người còn chưa biết rau muống có thể muối chua.Trong ẩm...

3 sai lầm của Southgate trong trận đấu với Slovakia

Bảo thủ ở bên cánh tráiMột trong những điểm đáng chú ý nhất xung quanh đội tuyển Anh tại EURO 2024 là cánh trái...

Các cụ bảo con cháu: “Đàn ông nhìn trời, đàn bà nhìn đất”, nghĩa là gì?

“Đàn ông nhìn trời, đàn bà nhìn đất” là ẩn dụ cho thấy đàn ông nên thể hiện tham vọng và theo đuổi quyền...