2024-07-05 13:26:05
[]
[]
Array

Màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal tại Copa America 2024

Hai cầu thủ của Arsenal đang đại diện cho Brazil tham dự Copa America 2024, nhưng cả hai đều không tạo được dấu ấn ở vòng bảng.

Brazil bước vào Copa America 2024 với tư cách là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, chỉ sau nhà đương kim vô địch Argentina. Là đội xếp thứ 4 thế giới, Selecao đã nhận được kỳ vọng lớn vào mùa hè này, nhưng họ chỉ giành được vị trí thứ hai ở Bảng D sau Colombia.

Dorival Junior chủ yếu sử dụng đội hình xuất phát ưa thích của mình trong các trận đấu vòng bảng, điều này có nghĩa là hai Pháo thủ không được trao nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Trung vệ Gabriel mới có 4 phút thi đấu ít ỏi.

Gabriel Magalhaes (Brazil)

Gabriel Magalhaes là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua, giữ sạch lưới 15 trận cho Arsenal khi đá cặp cùng với William Saliba của Pháp. Hậu vệ này đã bị chấn thương vai trong trận đấu với Everton ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24, nhưng anh đã bình phục hoàn toàn và cùng Brazil sang Hoa Kỳ tham dự Copa America vào mùa hè năm nay.

Mặc dù có mùa giải thành công cho Pháo thủ, Gabriel mới chỉ có một lần ra sân cho Brazil ở vòng bảng Copa America 2024. Cầu thủ 26 tuổi vào sân thay người trong trận đấu với Paraguay ở phút thứ 87 khi đội bóng của anh đã dẫn trước 4-1.

Không cần phải nói, Gabriel không có nhiều đóng góp cho Brazil tại Copa America 2024. Marquinhos của PSG và Eder Militao của Real Madrid là những cầu thủ đá chính được Dorival Junior ưu tiên lựa chọn, và Gabriel nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở các trận đấu loại trực tiếp.

Gabriel Martinelli (Brazil)

Gabriel còn lại cũng mới chỉ có… 7 phút.

Gabriel Martinelli đã có một năm đầy thăng trầm với Arsenal. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được tám bàn thắng và có năm pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, trước khi mất vị trí đá chính vào tay Leandro Trossard. Từ tháng 3 trở đi, Martinelli chỉ chơi trung bình 26 phút mỗi trận tại Premier League và không ghi được bàn thắng hay pha kiến ​​tạo nào trong mười trận đấu cuối cùng của Pháo thủ.

Mùa giải thi đấu không ổn định của Martinelli không mang lại lợi thế cho anh trước thềm Copa America 2024. Cầu thủ của Arsenal sẽ không bao giờ cạnh tranh được suất đá chính trước Vinicius Jr của Real Madrid ở cánh trái, nhưng anh có thể có được một số phút quan trọng bên cánh phải, đặc biệt là sau màn trình diễn kém cỏi của Raphinha trong 2/3 trận đấu với tuyển Brazil.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này lại mắc kẹt trong tình huống tương tự như đồng đội của anh tại Arsenal, Gabriel. Martinelli chỉ vào sân ở một trong 3 trận đấu vòng bảng của Brazil vào mùa hè này, chơi vỏn vẹn bảy phút trước Costa Rica, và không kịp tạo được ấn tượng nào trong mắt HLV Dorival.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không ” Đổi ngôi”

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền....

Tổ Tiên nói: ‘4 điều tuyệt đối không nên hé lộ dù thân đến mấy’, đặc biệt số 2

Người khôn ngoan sống ở đời có 4 việc không nên hé lộ, bạn nên lưu ý.Những sai lầm trong quá khứ Cuộc đời này...

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không ” Đổi ngôi”

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền....

5 cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá Uruguay

5. Enzo FrancescoliEnzo Francescoli là một trong số ít cầu thủ có ba danh hiệu Copa America (1983, 1987 và 1995), góp phần vào...

Đám cưới kín tiếng nhất giới cầu thủ Việt Nam, đồng đội cũng không hay biết

Hôn lễ của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được tổ chức kín tiếng, thậm chí đồng đội của anh ở đội tuyển cũng không biết về đám cưới này.