2022-10-07 21:55:02
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Trương Đình Hoàng tham gia chạy gây quỹ Rồng xanh – Blue Dragon Marathon Walk 2022

Ngày 9/10 tới đây, “nam vương” Trương Đình Hoàng sẽ tham gia chạy marathon nhằm gây quỹ ủng hộ cho tổ chức trẻ em Rồng Xanh.

Sau sự kiện Lead: The Beginning, sáng ngày 7/10, võ sĩ Trương Đình Hoàng đã có cuộc gặp với anh Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc điều hành Blue Dragon Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh).

Theo đó, vào chủ nhật ngày 9/10, Đình Hoàng sẽ tham gia chinh phục 100km tại Buôn Ma Thuột nhằm gây quỹ và mang lại 1000 bữa ăn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trương Đình Hoàng gặp gỡ anh Đỗ Duy Vị (bìa trái) để nghe anh chia sẻ về hoạt động cũng như Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh

Trên trang cá nhân của mình ngoài đăng tải thông tin liên quan sự kiện, võ sĩ Boxing số 1 Việt Nam còn kêu gọi mọi người ủng hộ quỹ và đồng hành cùng anh tại sự kiện sắp đến: “Nghe chia sẻ của anh Vị xong mình thấy rất khâm phục vì những việc làm của anh và mọi người. Với mỗi 23.000 đồng tương ứng 1$, bạn đã chung tay cùng Hoàng và Tổ chức trẻ em Rồng Xanh mang lại một bữa ăn cho các trẻ em đường phố… Mọi người đồng hành cùng Hoàng nhé

Trương Đình Hoàng kêu gọi ủng hộ và chia sẻ hoạt động sắp tới trên trang cá nhân của anh

Chia sẻ của Hoàng về sự kiện nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn bè của nam võ sĩ. Nhiều bạn bè của anh đã đóng góp để ủng hộ cho quỹ của Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh nhằm hướng tới việc chinh phục 100km tại sự kiện diễn ra cuối tuần này.

Blue Dragon – Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng xanh) tập trung vào việc giúp những em nhỏ thoát khỏi cuộc sống lang thang và giải cứu những nạn nhân của nạn buôn bán người. Tới nay, anh Vị và các cộng sự đã giải cứu được hơn 1.000 người và giúp đỡ gần 700 em nhỏ vô gia cư đoàn tụ với gia đình của các em. Với sứ mệnh chấm dứt tình trạng mua bán người anh Vị và các cộng sự của mình đang tích cực mỗi ngày để hỗ trợ các nạn nhân không may có thể quay trở về nhà và đoàn tụ với gia đình.

Trong suốt hơn 15 năm, Blue Dragon Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh) cung cấp những hỗ trợ cần thiết để trẻ em và thanh thiếu niên gặp khủng hoảng có thể tự đứng trên đôi chân mình và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Sự chung tay của các bạn với sẽ giúp cho những trẻ em đường phố có một nơi ở an toàn, cơ hội được quay trở lại trường học; những trẻ em, phụ nữ được trở về nhà sau khi được giải cứu để có một tương tai tươi sáng hơn.

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-1 U23 Iraq: Nỗi đau phạt đền; Ngước nhìn Indonesia

1. Màn lột xác không trọn vẹn Trái với các trận vòng bảng với nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự, trước U23 Iraq, đoàn...

Văn Chuẩn sai sót, U23 Việt Nam thua tối thiểu Iraq

U23 Việt Nam bước vào trận đấu này khi U23 Indonesia vừa đánh bại U23 Hàn Quốc. Đây là cơ sở để NHM tin tưởng vào...

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...