2024-05-24 15:51:19
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA1LzI0L2hvZGEwODEyLTE2NDUxOS5qcGc=.webp

Hàng loạt thách thức nước “Max Fun – Max Cool” sẵn sàng chào đón 7000 vận động viên tại Water Run 2024

1. Nâng cấp trải nghiệm đường đua cùng loạt thử thách mới lạ.

Với chủ đề “Max Fun – Max Cool”, Water Run 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho các runner. Sự kiện năm nay được nâng cấp toàn diện với 5 cải tiến mới: đường chạy, vị trí, thử thách, race kit, sân khấu và nghệ sĩ.

HODA0812

Giải chạy diễn ra tại Công Viên Bờ Sông Thủ Thiêm, nơi có tầm view thoáng mát và đường chạy sạch sẽ. Đây là địa điểm lý tưởng để các vận động viên thoải mái tăng tốc về đích, tận hưởng không gian xanh mát và không khí trong lành.

Mỗi trạm thử thách trong đường chạy là một trò chơi vận động khác biệt, giúp kiểm tra độ bền và sự chịu chơi của các runner.

_ Trạm 1: Robot đại chiến – runner phải đối đầu với những robot khổng lồ, nhanh nhẹn né nước trước sự tấn công của dàn robot khủng.

1

_ Trạm 2: Đường trượt kịch tính – người chơi khoe tài leo trèo và vượt qua những chướng ngại vật đầy thách thức.

2

_ Trạm 3: Đại chiến thuỷ thành – vận động viên phải vượt qua thác nước ướt sũng, thể hiện sự linh hoạt.

3

_ Trạm 4: Vượt ải liên hoàn – chân chạy tiếp tục thử sức với loạt thử thách liên hoàn, tăng cường độ khó và độ bền.

4

_ Trạm 5: Đường hầm vinh quang – nơi cổ vũ, chúc mừng runner đã xuất sắc hoàn thành chặng đua.

5

Tất cả trò chơi đều được thiết kế một cách khéo léo, sáng tạo nhằm mang đến trải nghiệm ướt, ướt hơn, ướt thật đã cho runner, đúng với tinh thần “Max Fun – Max Cool”.

Đồng hành cùng runner vượt qua các trạm thử thách, không thể nhắc đến bộ vật phẩm đường đua (race kit) chất ngầu gồm: áo thun – BIB – huy chương – súng nước. Trong đó, áo thun được chú trọng thiết kế với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt mau khô, giúp các chân chạy luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình vận động. Sau khi xuất sắc hoàn thành 2 cự li, runner sẽ được trao ngay phần thưởng – chiếc huy chương độc đáo duy nhất chỉ có tại Water Run 2024.

Sau khi kết thúc phần chạy, 7000 runner sẽ tham gia vào bữa tiệc âm nhạc sôi động với sự góp mặt của các nghệ sĩ hot hit như Double2T, 24k.Right, Hurrykng, Pháp Kiều, Ogenus, DJ Vinjaz và DJ Acigode. Đây sẽ là dịp để các vận động viên thư giãn, quẩy hết mình và tận hưởng không khí sự kiện sau những thử thách căng thẳng.

2. Revive tiếp tục đồng hành cùng Water Run, tiếp sức, tạo nên sân chơi đầy nhiệt huyết dành cho giới trẻ

Revive tiếp tục đồng hành Water Run mùa 3, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị, kịch tính hơn cho các runner. Tiếp sức với hơn 7000 chai nước điện giải bố trí xuyên suốt đường chạy, runner sẽ nhanh chóng được bù nước, bù sức, đánh bay cơn đuối, tiếp thêm năng lượng bền bỉ từ lúc bắt đầu chặng đua đến khi quẩy âm nhạc cùng đồng đội.

MAIN0369

Năm nay, ngoài hai sản phẩm quen thuộc là Revive nguyên bản và Revive Chanh Muối, sự kiện còn có sự xuất hiện của Revive Zero Calo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần kiểm soát calo, với đặc điểm không đường, không ga, không calo nhưng vẫn đảm bảo bù nước và bù khoáng hiệu quả. Revive Zero Calo nhanh chóng làm mát cơ thể và tiếp nước tới từng tế bào, giúp các runner luôn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Vị dễ uống của sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều vận động viên.

2

Sự đồng hành của Revive không chỉ góp phần tạo nên thành công cho Water Run 2024 mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực và sự hứng khởi cho các runner. Tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc mát lạnh, săn vé để trở thành chiến binh tham gia đường chạy vào ngày 25.5 sắp tới: https://waterrun.yeah1.vn/ 

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phật Tổ bắc loa gọi tên: 3 tuổi công danh lên phi mã, đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi ngồi không cũng có Lộc

Tử vi trong tháng 7 Dương có những tuổi này lên như diều gặp gió càng chăm chỉ càng giàu có thành công hơn...

Bạn gái xinh như mộng của Gallagher hành động ghi điểm 10

Rạng sáng nay, Conor Gallagher được HLV Gareth Southgate tin tưởng trao cho cơ hội đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ Tam...

HLV HAGL nói thẳng về khả năng rớt hạng

LPBank HAGL không có được phong độ tốt ở những vòng đấu cuối cùng tại V-League mùa này. Đội bóng phố Núi thua 3/5...

Muôn vàn cách làm đẹp từ đầu đến chân từ dầu dừa bạn không nên bỏ qua

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu đa năng tốt nhất khi nói đến sức khỏe, và sắc đẹp. Tẩy trang Có thể massage nó...

Mua tiền đạo, Chelsea đối mặt với đối thủ không ngờ

Jonathan David được dự đoán sẽ có mức phí chuyển nhượng khá phải chăng khi chỉ còn một năm hợp đồng với Lille. Bốn...