2024-05-25 15:29:34
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA1LzI1L3MxLTEyMzE1Ny5qcGc=.webp

Chủ thương hiệu trà sữa 1102 Bubble Tea & Coffee tiết lộ bí quyết nhượng quyền thành công

Với bề dày kinh nghiệm cùng óc phán đoán kinh doanh nhạy bén, vợ chồng Khánh Huy và Đan Trần – Nhà sáng lập thương hiệu 1102 Bubble Tea & Coffee tiên phong mang thương hiệu hương vị trà sữa và cà phê Việt trên khắp 50 tiểu bang của nước Mỹ.

Đến nay, thương hiệu trà sữa từng làm mưa, làm gió tại Đất nước xứ sở cờ hoa, đã mở rộng cơ sở với hình thức kinh doanh nhượng quyền với hơn 11 chi nhánh. Có lẽ nói, 1102 Bubble Tea & Coffee đang dần khẳng định vị thế mình trong ngành F&B nhờ doanh thu hàng tháng ấn tượng từ $30.000 đến 40.000 với hơn 300.000 cốc được bán ra mỗi năm và phục vụ hơn 150.000 khách hàng.

s2

Để có sự thành công ngày hôm nay, được khách hàng tin tưởng và đón nhận nhiều, là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ 1102 Bubble Tea & Coffee. Và khi nhắc đến triết lý kinh doanh như thế nào khi vẫn giữ được vị thế yêu thích trà sữa nhất tại Mỹ, vợ chồng CEO Hồng Khánh Huy chia sẻ: “Không chỉ ở 1102 Bubble Tea & Coffee mà ở tất cả những nơi chúng tôi làm việc luôn dùng chữ “Tử tế” để đối đãi với cộng sự, nhân viên và đối tác của mình. Kinh doanh đã lâu, chúng tôi hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng ngày nay vô cùng am hiểu và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có khách hàng và duy trì sự trung thành của họ thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu hay thỏa mãn được sở thích của họ, hay nói cách khác họ chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh. Vì thế, chữ “Tử tế” trong quan điểm của chúng tôi còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng…”

s3

Chiếm trọn tình yêu từ “hương vị độc đáo”

Nhắc đến 1102 Bubble Tea & Coffee, không thể bỏ qua Top 5 đồ uống phải thử bao gồm: Taro Smoothies, Tigar Sugar Boba Milk, Yogurt Strawberry Mango, Red Thai Milk Tea, Salted Caramel Coffee,… nhờ vị trà đậm đặc trưng hay hòa quyện cùng sự ngậy béo của sữa theo công thức đặc biệt.

s4

Tất cả đều nhờ các công đoạn chế biến tỉ mỉ từ khi thu hái trà cho tới khi pha chế, riêng trà của 1102 Bubble Tea & Coffee có hương vị thanh nhẹ, thơm mát, khi uống để lại hậu vị ngọt thanh nơi cuống họng và được chọn lọc từ những trà chất lượng tại Việt Nam. Thêm một best-seller không thể không nhắc tới giải nhiệt vào mùa hè với món Mango Sorbet, Lemon Sorbet, Grapefruit Tea with Strawberry Pop – món uống mới lạ bảo đảm chỉ có ở 1102 Bubble Tea & Coffee.

s5

Quyền lợi và hỗ trợ kinh doanh cho các nhà đầu tư trên cả nước

1102 Bubble Tea & Coffee tận dụng mọi cơ hội để tối ưu hóa cả đầu tư và chi phí vận hành, mang lại giá trị tối đa cho các đối tác đầu tư trên toàn quốc.

Khi kinh doanh nhượng quyền 1102 Bubble Tea & Coffee, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ về một số hạng mục như: concept, menu, cách vận hành quản lý, tuyển dụng nhân viên và đào tạo bài bản, quản lý chất lượng dịch vụ, hỗ trợ Marketing,…

Mặc dù, thị trường trà sữa ngày nay cạnh tranh rất nhiều, nhưng 1102 Bubble Tea & Coffee đều có chất lượng ổn định, thường xuyên thu hút các dịch vụ đa dạng được cập nhật theo xu hướng, hiện đại, mang đến cảm giác mới mẻ nên giữ chân được những khách hàng lâu năm.

Bên cạnh đó, khi tham gia nhượng quyền 1102 Bubble Tea & Coffee, CEO Hồng Khánh Huy còn đưa ra lời khuyên cách vận hành và quản lý chuỗi nhượng quyền thương hiệu cụ thể, như:

Xây dựng chất lượng thương hiệu với khách hàng: Với tiêu chí chúng tôi số 2 không ai số 1 – 1102 hướng tới một thương hiệu toàn diện cả chất lượng và số lượng.

– Tính đa dạng và sáng tạo: Thương hiệu đề cao tính cá nhân hóa cho từng cửa hàng với phong cách thiết kế sáng tạo. Ngoài ra, menu luôn được update và không ngừng đổi mới với các sản phẩm mới, thực đơn đa dạng.

– Chiến lược tiếp thị hiệu quả: 1102 luôn tạo ra những chiến dịch marketing phù hợp cho hệ thống của mình để phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

– Phản hồi và cải thiện liên tục: Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng và cải thiện liên tục dựa trên những phản hồi này có thể giúp thương hiệu duy trì và phát triển.

– Training: Đào tạo được xem là khâu quan trọng trong xây dựng cửa hàng, 1102 đảm bảo đội ngũ nhân sự nắm vững được công thức và giá trị món ăn trước khi tới tay khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi xem đối tác là người thân luôn hỗ trợ hết mình, chia sẻ và trao đổi một cách thẳng thắn để giúp cho quý đối tác hiểu hơn về thương hiệu cũng như có thể tự tạo ra 1 hướng đi mới cho cửa hàng của mình.

s6

Là thị trường nhượng quyền thu hút các nhiều nhà đầu tư lớn, 1102 Bubble Tea & Coffee sẽ luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa đến các phân khúc khách hàng.

Thông tin chi tiết về mô hình nhượng quyền rạp chiếu, xem thêm tại đây!

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khách sạn, nhà nghỉ có một chiếc ghế đặc biệt “uốn lượn”, nó có công dụng gì?

Tại sao khách sạn và nhà nghỉ thường đặt một chiếc ghế cong "như cầu trượt"? Chiếc ghế này có mục đích gì?

Các bước kiểm tra nợ xấu bằng CCCD/CMND nhanh chóng. Làm sao để xử lý nợ xấu?

Nợ xấu là tình trạng khi bạn không thể thanh toán các khoản vay hoặc tín dụng đúng hạn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín tài chính của bạn mà còn khiến bạn gặp khó khăn trong việc vay vốn sau này.

3 điểm rút ra từ chiến thắng của tuyển Ý

Ý đã đánh bại Albania 2-1 trong trận ra quân EURO 2024, cùng một màn ngược dòng từ sân Westfalenstadion ở Dortmund.Các bàn thắng...

3 điều rút ra sau trận thắng “hú vía” của Anh trước Serbia

Với chất lượng đội hình vượt trội, không khó để Tam sư chiếm ưu thế trong hiệp một tại sân Veltins-Arena vào rạng sáng...

Chấm điểm Hà Lan: Đẳng cấp sao Man City; Weghorst quá đỉnh

Bart Verbruggen 7.5/10: Anh không thể làm gì trước bàn thắng của Ba Lan nhưng sau đó đã thực hiện một số pha cứu...