2022-11-25 17:17:12
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25oYXQubmd1eWVuLzIwMjIvMTEvMjUvYTEtMTczNi5qcGc=.webp

6 cú đúp vòng mở màn World Cup 2022

 - Bóng Đá

 Rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội), Richarlison rực sáng trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Serbia tại bảng G World Cup 2022. Anh là cầu thủ thứ 6 lập được cú đúp sau lượt trận mở màn Cúp thế giới năm nay.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham xứng đáng là chân sút số một của “Selecao” ở thời điểm hiện tại. HLV Tite có lý do để không gọi Roberto Firmino khi Richarlison đạt phong độ cao. Kể từ khi ra mắt ĐTQG vào tháng 9/2018 tới nay, Richarlison có 19 bàn trên mọi mặt trận. Không cầu thủ Brazil nào đạt thành tích tốt hơn trong khoảng thời gian này.

 - Bóng Đá

 Enner Valencia của Ecuador là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp ở World Cup 2022. Anh thi đấu chói sáng trong chiến thắng 2-0 trước Qatar ở trận khai màn hôm 20/11. Bàn đầu tiên của Valencia trở nên đặc biệt khi thực hiện từ chấm 11 m. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử World Cup mà bàn thắng mở màn đến từ chấm luân lưu.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ của Fenerbahce còn ghi dấu ấn khi là người ghi 5 bàn gần nhất cho Ecuador tính ở các vòng chung kết World Cup từ năm 2014 đến nay. Ở giải đấu diễn ra cách đây 8 năm trên đất Brazil, chân sút 33 tuổi có 3 pha lập công.

 - Bóng Đá

 Bỏ qua nỗi thất vọng khi đá hỏng ở loạt luân lưu chung kết EURO 2020, Bukayo Saka trở lại mạnh mẽ. Trong trận ra quân trước Iran tại bảng B hôm 21/11, sao trẻ của Arsenal lập cú đúp giúp tuyển Anh thắng đậm với tỷ số 6-2.

 - Bóng Đá

 Saka là cầu thủ đa năng nhất ở tuyển Anh, chơi mọi vị trí trên hàng công và sẵn sàng đá trong vai trò hậu vệ cánh. Từ đầu mùa, tài năng 21 tuổi cũng chơi hay giúp Arsenal lên đỉnh bảng Premier League.

 - Bóng Đá

 Iran có ngày thi đấu thất vọng trước “Tam sư”. Họ nhận trận thua đậm nhất trong các lần dự World Cup. Tuy nhiên, Mehdi Taremi là điểm sáng. Anh lập cú đúp gỡ gạc thể diện cho đại diện châu Á. Taremi tung cú sút quyết đoán ở phút 65 bên cạnh pha đá phạt đền thành công ở phút 90+13.

 - Bóng Đá

 Taremi được coi là ngôi sao đẳng cấp nhất trong đội hình Iran. Anh là chân sút chủ lực của Porto, ghi tới 5 bàn ở vòng bảng Champions League 2022/23. Mùa trước, ngôi sao 30 tuổi giúp Porto giành cú đúp quốc nội. Trong 3 mùa gần nhất, Taremi ghi tới 62 bàn.

 - Bóng Đá

 HLV Didier Deschamps mạo hiểm khi không gọi cầu thủ thay Karim Benzema khi anh này dính chấn thương. Lý do là nhà cầm quân này đặt niềm tin vào Oliver Giroud. Ở trận ra quân thắng Australia 4-1 của tuyển Pháp tại bảng D hôm 23/11, cựu sao Chelsea có cho riêng mình cú đúp.

 - Bóng Đá

 Hai bàn giúp Giroud san bằng kỷ lục 51 bàn cho tuyển Pháp của huyền thoại Thierry Henry. Ở World Cup 2018, chân sút 36 tuổi kết hợp ăn ý với Antoine Griezmann và Kylian Mbappe để cùng “Les Bleus” lên ngôi vô địch. Anh có phong độ ấn tượng với 9 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha tạo ra chiến thắng đậm nhất kể từ đầu giải khi dễ dàng vượt qua Costa Rica với tỷ số 7-0 hôm 24/11. Ferran Torres là điểm nhấn với cú đúp ở các phút 31 và 54.

 - Bóng Đá

 Sky Sports nhận định Torres cùng Marco Asensio và Dani Olmo có thể giúp “La Roja” làm nên chuyện ở kỳ World Cup năm nay. Tây Ban Nha thực hiện đến 18 cú dứt điểm, trong đó 8 lần đưa bóng đi trúng đích và ghi được 7 bàn.

Bài viết mới nhất

“Báu vật” làm lu mờ Harry Kane

 Dù thi đấu bết bát ở giải quốc nội, Bayern Munich rốt cuộc vẫn có cho mình tấm vé tham dự bán kết Champions...

U23 châu Á: cosplay Roberto Carlos, xác định đội đầu tiên vào tứ kết

Sau trận thắng Indonesia ngày ra quân, U23 Qatar đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Jordan để sớm hoàn thành mục tiêu vào tứ kết VCK U23...

Thảm họa cho Arsenal?

 Ở tứ kết lượt về Champions League mùa này, một Pháo thủ còn non kinh nghiệm không thể vượt qua được Bayern Munich tỏ...

Rèn con biết kiểm soát 3 điểm này, chắc chắn lớn lên sẽ là người người tử tế và thành công

Đối với trẻ, việc giáo dục tại gia đình rất là trọng yếu. Bởi vì, từ khi sinh ra và lớn lên, trẻ sẽ...

Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết

 Tạm gác lại nỗi thất vọng ở đấu trường Premier League, Andre Onana và đồng đội sẽ hướng sự tập trung vào mặt trận...