Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho quý Khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng cao tại TP.HCM, Mitsubishi Savico Trường Chinh – Nhà phân phối ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 21/6/2023 tại địa chỉ 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Là một trong những đại lý lớn của Mitsubishi, Mitsubishi Savico Trường Chinh đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Không những kinh doanh xe mới, Mitsubishi Savico Trường Chinh còn phục vụ thêm bão dưỡng xe, đem đến cho khách hàng sự thuận tiện mà không cần phải đi nơi khác, cung cấp những gói dịch vụ trọn gói cho khách hàng kiểm tra xe. Ngoài ra, đại lý còn kinh doanh thêm mảng xe cũ và khi mua dòng xe cũ tại Mitsubishi Savico Trường Chinh, khách hàng sẽ bảo hành tại chính đại lý, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua xe.

Mitsubishi Savico Trường Chinh đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 21/6/2023 tại địa chỉ 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Với vị trí đắc địa trên trục đường Trường Chinh là tuyến giao thông trọng yếu và mật độ lưu  thông cao thuộc cửa ngõ Tây Bắc TPHCM, đồng thời là khu vực trung tâm kinh doanh xe ô tô với hàng loạt thương hiệu. Mitsubishi Savico Trường Chinh tự hào cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn MMV, cơ sở vật chất được đầu tư tối tân hiện đại với sứ mệnh mang đến sự trải nghiệm và hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Với tổng diện tích khá lớn, Mitsubishi Savico Trường Chinh sở hữu mặt tiền rộng 44 m; Khu vực trưng bày xe mới và giao xe: 280 m2; Khu vực dành cho khách chờ dịch vụ, tiếp nhận dịch vụ, khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện: 162 m2… Đặc biệt, xưởng dịch vụ có diện tích lên đến 1.711m2 được trang bị 27 khoang sửa chữa và 05 phòng chức năng với các trang thiết bị tối tân: Hệ thống cân chỉnh góc lái, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha,… đảm bảo đạt công suất hơn 70 lượt xe 01 ngày. 

Mitsubishi Savico Trường Chinh được thành lập với số tổng số vốn đầu tư 50 tỷ đồng. Đến với đại lý, khách hàng được cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp như Kinh doanh xe mới, xe đã qua sử dụng chính hãng; Dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng; Kinh doanh phụ tùng; phụ kiện chính hãng; Kinh doanh bảo hiểm, Tư vấn tài chính.

Tổng số nhân sự của Mitsubishi Savico Trường Chinh là 80 nhân viên, đã được Mitsubishi Motors Việt Nam cấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo theo tiêu chuẩn DOS về kinh doanh và dịch vụ. Với mục tiêu phát triển và xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn, Mitsubishi Savico Trường Chinh  nhận được sự góp sức từ các chuyên gia từ phía Mitsubishi Motors Việt Nam trong việc đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hoàn hảo nhằm mang đến cho tất cả mọi khách hàng sự tin tưởng, hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ tại đây.

Sứ mệnh của Mitsubishi Savico Trường Chinh là mang sản phẩm dịch vụ của thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng toàn cầu đến với người dân TP.HCM, hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng qua đó tạo thêm việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương.

Đến với Mitsubishi Savico Trường Chinh, quý khách hàng không được chỉ sở xe Mitsubishi mà còn cảm nhận được sự khác biệt vượt trội thông qua chất lượng dịch vụ theo tiêu chí: “Khách hàng hài lòng nhất”!