Trái ngược với những MV trước đây, Chi Dân đã mạnh dạn thử nghiệm phong cách “lầy lội” trong MV “Buồn một chút rồi thôi”. Sản phẩm đầu tiên trong năm 2019 đánh dấu sự phá cách của nam ca sĩ với âm nhạc và cả hình ảnh mới lạ, độc đáo.
Không còn là một soái ca điển trai, Chi Dân chấp nhận cắt phăng mái tóc lãng tử của mình, đi dép tổ ong, đọc rap và thể hiện vũ đạo “bựa” đỉnh cao.
Trong một talkshow gần đây, Chi Dân đã tiết lộ về hậu trường của MV “Buồn một chút rồi thôi”. Bối cảnh chính của MV được thực hiện tại đất nước Thái Lan, phù hợp với màu sắc âm nhạc của ca khúc.
Chi Dân chọn style hài hước cho MV mới
Chi Dân chia sẻ, anh đã tốn khoảng 400 triệu cho MV lần này. Mặc dù nhìn thấy có vẻ đơn giản, nhưng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cả ekip cùng các diễn viên bay sang Thái để thực hiện MV đã chiếm một khoản chi phí kha khá cho MV mở hàng 2019 của anh chàng.
Một trong những điểm thú vị của MV, đó chính là các diễn viên đóng trong MV không phải là diễn viên chuyên nghiệp, mà họ là những người anh em thân thiết của Chi Dân. Chàng trai đóng vai cô gái có râu tên là Bin – trợ lý và cũng chính là em họ của nam ca sĩ. Lần đầu tham gia diễn xuất cùng anh trai, Bin chẳng những không “khớp” mà còn phát huy khả năng diễn xuất bựa và lầy, khiến đạo diễn khen ngợi.
Cũng trong talkshow này, khi được hỏi tại sao chọn biểu tượng là chiếc dép tổ ong, Chi Dân trả lời anh muốn có một tình tiết gần gũi, dễ thương và gây hài cho MV. Chính vì lý do đó, đạo diễn và nam ca sĩ quyết định chọn dép tổ ong để xuất hiện trong MV như một biểu tượng của sự hài hước và gần gũi.
Để thực hiện MV, Chi Dân đã phải mua một lần 40 đôi dép tổ ong tại Thái Lan. Vì ý tưởng nảy ra khi cả đoàn phim đã sang Thái Lan, nên Chi Dân buộc phải mua dép tổ ong tại đây và nơi Chi Dân đến mua là chợ sỉ nên anh phải mua với số lượng lên đến 40 đôi, dù chỉ sử dụng đúng 1 đôi lên hình.
Ngoài chia sẻ những kỷ niệm vui khi quay MV, Chi Dân còn hào hứng dạy cho các fan của mình cách nhảy “lầy lội” như anh thể hiện trong MV.
MV “Buồn một chút rồi thôi” của Chi Dân vừa ra mắt cách đây chưa đầy 1 tuần đã nhanh chóng gây chú ý với khán giả. MV đạt hơn 2 triệu lượt xem, kèm rất nhiều bình luận và chia sẻ. Ca khúc cũng giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc sau nhiều ngày ra mắt.