2018-08-27 23:12:31
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duc-vinh-va-quynh-anh":"\u0110\u1ee9c V\u0129nh v\u00e0 Qu\u1ef3nh Anh","quan-quan-tuyet-dinh-song-ca-nhi-2018-minh-ngoc":"Qu\u00e1n qu\u00e2n Tuy\u1ec7t \u0110\u1ec9nh Song Ca Nh\u00ed 2018 Minh Ng\u1ecdc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L000MzYwMjgyLTkwMHg2MDAuanBn.webp

Đỗ Mỹ Linh hát cùng thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam 2018’

Đương kim Hoa hậu Việt Nam làm quan khách bất ngờ về khả năng ca hát.

Mới đây, chương trình ra mắt sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan của Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt – Nhà tài trợ Kim cương Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Đà Nẵng. Đương kim Hoa hậu Việt Nam – Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh đã thể hiện bài hát “Cảm ơn tình yêu” kết hợp cùng Top 43 thí sinh Chung kết toàn quốc.

Hoa hậu 9X xuất hiện trong chiếc váy ánh kim bắt mắt. Giọng hát của người đẹp được khen ngợi ngọt ngào, bắt tai.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Đỗ Mỹ Linh cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong sự kiện tối 26/8.

“Linh thích hát nhưng Linh không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, cũng không có ý định lấn sân hay đá chéo sân đâu, Linh chỉ hát trong những dịp đặc biệt khi muốn bày tỏ tình cảm của mình. Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã đồng hành cùng Linh thực hiện dự án Cõng điện lên bản và các chương trình thiện nguyện khác, Linh rất trân trọng tình cảm này và muốn gửi đến quý công ty lời cảm ơn dịu dàng nhất của mình” – cô nói.


Là đơn vị đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2 mùa liên tiếp, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trên chính sân khấu Người đẹp Biển – Người đẹp Du lịch của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cocobay Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra tối ngày 26/8 với những hoạt động thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là các tiết mục trình diễn trên sân khấu được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp bởi Tổng đạo diễn của Hoa Hậu Việt Nam 2018 Hoàng Nhật Nam.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Ông Ngô Xuân Mạnh

Máy lọc nước cao cấp Daikiosan được nghiên cứu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học và Công nghệ. Với công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) hiện đại, kết hợp với các lõi lọc được nâng cấp thêm các lõi bù khoáng, Máy lọc nước cao cấp Daikiosan tạo ra nguồn nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp ngay tại vòi và tốt cho sức khoẻ.

Để đạt được kết quả này, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã mất nhiều năm tiến hành thu thập, thử nghiệm và nghiên cứu các mẫu nước khác nhau ở cả 63 tỉnh thành, từ đó cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước Daikiosan theo chất lượng Nhật Bản. Tất cả quá trình sản xuất, lắp đặt, duy trì kiểm nghiệm chất lượng máy lọc nước… đều được giám sát chặt chẽ theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).

Phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm Máy lọc nước Daikiosan, ông Ngô Xuân Mạnh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt chia sẻ: “Sự kiện này là lời tri ân của Đại Việt gửi đến các nhà phân phối, đại lý và quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sát cánh cùng Đại Việt tạo nên sự thành công như ngày hôm nay; đồng thời cũng ghi nhận đóng góp to lớn của những con người luôn nỗ lực, cố gắng hết mình vì sự phát triển của công ty và mục tiêu cao cả hơn nữa là mang sản phẩm thật, giá trị thật đến với người tiêu dùng Việt”.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Vũ Mạnh Cường -Diễm Trang dẫn dắt sự kiện tối qua.

Sân khấu ra mắt sản phẩm Daikiosan còn chào đón sự xuất hiện của Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh và Quỳnh Anh, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2018 Minh Ngọc và Khánh Linh, Nhóm nhạc F-Band – Top 4 cuộc thi X-factor 2014… cùng mang đến những tiết mục rực rỡ và hoành tráng.

Lý Mục

 

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-1 U23 Iraq: Nỗi đau phạt đền; Ngước nhìn Indonesia

1. Màn lột xác không trọn vẹn Trái với các trận vòng bảng với nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự, trước U23 Iraq, đoàn...

Văn Chuẩn sai sót, U23 Việt Nam thua tối thiểu Iraq

U23 Việt Nam bước vào trận đấu này khi U23 Indonesia vừa đánh bại U23 Hàn Quốc. Đây là cơ sở để NHM tin tưởng vào...

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...