2017-09-30 00:01:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0lNR0wyOTU5LTkwMHg2MDAuanBn.webp

‘Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017’ đánh dấu sự đổi mới

Ban tổ chức kỳ vọng một mùa giải thành công lớn.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết toàn quốc. Đây là kết quả chấm điểm và làm việc công tâm, chuyên nghiệp từ ban giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ công ty kiểm toán KPMG.

IMGL3391

Dàn thí sinh tại cuộc họp báo diễn ra chiều 29/9

Cuộc thi năm nay đánh dấu sự đổi mới khi lần đầu tiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình thực tế với tên gọi “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chỉ đơn thuần là cuộc chiến về sắc đẹp mà các cô gái cần thể hiện được quyết tâm, khát khao chinh phục danh hiệu cao nhất. Thông qua những thử thách của chương trình về kỹ năng trình diễn, giao tiếp, hoạt động xã hội… các người đẹp phải chứng minh cho ban giám khảo và khán giả thấy được sự nhiệt huyết, cố gắng, bản lĩnh nhưng quan trọng nhất là họ xứng đáng để được đội vương miện Empower. Đó là niềm vinh hạnh, đồng thời là trách nhiệm mà ban tổ chức muốn tân Hoa hậu nhận thức được vai trò của mình đối với danh hiệu sẽ nắm giữ.


Một điểm mới của cuộc thi năm nay là sự xuất hiện của dàn cố vấn và hội đồng chuyên môn. Họ sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện và đưa ra những nhận xét hữu ích, giúp thí sinh có thêm kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng trở thành người kế vị tiếp theo. Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng giữ vai trò mentor chính, đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

IMGL2877

Phạm Hương

Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Phạm Hương là hình mẫu lý tưởng để các cô gái trẻ học hỏi. Những thành công mà Hoa hậu Phạm Hương đạt được là động lực để các thí sinh cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục vương miện cao quý. Vì thế, ngồi ghế mentor lần này, Hoa hậu Phạm Hương sẽ truyền cảm hứng và những kinh nghiệm quý báu của mình cho thí sinh. Cô giữ vai trò độc lập, cùng các mentor khác định hướng phong cách, kỹ năng chứ không quyết định đến kết quả chung cuộc trong đêm bán kết và chung kết.

Như đã công bố trước đó, thành phần ban giám khảo chính thức ngoài những gương mặt quen thuộc ở năm trước như bà Xuân Trang, cô Diệp Linh, Hoa hậu Hương Giang, sự xuất hiện của Phan Anh, Samuel Hoàng, Thuận Việt, Á hậu Hoàng My đã mang đến sự mới mẻ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Họ sẽ giữ vai trò “cầm cân nảy mực” vô cùng quan trọng để chọn ra cô gái chiến thắng, hội tụ các yếu tố về sự tự tin, hiện đại, quyến rũ và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

IMGL4462

Hiện tại, các thí sinh tích cực rèn luyện và tiếp tục ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ 35 Chủ Nhật hàng tuần.

Sau đó, vòng Bán kết sẽ diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa. Sau vòng thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra 45 người đẹp xuất sắc tiếp tục thi đấu để trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý.

Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa).

Lý Mục

Bài viết mới nhất

”VAR đã làm hỏng bóng đá Anh”

Chelsea suýt chút nữa đã có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Aston Villa. Đoàn quân Mauricio Pochettino...

Nhìn U23 Indonesia, chạnh lòng bóng đá Việt Nam

Vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024 vừa mới kết thúc đã chứng kiến những số phận khác nhau của các đại diện...

Phiên bản Jurgen Klopp khác lạ

Liverpool sa sút khó tin ở giai đoạn cuối mùa giải. The Kop vừa trải qua thêm một trận đấu thất vọng khác. Liverpool...

Tại sao không được ăn mộc nhĩ tươi? Người nội trợ nhất định phải biết điều này kẻo gây họa

Hầu hết các thực phẩm đều giữ được hương vị và dinh dưỡng cao nhất khi dùng tươi nhưng mộc nhĩ nhất định phải...

Ở đời có 5 quy luật thực sự quá hữu ích, ai hiểu được sẽ hưởng lợi cả đời, sống an yên, tự tại

Cuộc sống chính là một cán cân, muốn có nhiều thêm một thứ này, bạn sẽ phải bớt đi một thứ khác và ngược...